สมยศ ส่งสาส์นถึงแฟนกีฬา หลังอำลาตำแหน่งนายกบอลไทย

เส้นทาง “ยอร์ช ยงศิลป์” จากดาราเด็กกวาดรางวัล สู่ศิลปินเกาหลีเดบิวต์วง POW บอยกรุ๊ปรุกกี้แห่งเค-ป็อป

image
กัปตันทีมฟุตบอลชายสเปนร่วมประณาม รูเบียเลส กรณีจูบแข้งสาว

ศึกวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 14-21 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟแอร์ฟอร์ซ ที่ชนะ 1 แพ้ 1 นัด ลงสนามนัดที่ 3 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี พบ บายันคอนกอร์ คราวน์ กอ วีซี จากมองโกเลีย3 องค์กรกอล์ฟยักษ์ใหญ่ของโลก พีจีเอ ทัวร์ และยูโรเปี้ยน ทัวร์ จับมือคู่แข่ง ลิฟ กอล์ฟ ที่มีรัฐบาลซาอุดีอาระเบียหนุนหลัง เพื่อจัดตั้งองค์กรใหม่ทำหน้าที่จัดการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก เพื่อเป็นการยุติปัญหาความขัดแย้งยาวนาน หลังการก่อตั้งขึ้นของลิฟ กอล์ฟ เมื่อปี 2021 และใช้จุดเด่นดึงดูดนักกอล์ฟดังระดับโลกเข้าร่วมด้วยเงินรางวัลมหาศาล ซึ่งได้ผลเพราะมีนักกอล์ฟดังหลายคนเรอัล มาดริด จัดการเปิดตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษอย่างเป็นทางการ หลังคว้าตัวมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญาเป็นเวลา 6 ปี หรือจนถึงปี 2029 พร้อมค่าตัว 103 ล้านยูโร บวกแอดออนส์หรือเพิ่มอีกประมาณ 31 ล้านยูโร

กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวถึง 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,520 ล้านบาท) โดยถือเป็นค่าตัวที่สูงเป็นสถิติโลกสำหรับตำแหน่งกองหลัง แต่กลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง และกลายเป็นตัวเลือกรองของเอริก เทน ฮาก ต่อจาก ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ หรือแม้กระทั่ง ลุค ชอว์ ในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ พลุแฟลร์ที่ถูกจุดขึ้นในสนามฟุตบอลไม่ได้สร้างความสวยงามให้แก่เกมลูกหนังแต่อย่างใด ในทางกลับกันมันยังสร้างความเสียหายร้ายแรงต่อวงการฟุตบอลรวมถึงแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมอย่างมหาศาล

