ปังไม่หยุด! “สัปเหร่อ” ทำรายได้ทั่วประเทศ ทะลุ 400 ล้านบาท!

ยุติการเดินทางร่วมกัน “แซม อัสการี” ยื่นฟ้องหย่า “บริตนีย์ สเปียร์ส”

image
ท็อปฟอร์มเหมือนบอลไทย มาดามแป้ง เชียร์สุดใจติดขอบจอ ศึกเอเชียน คัพ

ศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก  รอบเพลย์ออฟ มีลงเตะทั้งหมด 6 คู่ ผลปรากฏว่า ในกลุ่ม เอ เวลส์  และ โปแลนด์ ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ส่วนในกลุ่ม บี ยูเครน จะไปพบกับ  ไอซ์แลนด์ ในรอบชิงชนะเลิศ ขณะที่ในกลุ่ม ซี จอร์เจีย กับ กรีซ จะไปชิงกัน โดยทั้ง 3 คู่จะเตะกัน ในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 26 มีนาคม 2024 เพื่อหา 3 ทีมสุดท้ายไปเล่นในศึกยูโร 2024 ที่เยอรมนี เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม นี้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่รั้งอันดับ 2 เวลานี้ โดยเตะไป 26 นัด มี 59 แต้ม แต่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้น เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย เกมนี้จะเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม ทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้  รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ที่เตะ 26 นัดมี 44 แต้ม ในเวลา 22.30 น. โดยมี แอนดี้ แม็ดลี่ย์ เป็นผู้ตัดสิน คู่นี้ดวลกันในเกมแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ บุกไปถล่ม 3-0 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด จาก เออร์ลิ่ง ฮาลันด์  2 ประตู บวกด้วย ฟิล โฟเด้นเมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14.45 น. นายสนธยา คุณปลื้ม นายกราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬาและประธานจัดการแข่งขันราบการ B-Quil Thailand Super Series เป็นประธานงานแถลงข่าว พร้อมด้วย นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ร่วมงานแถลงข่าวเปิดฤดูกาล 2024 ศึก B-Quik Thailand Super Series 2024/ TSS The Super Series by B-Quik 2024 

ซาล่าห์ ลงเล่นให้จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเพียง 35 นาทีนับตั้งแต่ปีใหม่ โดยบินไป ไอวอรี่ โคสต์ เพื่อทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ก่อนที่จะประสบปัญหาบาดเจ็บในเกมเสมอ กาน่า 2-2 เมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เมื่อเดือนกุมภาพัน ธ์ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 ค่ำคืนนี้มีลงเตะ 3 คู่ โดยแมตช์น่าสนใจเป็นคู่ระหว่าง "เดอะ แฮตเตอร์ส" ลูตัน ทาวน์ เตรียมเปิดเคนิลเวิร์ธ โรด ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า กลางดึกของวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สถิติการพบกัน ลูตัน ไม่ชนะ แมนซิตี้ ในการพบกัน 9 นัด โดยเสมอ 4 จาก 5 เกมหลังสุด

“เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมือ 14 ของโลก ทำผลงานตกรอบแรก หลังพ่ายให้กับ โนโซมิ โอกูฮาระ อดีตแชมป์โลกจากญี่ปุ่น มือ 18 โลก ศึกแบดมินตันเวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 300 รายการ "โยเน็กซ์ สวิส โอเพ่น 2024" เมืองบาเซิล สวิตเซอร์แลนด์ การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 18 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดตราด “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ที่มี 36 คะแนน บุกไปเยือน “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ทีมอันดับ 15 ที่มี 17 คะแนนฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 26 จะทำการแข่งขันระหว่างในวันที่ 2-4 มีนาคม 2567 โดยเตะครบทั้ง 10 คู่ ซึ่งทาง ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งได้แชมป์ คาราบาว คัพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และรั้งจ่าฝูงเวลานี้ จะบุกไปเยือนทีมโซนท้ายตารางอย่าง ฟอเรสต์ ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม เวลา 22.00 น. ส่วนเกมคู่บิ๊กแมตช์ สัปดาห์นี้เป็นเกมในวันอาทิตย์ คือเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดเอติฮัต สเตเดี้ยม พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลา 22.30 น.ฝ่ายจัดการแข่งขัน สหพันธ์ฟุตบอล เอเชีย ตะวันตก จัดพิธีจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) โดยรายการนี้เป็นการเตรียมความพร้อมให้กับทีมชาติไทย U23 ในการเตรียมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (2024 AFC U-23 Asian Cup) ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567ฟุตบอล "ฟูจิฟิล์ม ซูเปอร์ คัพ 2024" หรือศึก "แชมป์ชนแชมป์" เกมก่อนเปิดฤดูกาล ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว วิสเซล โกเบ แชมป์เจลีก พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เอ็มเพอเรอร์ส คัพ เกมนี้ วิสเซล โกเบ ของกุนซือ ทาคายูกิ โยชิดะ นำมาโดย ยูยะ โอซาโกะ ดาวซัลโวเจลีกฤดูกาลที่แล้ว ด้านคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่มี "โทรุ โอนิกิ" คุมทัพ เกมนี้หวังคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้เป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2019 และปี 2021 เกมนี้มี บาเฟติมบี้ โกมิส พร้อมกับแข้งใหม่อย่าง แพทริค เวอร์ฮอนฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่  ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น ชุดทำศึกฟุตบอล 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่จะพบ ทีมชาติเกาหลีใต้ 2 นัด ล่าสุดสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ทำการประกาศเบอร์เสื้อที่จะใช้แข่งขันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีม ยังคงใส่เบอร์ 3 เหมือนเดิม ขณะที่ บุญยเกียรติ วงค์ษาแจ่ม ที่เพิ่งติดทีมชาติครั้งแรกได้สวมเบอร์ 23 จากเหตุการณ์ที่ กลุ่มสาวประเภทสอง หรือ LGBTQ+ หรือที่หลายคนเรียกกันว่า "พี่กะเทย" ชาวไทยจำนวนมาก ไปรวมตัวที่ ซอยสุขุมวิท 11/1 เพื่อรอเคลียร์กับกลุ่มสาวข้ามเพศชาวฟิลิปปินส์ จากสาเหตุ เมื่อวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา กลุ่มสาวข้ามเพศชาวฟิลิปปินส์ ได้เข้ามาหาสาวประเภทสองชาวไทย ก่อนจะยกพวกว่า 20 รุมคนไทย 4 คน และอีกฝ่ายฟิลิปปินส์ยังได้นำคลิปรุมตบไปโพสต์เหยียดหยามกะเทยไทยในกลุ่มโซเชียลของชาวฟิลิปปินส์อีกด้วย

ลูกชาย “เมฆ” ขึ้นเวที เพื่อนจัดคอนเสิร์ตช่วยได้เงินล้านกว่า เมียตั้งเป้าเคลียร์หนี้ให้หมด

mafia slot เครด ตฟร
ผลบอลซีเกมส์ สาวไทย ถล่ม กัมพูชา 6-0 คว้าเหรียญทองแดง ซีเกมส์ 2023

ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2  นัดที่ 3 และ 4 จะกลับมาเตะกันอีกครั้ง ในช่วงวันที่ 21 และ 26 มีนาคม นี้ ซึ่งทีมชาติไทย ที่อยู่ในกลุ่ม ซี จะลงเล่นพบกับเกาหลีใต้ ทั้ง 2  เกม ด้วยการบุกไปเยือนก่อน และกลับมาเล่นในบ้าน โดยในวันที่  21 มีนาคม จะบุุกไปเยือนที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม  เวลา 18.00 น.ตามเวลาประเทศไทย และอีก  4 วันต่อมา จะกลับมาเล่นที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 19.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ส่วนคู่อืนๆ จะมีทีมใดบ้างไปติดตามกัน  หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ที่คว้า 3 แชมป์ พรีเมียร์ลีก,เอฟเอ คัพ และ  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล  2022-2023   ทำให้สโมสรได้รับความสนใจอย่างมากในการซื้อสิทธิ์ในการถ่ายทอดเบื้องหลังความสำเร็จของทีม   ล่าสุดทีม "เรือใบสีฟ้า" ได้บรรลุข้อตกลงกับ  Netflix บริการสตรีมมิงชื่อดังแบบเป็นสมาชิก ในการคว้าสิทธิ์เผยแพร่เบื้องหลังความสำเร็จของ “เรือใบสีฟ้า” ที่มีมูลค่าเป็นจำนวนเจ็ดหลัก

เน อเพลง ค าส ดท าย slot machine
คุยอีกมุม “นนท์ อินทนนท์” 10 ปีวิ่งหาโอกาส จนได้เป็นนักแสดง

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 คืนวันที่ 6 มีนาคม 2567 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมแรกบุกไปถล่ม โคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก 3-1 การจับสลากประกบคู่ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ หรือ เอฟเอ คัพ ในรอบ  4 ทีมสุดท้าย ปรากฏกว่า แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่รอบ 8 ทีมผ่าน นิวคาสเซิ่ล มาได้จะพบกับ เชลซี ที่ชนะ เลสเตอร์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำศึกแดงเดือด แซงชนะ ลิเวอร์พูล มาได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-3 จะพบกับ โคเวนทรี ซิตี้ ทีมจากเดอะ แชมเปี้่ยนชิพ ที่พลิกแซง วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงทดเจ็บ

