วิวกุลวุฒิ นักแบดมินตันไทย ติดโผนักกีฬาน่าจับตาศึกเอเชียนเกมส์

คู่กรณีเบี้ยวนัด “หนิง ปณิตา” ลุยเรียกค่าเสียหาย ลั่นอยากขอโทษต้องรู้สึกผิด ไม่ตอบปมหย่า

อิชิอิ นำไทยถึงบ้าน กำชับทีมทำงานหนักต่อดวลเกาหลีใต้ นัด 2

นายพิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมประจำเดือน ก.ค.2566 โดยมีวาระการประชุม ประกอบด้วย สถานการณ์ของคณะกรรมการโอลิมปิคสมาคม (IOC) และสหพันธ์มวยสากลนานาชาติ (IBA)ลิโอเนล เมสซี่ บอกถึงเหตุผลในการเลือกตัดสินใจอนาคต ด้วยการย้ายไปร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ของเดวิด เบ็คแฮม ในเมเจอร์ลีกสหรัฐอเมริกา มากกว่าทีมเก่า บาร์เซโลน่า รวมไปถึงบอกปัดไปเล่นในลีกซาอุดีอาระเบีย สื่อระบุว่า เมสซี่ จะได้ค่าเหนื่อย 50 ล้านยูโรต่อปี สัญญา 4 ฤดูกาล การแข่งขันมวยไทยนานาชาติชิงแชมป์โลก 2566 "อิฟม่า ซีเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ 2023" ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ จัดแข่งขันกันระหว่างวันที่ 4 - 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ ฮอลล์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ โดยมีนักกีฬา โค้ช และเจ้าหน้าที่รวมกว่า 3,000 คนจาก 112 ประเทศ 5 ทวีปทั่วโลก เข้าร่วมชิงชัยเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (อิฟม่า) ได้ปิดฉากลงเรียบร้อยแล้ว 

“พีพี กฤษฏ์” เข้มแข็ง! อัปเดตอาการคุณแม่ ขอบคุณทุกกำลังใจ ซึ้ง “บิวกิ้น” ช่วยเหลือทุกอย่าง

เปิดรายชื่อ 20 ชาติเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส เตรียมที่จะขาย คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แทนที่จะเสี่ยงเสียนักเตะระดับโลกไปแบบฟรีๆ ในเวลาหนึ่งปี หลังจากที่เจ้าตัวแจ้งกับสโมสรต้นสังกัดแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีม การแข่งขันอิตาเลียน ฟอร์มูล่า 4 แชมเปียนชิพ รับรองโดยสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ หรือ เอฟไอเอ สนามที่สาม ที่ เซอร์กิต เดอ สปา-ฟรองโกชองส์ สนามความยาว  7.004 กม. อีกหนึ่งสนามระดับตำนานในประเทศเบลเยี่ยม โดยการแข่งขันในสองเรซแรกต้องจบด้วยธงแดงเนื่องจากอุบัติเหตุระหว่างอย่างแข่งขัน ทว่า นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทยของทีมพีเอชเอ็ม เรซซิง ก็สามารถจบการแข่งขันทั้ง 2 เรซก่อนมารีดฟอร์มเก่งในเรซที่สามตระกูลเกลเซอร์ในฐานะเจ้าของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอกาสให้กลุ่มทุนเข้ามาเจรจาซื้อสโมสร โดยช่วงที่ผ่านมามี ชีค ยาสซิม บิน อาหมัด อัล ธานี จากกาตาร์ และ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษให้ความสนใจ 