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 นัดที่ 4 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย     แพ้ให้กับ บราซิล 0-3 เซต 20-25, 16-25, 23-25 ทำให้ สรุปผลงานทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แข่ง 12 นัด ชนะ 2 แพ้ 10 มี 8 คะแนน จบอันดับ 14 ของตาราง ไม่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายหรือรอบ Finals ที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566  ส่วนอันดับโลกรั้งอันดับที่ 15  ก่อนหน้านี้ "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย มีผลงานอุ่นเครื่องที่ไม่ดีนีก เมื่อไม่ชนะใคร 4 นัดติดต่อกัน กระทั่งล่าสุดบุกชนะ ฮ่องกง 1-0 จากประตูชัยของ ธีรศิลป์ แดงดา และ นับเป็นประตูที่ 63 ในนามทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ วันที่ 19 มิถุนายน 2566สกายสปอร์ต เยอรมัน โดยนักข่าวอย่าง ฟลอเรียน เพล็ตเตนเบิร์น เปิดเผยว่าล่าสุดศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษส่งสัญญาณไปให้ บาเยิร์น เร่งดำเนินการคว้าตัวไปร่วมงาน แต่อย่างไรก็ตามทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา อาจต้องคิดหนัก เนื่องจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยังคงต้องการค่าตัวของ เคน อยู่ที่ 100 ล้านยูโร (86 ล้านปอนด์)อาร์เน่ สล็อต ผู้จัดการทีมเฟเยนูร์ด ทีมชั้นนำในศึกเอเรอดีวีซี ลีก ประเทศเนเธอร์แลนด์ ออกมาปฏิเสธรับงานผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในฤดูกาลหน้า และต้องการต่อสัญญาอยู่กับเฟเยนูร์ด ต่อไป หลังจากเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ลีกในประเทศมา เวลา 17.00 น.วันที่ 17 พ.ค. 2566 ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดลุยซีเกมส์ เดินทางถึงไทย หลังเสร็จภารกิจในซีเกมส์ ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชาความเคลื่อนไหวของทีมเทควันโด ชุดสู้ศึกเทควันโดชิงแชมป์โลก 2023  ที่เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ระหว่างวันที่ 29 พ.ค.-4 มิ.ย.66  ล่าสุด "โค้ชเช" ชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมเทควันโดไทย คุมนักกีฬาซ้อมที่หลังโรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท บากู โดยให้นักกีฬาทั้ง 8 คน ทบทวนทักษะการเตะทำคะแนนท่าต่างๆ เป็นเวลา 1 ชั่วโมงเศษๆ หลังการการฝึกซ้อมไดัแจกไอดีการ์ดให้กับนักกีฬา และสอบถามเรื่องน้ำหนักตัวของแต่ละคนจากกรณี คาริม เบนเซม่า กองหน้าวัย 35 ปีของเรอัล มาดริด ศึกลาลีกา ได้แจ้งสโมสรต้นสังกัดถึงความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมอัล อิตติฮัด ของซาอุดีอาระเบีย โดยเจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำ ปี 2022 คาดว่าจะจรดปากกาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 200 ล้านยูโร กับแชมป์โปรลีกของซาอุดิอาระเบีย  

“มิน พีชญา” บริจาค 1 ล้าน สมทบทุนสร้างโรงพยาบาลที่บ้านเกิด

เพลง slot machine ค าส ดท าย
บุรีรัมย์ เปิดบ้านเอาชนะ ลำพูน 3-0 ศึกฟุตบอลไทยลีก

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังในลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดตัวศูนย์ฝึกซ้อมแห่งใหม่ที่ทันสมัย ตั้งอยู่ในปัวส์ซี มูลค่า 257 ล้านปอนด์ ที่ใช้สำหรับทีมชุดใหญ่ชายและหญิงและอะคาเดมี หลังจากมีการก่อสร้างเป็นเวลาหนึ่งปี   โดยศูนย์ฝึกแห่งนี้จะใช้แทนที่ Camp des Loges  อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่ย้ายสนามซ้อมนับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรในปี 1970 “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเจอข่าวร้ายช่วงท้ายฤดูกาล เมื่อ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางของทีม มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า หมดสิทธิลงสนามในฤดูกาลที่เหลือ

คอด ค าส ดท าย slot
ครบทุกรุ่น! ตัวแด๊ดตัวมัม “แก๊งกามิกาเซ่” ความสนุกล้นเวที

ดาวเตะวัย 27 ปี ย้ายมาจาก สโมสร ชาเปโคเอนเซ่ ทีมในระดับซีรี บี ของบราซิล และถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 7 ต่อจาก เบนจามิน เจมส์ เดวิส, อี ชานดง, ภูเก็ต เฟื่องคร,  แพทริก เดย์โต้, วิลเลียน ลิร่า และ ศุภวัฒน์ โยคะกุล ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับทัพ "ฉลามชล" ภายใต้การคุมทัพของ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่นดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษออกมารายงานว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้เวสต์แฮม พิจารณาแล้วที่ราคา 80 ล้านปอนด์ บวกออปชั่น โบนัสอีก 10 ล้านปอนด์

dell inspiron 15 5000 series ม m2 slot
เชลซี ประกาศ ชุคเวเมก้า พัก 6 สัปดาห์ หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า