ว ธ เช ค slot hdd
ลิงก์ดูบอลสด บุรีรัมย์ พบ ทรู แบงค็อก 5 ส.ค. 66

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 นัดที่ 19 ของฤดูกาล ยังคงเตะต่อเนื่องจากกลางสัปดาห์ที่ผ่านม โดยสุดสัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 23 -25 กุมภาพันธ์ คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและจ่าฝูง เปิดบ้านพบ โปลิศ เทโร เอฟซี เวลา 18.00 น.  ขณะที่อีกคู่ที่ถ่ายทอดสด วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลาเดียวกันเป็นเกมบิ๊กแมตช์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้เตะกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย  12-13 มีนาคม โดยจะเตะกันในเวลา 03.00 น. โดยคู่ไฮไลท์ "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกจ่าฝูงเวลานี้ ที่บุกไปแพ้ ปอร์โต้ จะกลับมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ โดยต้องการชัยชนะเพื่อพลิกกลับมาเข้ารอบ ส่วนทางด้าน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย จากลา ลีกา ที่บุกไปเสมอ นาโปลี แชมป์เซเรีย อา อิตาลี 1-1 เช่นกันเกมนี้จะกลับมาเล่นในบ้าน  

สมมงเอฟซีตัวยง “โจ๊ก โซคูล” แต่งเพลง “จริงๆ ใจฟู” ให้ “คัลแลน-พี่จอง” เขินเลยแต่งให้ผู้ชายครั้งแรก

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม    สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ยินดีให้ความร่วมมือกับพรีเมียร์ลีก และ สมาคมฟุตบอลลีกของอังกฤษ (English Football League หรือ EFL ) เพื่อหาแนวทางดานี่ อัลเวส เพิ่งถูกศาลบาร์เซโลน่า ในประเทศสเปน พิพากษาจำคุก 4 ปีครึ่ง จากความผิดข่มขืนหญิงสาวในไนต์คลับ ในนครบาร์เซโลน่า เมื่อคืนวันสิ้นปี 2022 ทำให้ชาวเมืองบาเฮีย ในบราซิล ซึ่งเป็นบ้านเกิดของอัลเวส ออกมาเรียกร้องให้นำรูปปั้นของอัลเวสออกไป เนื่องจากสร้างความเสื่อมเสียให้กับเมือง โดยเวลานี้ ชาวเมืองได้นำถุงขยะสีดำมาคลุมใบหน้าของอัลเวส และพันกระดาษกาวเอาไว้ ซึ่งสภาเมืองนั้นกำลังพิจารณาในการดำเนินการตามคำเรียกร้องของชาวเมืองออปต้า (Opta) ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้จำลองรอบน็อกเอาต์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 10,000 ครั้งเพื่อตัดสินว่าทีมใดจะเป็นแชมป์ในฤดูกาล 2023/24 โดยพบว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าเป็นทีมเต็งที่จะสามารถป้องกันแชมป์เอาไว้ได้ ส่วน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ก่อนจับสลากมีโอกาสอยู่ในเปอร์เซนต์ที่ต่ำ แต่หลังจากจับสลากพบ บาร์เซโลน่า ทีมดังจากลีก เอิง มีเปอร์เซนต์ ในการคว้าแชมป์ที่เพิ่มขึ้น ส่วน บาเยิร์น มิวนิค หลังจากจับสลากแล้วพบว่า เปอร์เซนต์ ในการคว้าแชมป์รายการนี้นั้นลดลง เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล

สละโสดอีกคู่! “โบอิ้ง ธัญญ์นภัส” MUT สกลนคร ถูก สส.ก้าวไกล สวมแหวนขอแต่งงาน

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี ได้จัดพิธีการจับรางวัลการแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี กับ รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ทั้งชายและหญิง รวม 4 รายการ 

“ฟิวส์ กิติกร” พระเอกละครพื้นบ้าน เผยสภาพรถคว่ำพังยับ พี่ชายเจ็บแทน

มื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย นักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยเข้ารายงานตัวและทดสอบสมรรถภาพ เพื่อเตรียมเก็บตัวฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ ประจำปี 2567 

“สไปร์ท SPD” เคลื่อนไหว ปิดจบเรื่อง “อุงเอิง” หลังเกิดดราม่าสนั่นโซเชียล

ลิเวอร์พูล เตรียมเซ็นสัญญากับ ริชาร์ด ฮิวจ์ส ในตำแหน่งผู้อำนวยการด้านกีฬาคนใหม่ เพื่อนำเข้าสู่ยุคใหม่ที่แอนฟิลด์ โดยจะเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงของ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์

