“หนึ่ง” พรพรหม นักพากย์กีฬาดัง เสียชีวิต

เอฟ นนท์พัฒน์ เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งในวัย 47 ปี

น่ารักไม่ไหว! “(G)I-DLE” ร้องเพลง “รักแรก” สร้างความประทับใจแฟนคลับไทย

“แอฟ ทักษอร” ตอบเรื่องหัวใจไม่เคยปิดกั้น ไม่มีสเปก รับมีคนคุยเป็นเอนเนอร์จี้ให้กันคู่รักใหม่! “อาไท” เปิดตัวคบ “น้ำเพชร อิสรีย์” ลั่นจีบจริง ไม่ใช่คอนเทนต์“ไอซ์ ศรัณยู” รับหน้าที่ถ่ายทอด “ยอมรับความจริง” ซิงเกิ้ลประกอบละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกของ มาดอนน่า ราชินีเพลงป็อปชื่อดังวัย 64 ปี ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดฝ่ายชายพูดบ้าง สวนกลับ “หญิงลี” ปมโลก 2 ใบ แบบหนังคนละม้วน!“แอนโทเนีย” แจงดราม่ายืมชุด ไม่ได้ดิสเครดิตใคร แค่อยากให้เห็นความอดทนนางงามเรียกว่าข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ ละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 โดยเฉพาะตัวละครของ ฉัตรวรางค์ รับบทโดย “แจม ชรัฐฐา” ที่ใส่เต็มไม่ยั้งกับละคร “หลงเงา” เผยมุมดาร์คสุดขั้วในการแสดง เรียกว่าเป็นมือใหม่หัดร้ายที่มีดีกรีความร้ายไม่ธรรมดา ซึ่งมีเรื่องให้เธอต้องระเบิดอารมณ์ใส่ทุกคนอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะกับซัน (อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์) สามีที่พึ่งแต่งงานกันไปหมาด ๆ 

“แพรวา ณิชาภัทร” โพสต์หวานวันเกิดแฟน ยังไม่ใจอ่อนเปิดหน้าฝ่ายชายประกาศตามหา แร็ปเปอร์หนุ่ม “ปอนด์ P-HOT” หายตัว ติดต่อไม่ได้เป็นประเด็นร้อนชั่วข้ามคืน สำหรับนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” จนเกิด #เบียร์เดอะวอยซ์ ในทวิตเตอร์ กรณีถูกผู้ไม่หวังดีปล่อยภาพหลุดออกมาในโซเชียลมีเดีย กระทั่งเจ้าตัวตั้งทนายความขึ้นมาเพื่อเอาผิด ท่ามกลางการให้กำลังใจจากคนรอบตัวรวมถึงแฟนเก่าของเธอภรรยา "ดีเจโก" โพสต์อาลัย ย้อนกลับไปได้ก็อยากใช้ชีวิตคู่กับเธออยู่ดีเมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา ครอบครัวของ เคนเน็ธ มิตเชลล์ นักแสดงที่ปรากฏตัวในซีรีส์เรื่อง “Star Trek: Discovery” และภาพยนตร์ “กัปตันมาร์เวล” (Captain Marvel) ของค่ายมาร์เวล ได้ออกมาประกาศว่า นักแสดงชายรายนี้ได้เสียชีวิตแล้วในวัย 49 ปี

ขึ้นศาลคดี Forex-3D “ดีเจแมน” ปลอบ “ใบเตย” ร้องไห้ ขอกลับไปทำหน้าที่แม่เปิดตัวรับวาเลนไทน์ “วิว วรรณรท - แม็ค วีรคณิศร์” สาดความหวานทะลุไอจี"โจวไห่เม่ย" ดาวค้างฟ้าฮ่องกงจาก "ดาบมังกรหยก" เสียชีวิตในวัย 57 ปีประมวลภาพคอนเสิร์ต “มาร์ค ต้วน” จัดเต็ม 2 รอบในไทย “อากาเซ” ฟินขั้นสุดข่าวดังข้ามปี 2566 : สุดอาลัย ดาวดับลับฟ้า ดาราเสียชีวิต ปี 2566

ธรรญธร คว้าทองแดง ยกน้ำหนักหญิง 49 กก. แชมป์ทำลายสถิติโลก เอเชียนเกมส์

ผ าน slot machine mp3 free download ลำด บความเร วexpansion slots

ดาวน์โหลด slot

MUT 2023 เปิดดีเทลชุดไทย ความพิเศษและความงดงาม ‘ผ้าผืนเดียวในโลก’เริ่มต้นวันใหม่ด้วยกิจกรรมมงคล "ตักบาตรข้าวเหนียว ผูกเสี่ยวขอนแก่น" ณ เฮือนโบราณ ศาลกลาง จังหวัดขอนแก่น  โดยการตักบาตรข้าวเหนียว คือวิถีไทบ้านของภาคอีสาน ที่จัดขึ้นเพื่อสืบสานอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของจังหวัดขอนแก่น และภาคอีสานให้เป็นซอฟต์พาวเวอร์สู่สายตาชาวโลก 53 สาวงาม สวมใส่ชุดประจำถิ่นของจังหวัดขอนแก่น สีสัน สวยสด งดงามอย่างไทย รับมงคลฤกษ์ของวัน

ประมวลความประทับใจ คอนเสิร์ต Coldplay ที่ไทย“สงกรานต์” หัวใจสีชมพู ไม่โสดแล้ว แห่เทียบรูปใช่คนนี้มั้ย? “มายด์ ณภศศิ”

5 เทรนด์กินอาหารเพื่อลดน้ำหนัก แบบไม่ต้องอดแต่ต้องเลือกให้เหมาะ!“ฟอร์ซเซลล์” คืออะไร หลัง “แอน จักรพงษ์”ถูกบังคับขายหุ้น JKN 117 ล้านบาท