เลอ ปารีเซียง สื่อฝรั่งเศสออกมารายงานว่า นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรเปแอเชเดินหน้าเต็มตัวในการล่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าของทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา แนะนำ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ให้ย้ายออกจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือ เปแอสเช ทีมดังในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ก่อนเจ้าตัวย้ายออกจากทีมเตรียมไปค้าแข้งที่สหรัฐฯ  

“BLACKPINK” อังกอร์ใหญ่ 2 รอบสุดปัง “BLINK” แน่นราชมังฯ

หลังจาก บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร หรือที่รู้จักในนาม บอ.บู๋ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Bouranij Abbjom Rattanavichien ว่า "เล่นเล็ก (หนังสือพิมพ์สตาร์ซอคเกอร์รายวัน) จะไม่มีแล้วนะครับ" เด็กรุ่นใหม่ๆ อาจไม่รู้ว่า หนังสือพิมพ์สตาร์ซอคเกอร์รายวัน มีที่มาที่ไปและเกิดขึ้นอย่างไร ซึ่งในยุคหนึ่งก่อนที่จะมีโซเชียลเข้ามาหนังสือพิมพ์ฉบับนี้ ถือว่าได้รับความนิยมอย่างสูงในบรรดาผู้ที่ติดตามวงการกีฬาฟุตบอลทั้งในและต่างประเทศทีมชาติไทย ชุดใหญ่เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกงเพื่อทำเตรียมทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ นัดที่สองกับทีมฮ่องกง โดยมีแฟนบอลมาให้การต้อนรับนักเตะอย่างอบอุ่น"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงคว้าตัว โฆเซลู กองหน้าของทีม เอสปันญอล เป็นที่เรียบร้อย หลังจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลชื่อดังโพสต์ลงโซเชียลมีเดียยืนยัน 

“นุ่น ดำดง” ชีวิตเปลี่ยน! ซื้อบ้านปลดหนี้ให้แม่ “ศรราม น้ำเพชร” เคี่ยวเข็ญหนัก

ฟุตบอล 7 คน "TPL Fans' Cup" รายการนี้ จัดโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด(มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ PPTV HD36 ที่เปิดโอกาสให้กับแฟนคลับของสโมสรต่างๆ ในศึกไทยลีก มาฟาดแข้งกัน   เมื่อวานนี้เป็นการแข่งขันในสัปดาห์สุดท้ายของ 4 ทีมที่ผ่านเข้ามาถึงรอบนี้เพื่อลุ้นเงินรางวัลแชมป์ 1 แสนบาท โดยกติกาในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ทุกทีมเตะแบบพบกันหมด คัดทีมที่มีผลงานดีสุด 1 และ 2 เข้าไปชิงชนะเลิศ

“แอฟ ทักษอร” มาเอง ลั่นไม่จริง หลังสาวอ้างคนสนิท เผยปม “แมท”

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกงเพื่อทำเตรียมทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ นัดที่สองกับทีมฮ่องกง โดยมีแฟนบอลมาให้การต้อนรับนักเตะอย่างอบอุ่น

ช็อตเด็ดช็อตฮา! “อั้ม พัชราภา” ป๊ะหน้า “ไฮโซพก” กั้นประตูงานแต่ง “เมย์-บิ๊ก” โดนแซวด่านนี้ผ่านยาก

เดอะ ไทม์ส สื่อเชื่อถือได้รายงานว่า ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี กำลังพิจารณาการนำกฏเพดานค่าเหนื่อยมาใช้ ด้วยการกำหนดให้ขึ้นอยู่กับรายได้ด้านลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดของทีมที่จบอันดับสุดท้าย

“พลอย อัยดา” ภรรยา “กันต์ กันตถาวร” ฟาดฉ่ำทุกบรรทัด! สามีโดนโยงพิธีกรดีเอ็มหานักร้อง