ด่วน! “ครูปุ้ม” เผย “ครูชลธี” อาการทรุดหนัก แพทย์โทรตามญาติ

บอคเซียไทย ซ้อมสนามจริงไร้ปัญหา ลุ้นทองเอเชียนพาราเกมส์ 2022

หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา เชลซี ได้เลี่ยงกฎการเงิน และเห็นช่องโหว่ดังกล่าว  ด้วยการใช้การเซ็นสัญญาผู้เล่นระยะยาว เข้ามาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยเฉพาะ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ และมิไคโล มูดริก ที่เซ็นสัญญาคนละ 8 ปีครึ่ง ซึ่งทำให้เฉลี่ยในรายของ มูดริก ที่คว้ามาด้วยค่าตัว  89 ล้านปอนด์ จะถูกลงในบัญชี เพียงปีละประมาณ 11 ล้านปอนด์เท่านั้น ส่วนแข้งใหม่รายอื่นๆ อย่าง มาร์ค คูคูเรญ่า, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เบนัวต์ บาเดียชิล และ ดาวิด ดาโตร โฟฟาน่า ก็เซ็นสัญญาเกิน 6 ปี เช่นกัน เดลี่ เมล สื่อในเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า เอฟเอ แถลงการณ์เรื่องเปลี่ยนกฎการเซ็นสัญญาซื้อผู้เล่นในช่วงตลาดซัมเมอร์ 2023 "โซลูชันฟุตบอลใหม่" ที่กำลังจะมาถึงของศึกพรีเมียร์ลีก และเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในเรื่องการผ่อนผัน คุณสมบัติ Governing Body Endorsement (GBE) มาคัดเลือกนักเตะยุโรปที่ยื่นขอเวิร์ค เพอร์มิต (Work Permit) โดยคุณสมบัติ GBE ต้องประกอบไปด้วย 3 ข้อคือ  ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ฟีฟ่า เดย์ FIFA International ‘A’ Match  ทีมชาติไทย บุกไปเยือนฮ่องกง ที่ ฮ่องกง สเตเดียม  โดยเกมก่อนหน้านี้ทีมบุกไปเสมอ ไต้หวัน 2-2 นัดนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ นำทัพสวมปลอกแขนกัปตันทีมเช่นเดิม  โดยมี  ธีรศิลป์ แดงดา ยืนเป็นหน้าเป้า  แดนกลาง สารัช อยู่เย็น ตัดเกมร่วมกับ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล คู่เซ็นเตอร์ใช้  เฉลิมศักดิ์ อักขี ยืนเล่นร่วมกับ เอเลียส ดอเลาะ และมี  ฉัตรชัย บุตรพรม เฝ้า่เสา

ฮือฮา! “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ประกาศเปลี่ยนโลโก้ใหม่ ชวนแฟนนางงามร่วมโหวต

วิเคราะห์บอล! พรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ พบ เบรนท์ฟอร์ด 20 ก.พ.67

ดร.องอาจ ก่อสินค้า ผู้จัดการทีม สิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า “เรื่องนี้ข้อเท็จจริงมีอยู่ว่า เมื่อนักเตะได้รับบาดเจ็บทางสโมสรก็พร้อมจะทำการรักษาพยาบาลอย่างดีที่สุด แต่นักฟุตบอลรายดังกล่าวไม่ให้ความเคารพและเชื่อมั่นในความรู้ ความสามารถของแพทย์ และ โรงพยาบาลของประเทศไทย จึงยืนยันจะไปทำการผ่าตัดในต่างประเทศ โดยแจ้งว่าพร้อมออกค่าใช้จ่ายเอง และ สโมสรก็ยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษร”เอริค เทน ฮาก ได้รับการชื่นชมอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา หลังพา "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์คาราบาวคัพ รวมถึงยังมีลุ้นแชมป์เอฟเอคัพ อีก 1 รายการ โดยต้องเจอกับอริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมรอบชิงชนะเลิศ ขณะที่ผลงานในลีกก็มีโอกาสสูงที่จะจบในพื้นที่ท็อปโฟร์ คว้าโควตาไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าการจัดการแข่งขัน ซีเกมส์ 2025 ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพ หลังจากที่สหพันธ์กีฬาซีเกมส์ หรือ มนตรีซีเกมส์ ได้ลงมติให้แก้ไขธรรมนูญข้อบังคับ ครั้งใหญ่ในรอบ 62 ปี ในการบรรจุชนิดกีฬาที่จะใช้แข่งขันซีเกมส์ โดยเน้นแต่กีฬาสากล รวมถึงอีเวนต์ที่มีในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ และเอเชียนเกมส์เป็นหลัก ซึ่งกีฬาพื้นบ้านจะมีได้ไม่เกิน 4 ชนิดกีฬา ชิงชัยแต่ละชนิดไม่เกิน 8 เหรียญทอง โดยจะเริ่มต้นในซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ที่ไทย