ส่องชีวิตปัจจุบันพระเอกดัง “พอร์ช ศรัณย์” ผันตัวเป็นยูทูบเบอร์ควบงานแสดง

ทีมกรีฑาไทย ชุดผลัด 4×100 เมตรชาย เตรียมเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่สหรัฐอเมริกาในวันอาทิตย์นี้ โดยจะใช้เวลา 1 เดือนเศษ ทั้งซ้อมและลงแข่งขัน ซึ่งโปรแกรมสำคัญคือ World Athletics Relays 2024 หรือศึกกรีฑาประเภทผลัดชิงแชมป์โลกที่บาฮามาส 4-5 พฤษภาคมนี้ เพื่อเป้าหมายคว้าตั๋วไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ไดมอนด์ ฟู้ด ยังแกร่งชนะ ศรีสะเกษ 3-0 เซต วอลเลย์บอลไทยลีก สัปดาห์ 3

รู้จัก “ปลื้ม” หนุ่มหล่อ โปรไฟล์ดี ชายในดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์”

แพทย์ประจำทีมของนอร์เวย์ ยืนยันว่าไม่มีปัญหา กับเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หลังจากที่กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินกะโผลกกะเผลกออกจากการฝึกซ้อมเมื่อบ่ายวันอังคารที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2567 เวลา 08.00 น. ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย  นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเข้ารายงานตัวและทดสอบสมรรถภาพ เพื่อเตรียมเก็บตัวฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันในปี 2567บีบีซี เผยว่า หลายสำนักข่าวชื่อดังของจีน รายงานตรงกัน เฉิน ซูหยวน อดีตนายกสมาคมฟุตบอลจีน ถูกลงโทษจำคุกตลอดชีวิต ในความผิดฐานรับสินบนเป็นเงินรวม 81.03 ล้านหยวน  (ประมาณ 405.15 ล้านบาท) หลังจากได้มีการรับสารภาพเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ ประธานาธิบดี สี จิ้นผิง ได้มีการปราบปรามการต่อต้านการทุจริตทั้งในวงการกีฬา การธนาคาร และการทหาร ซึ่งในวงการฟุตบอล ได้มีการสอบสวนโค้ชและผู้เล่นหลายสิบคน ก่อนจะมีบทลงโทษออกมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย  "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเวลานี้ ที่บุกไปแพ้ ปอร์โต้ เกมแรก 0-1 เกมนี้ 90 นาที อาร์เซน่อล ชนะ 1-0 จากประตูของ เลอันโดร ทรอสซาร์ ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ หลัง 2 นัดเสมอ 1-1 ต่อเวลา 120 นาทียังเสมอ ต้องดวลจุดโทษ ปรากฏว่า อาร์เซน่อล แม่นกว่าชนะไป 4-2 "เสธ.หมึก" พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 มีวาระสำคัญคือการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ หลังทำหน้าที่บริหารครบวาระ 4 ปี (พ.ศ.2563-2567) เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567 โดยสโมสรสมาชิกที่มีสิทธิ์ออกเสียงมีจำนวน 46 สโมสร จากที่เข้าร่วมประชุมทั้งหมด 48 สโมสร ยกเว้น 2 สโมสรที่เพิ่งรับเข้าเป็นสมาชิกใหม่ยังไม่มีสิทธิ์ออกเสียง

KBU SPORT POLL (เคบียู สปอร์ต โพล) หรือ ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เผยผลสำรวจเรื่อง "ปรากฎการณ์ไทยลีกกับมุมมองของแฟนลูกหนัง" ที่มี ผศ.ดร.รัฐพงศ์ บุญญานุวัตร ในฐานะผู้อานวยการศูนย์ฯ ระบุว่า จากปรากฎการณ์การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023-2024 เลก 2 ที่สโมสรต่างๆกำลังชิงชัยกันอยู่ในขณะนี้พบว่ามีมิติที่น่าสนใจอย่างหลากหลาย เพื่อเป็นการสะท้อนมุมมองของแฟนกีฬาฟุตบอลและประชาชนที่ติดตามเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 ณ โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 โดยมีสโมสรสมาชิกเข้าร่วม 44 จาก 57 สโมสรสมาชิก ออสการ์ บ็อบบ์ สตาร์ดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อสัญญาฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะอยู่ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ไปจนถึงปี 2029 โดยกองหน้าชาวนอร์เวย์วัย 20 ปีรายนี้ มาจากอะคาเดมีของทีม และมีความสุขกับฤดูกาลภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมทำได้ 2 ประตูและ 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 16 นัดรวมทุกรายการ จนได้รับรางวัลด้วยสัญญาใหม่อยู่ยาวรวม 5 ปี 

image