การแข่งขัน เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามที่ 2  ณ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไฮไลท์อยู่ที่  "ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ ยอดนักบิดไทยจาก ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ กับตัวแข่ง Honda CBR600RR หมายเลข 41 ทำผลงานยอดเยี่ยม พาธงชาติไทยฉลองบนโพเดียม ด้วยการคว้าอันดับที่ 3 ใน เรซ 2 รุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี. (SS600)  

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนยูแซง ชนะ เบรนท์ฟอร์ด สเปอร์ส เฉือน ลูตัน ทาวน์

รันทุกวงการ! “แจ็คสัน หวัง” ปะทะ “จาพนม” สอนมวยไทย-ท่าฮิต แต่หักมุมซะงั้น

18 มิ.ย. 2566 ฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี รายการ ช้าง จูเนียร์ คัพ 2023” “Chang Junior Cup 2023” คู่ชิงชนะเลิศ ที่สนามบุณยะจินดา กรุงทพฯ  เป็นการพบกันระหว่าง โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี กับ การท่าเรือ เอฟซี  ซึ่งเป็นทีมโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เอาชนะไปด้วยสกอร์ 4-1 คว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยที่ 5 พร้อมได้สิทธิ์บินตรงสู่อังกฤษ เพื่อเปิดประสบการณ์ลูกหนังเป็นเวลา 10 วันในการติวเข้มกับสโมสรชั้นนำของประเทศอังกฤษ อินเตอร์ ไมอามี่ ในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา สร้างปรากฏการณ์ให้แฟนฟุตบอลของทีมได้ตื่นเต้นหลังจากคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา มาร่วมทีม เว็บไซต์ทรานสเฟอร์มาร์เกต ที่ประเมินมูลค่านักเตะในตลาดซื้อขายจากอายุ,ตำแหน่ง,สัญญาที่เหลืออยู่ ก่อนจะได้ทีมรวมดารานักเตะที่มีมูลค่าสูงสุดในตลาดซื้อขายเวลานี้ ซึ่ง 11 นักเตะมีมูลค่ารวมสูงถึง 1,250 ล้านยูโร โดยแข้งเรือใบสีฟ้า มีชื่อติดทีมชุดนี้ถึง 3 คนได้แก่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ที่มีค่าตัวประเมินหากย้ายทีมเวลานี้ 180 ล้านยูโร , ฟิล โฟเด้น 110 ล้านยูโร และรูเบน ดิอาส 80 ล้านยูโรสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ทีมดังจากศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ออกมายืนยันว่า  “โส” โสรยา พรมหล้า มือเซตตัวเก่งของทีมได้ประกาศอำลาทีม หลังจากตัดสินใจตอบรับข้อเสนอและเซ็นสัญญากับสโมสรจากต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้วแจ็ค กรีลิช กองกลางทีมชาติอังกฤษ ได้รับรถแลมโบกินี่คันใหม่ หลังจากคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ซิตี้ โดยเจ้าตัวเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทรงอิทธิพลที่สุดของ แมนฯซิตี้ ในฤดูกาลนี้ ขณะที่พวกเขาเหลือเพียงแค่แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ให้ลุ้นอีกหนึ่งรายการ หลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและ เอฟเอ คัพ หลังจากเอาชนะคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

6 มิ.ย. 66 เวลา 12.30 น. ที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ จำนวน 20 คน จาก 25 คน เดินทางมารายงานตัวเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร 2 นัด ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ที่จะพบกับ ไต้หวัน และ ฮ่องกง ในวันที่ 17 และ 19 มิถุนายน นี้ ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย ทีมไทย แข่ง 7 นัด ชนะ 2 แพ้ 5 นัด มี 8 คะแนน นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวหลังการประชุมสมาคมกีฬาฟุตบอล กับ ไทยลีก ถึงแนวทางหารือการจัดแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพ ฤดูกาล 2566/67 ครั้งที่ 2  โดยนายเนวิน เผยว่าส่วนใหญ่ยังคิดว่าจะรวมตัวกันเอาไว้ก่อน  อีกทั้งหลักการคือทั้ง 16  ทีมจะนัดกันอีกครั้งในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ 

image