“แอฟ ทักษอร” เผยภาพกราบลาพ่อครั้งสุดท้าย ก่อนฌาปนกิจ คนบันเทิงร่วมอาลัย

กลุ่มอุลตร้า ประกาศสู้คดี ยึดมั่นจุดยืน จุดพลุแฟลร์ตามหลักสากล

ดาบิด เด เคอา เพิ่งคว้ารางวัลถุงมือทองคำพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สัญญาของผู้รักษาประตูชาวสแปนิชจะหมดลงในช่วงสิ้นเดือนนี้ และยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะต่อสัญญากับทีมออกไปหรือไม่ บวกกับทาง เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการผู้รักษาประตูคนใหม่ที่ใช้เท้าได้ดีในการเซตเกมขึ้นมาจากหน้าปากประตูตัวเอง ทำให้อาจตัดสินใจดึงผู้เล่นรายใหม่เข้ามาแทนที่ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 4 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ลงสนามนัดที่ 4 พบกับ เกาหลีใต้ ผลปรากฏว่า ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย เอาชนะ เกาหลีใต้ 3-0 เซต 25-17, 28-26, 25-21 เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน ส่งผลให้ ทีมสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2  แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน ส่วน เกาหลีใต้ แข่ง 4 นัด แพ้ 4 นัดรวด ยังไม่มีคะแนนเช่นเดิม การแข่งขันแบดมินตันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 32 ที่มรดกเตโช แบดมินตัน ฮอลล์ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 เป็นการแข่งขันในประเภททีมหญิง รอบชิงชนะเลิศระหว่าง ทีมไทย พบกับ อินโดนีเซีย คู่แรก ประเภทหญิงเดี่ยวมือ 1 "จิว" ลลินรัศฐ์ ไชยวรรณ มืออันดับ 23 ของโลก เอาชนะ โคแมง อายู คาย่า เดวี่ มืออันดับ 52 ของโลก ไป 2-0 เกม 21-19, 21-17 ทีมไทยออกนำก่อน 1-0 คู่  

“คิมเบอร์ลี่” สวยสะกด แปลงโฉมนางนพมาศ ลุคนี้มูลค่า 30 ล้านบาท

โรนัลโด้ สร้างคฤหาสน์หรูในโปรตุเกส กระทบเพื่อนบ้านจนเกิดความไม่พอใจ

ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ทีมชาติไทย หวังจะทวงเหรียญทองเป็นแชมป์ กลับมาให้ได้ในรอบ 6 ปี  หลังจากเคยทำได้ครั้งล่าสุดที่ซีเกมส์  2017  ที่ประเทศมาเลเซีย  โดยครั้งที่แล้วที่เวียดนาม ได้เพียงเหรียญเงินเท่านั้น "ช้างศึก"ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร โดยทีมไทยอยู่ในกลุ่ม  บี  ร่วมกับ เวียดนาม,สิงคโปร์ สปป.และ มาเลเซีย  ซึ่งเวียดนาม ดูเหมือนจะหนักสุดในสาย แต่ไทยก็ผ่านไปได้ทั้งหมด และเอาชนะ เมียนมา ในรอบรอง ก่อนเข้าชิงกับ อินโดนิเซีย ในวันอังคารที่ 16 พฤษภาคมบรรดาเกมเมอร์ออกมาล้อเลียน หลังจาก EA Sports ได้เปิดตัว FC24 Ultimate Edition Cover โดยครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงแบรนด์ใหม่ รวมถึงนักพัฒนาเกมที่อยู่เบื้องหลังซีรีส์วิดีโอเกมยอดนิยมของ FIFA หลังจากนี้ได้สิ้นสุดข้อตกลงกับองค์กรฟุตบอลระดับโลก โดย EA Sports ยืนยันว่าพวกเขาเปลี่ยนไปใช้ FC ซึ่งเป็นเกมที่คล้ายกันภายใต้ชื่อใหม่การแข่งขันจักรยานประเภทถนนชิงแชมป์เอเชีย 2023 รุ่นประชาชน ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 7-13 มิถุนายน 2566 โดยใช้เส้นทางรอบอ่างเก็บน้ำดอกกราย อำเภอปลวกแดง และเส้นทางภายในจังหวัดระยอง เพื่อเก็บคะแนนสะสมคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 โดยประเภทโรดเรซบุคคล รุ่นประชาชนหญิง ปั่นรอบอ่างเก็บน้ำดอกกราย 2 รอบ และไปเข้าเส้นชัยที่สนามกีฬา อบจ.ระยอง ระยะทางรวม 109 กิโลเมตร โดยในรุ่นนี้จะคัดเอานักปั่นที่ได้อันดับ 1 และ 2 ไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส โดยอัตโนมัติซึ่งเป็นโควต้าของทวีปเอเชีย