นิวคาสเซิ่ล ปัดฝุ่นเล็งดึง แม็คโทมิเนย์ แทนที่ “โตนาลี่”

โซเชียลอาลัย “นานามิ โยโกมิยะ” ดารา AV ญี่ปุ่น วัย 21 เสียชีวิต

“ธัญญ่า” ส่งกำลังใจ “หนิง ปณิตา” ผ่านมรสุม เป็นคนกลางบุคคลที่สามอยากขอโทษ

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 คู่ระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด อันดับ 15 ของตาราง แข่ง 21 นัด มี 22 แต้ม เตรียมเปิดคอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า แข่ง 21 นัด มี 46 แต้ม อยู่อันดับ 3 ของตาราง แข่งขันช่วงกลางดึกวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยผลการแข่งขันค่ำคืนวันที่ 15 มกราคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ เกาหลีใต้ อันดับ 23 โลก จะลงสนามพบกับ บาห์เรน ทีมอันดับ 86 ของโลก นัดแรก กลุ่มอี ที่สนามยัสซิม บิน ฮาหมัด สเตเดี้ยม ประเทศกาตาร์ ในงานที่ Sotheby นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา  มีการการประมูล เสื้อทีมชาติอาร์เจนติน่า 6 ตัวที่ดาวเตะ อินเตอร์ ไมอามี่ สวมใส่ในศึกฟุตบอลโลก 2022  รอบสุดท้ายที กาตาร์ จนคว้าแชมป์โลก ได้ถูกจำหน่าย เป็นที่เรียบร้อย ในราคารวมกันสูงถึง 7.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ( 6.1 ล้านปอนด์) หรือประมาณ 278 ล้านบาท 

ประเทศไทยมี “ชาอึนอู” แล้ว! หล่อ สดใส แฟนคลับกรี๊ด

ไม่ต้องเดา! “ไอซ์ อธิชนัน” เปิดตัวพระเอก “แชป วรากร” คนรู้ใจในวันเกิด

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ได้ออกมายืนยันเตรียมเปิดตัวทีมงานสภากรรมการ สำหรับลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ วันที่ 4 ธันวาคมนี้ ที่โรงแรมสวิสโซเทล รัชดา เวลา 13.30 น.โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ อดีตนักเตะลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันเล่นให้ อัล อาห์ลี ในซาอุดีอาระเบีย ไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ดูไบ แต่ก็ต้องสูญเสียคุณพ่อโชเซ่ โรแบร์โต้ คอร์เดยโร่ อย่างไม่มีวันกลับ หลังคุณพ่อหัวใจวายระหว่างเดินทางฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 ศึกลอนดอน ดาร์บี้ คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม แพ้ให้กับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ทำให้ อาร์เซน่อล ยังรั้งรองจ่าฝูง แข่ง 19 นัด มี 40 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงลิเวอร์พูล 2 แต้ม ส่วน เวสต์แฮม แซงขึ้นมาอยู่อันดับ 6 มี 33 คะแนน 

คนบันเทิงอาลัย “เมฆ วินัย” เสียชีวิต

เกาหลีใต้ จ่อลงโทษไม่เรียก ซน ฮึง มิน - อี คัง อิน นัดดวลทีมชาติไทย

Squawka เว็บไซต์สถิติฟุตบอล ทำการเปิดเผยจำนวนแต้มตลอดปี 2023 ของบรรดาทีมจาก 5 ลีกใหญ่ของยุโรป ปรากฎว่า "เรือใบสีฟ้า" ภายใต้การนำของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กลายเป็นทีมที่เก็บคะแนนได้มากที่สุดในปี 2023 โดยทำไปได้ 93 แต้ม ส่วนอันดับ 2 เป็น 2 ทีมดังจากสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก้ มาดริด ที่ 88 คะแนน โดยมี อินเตอร์ มิลาน ครองอันดับ 3 ที่ 87 แต้มบิลด์ สื่อดังของเยอรมนี ได้ออกมารายงานว่า ดอร์ทมุนด์ มีแผนเตรียมส่ง ดอนเยลล์ มาเลน เป็นหนึ่งในข้อเสนอสำหรับดึงตัว เจดอน ซานโช่ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีม โดยทีม "เสือเหลือง" ได้มีการหารือจากการที่ ยูไนเต็ด สนใจให้ความสนในตัว มาเลน  ขณะเดียวกันทางฝั่งดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ ถูกดร็อปในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มาตั้งแต่เดือนกันายายน หลังมีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 15 นัดกลางสัปดาห์ มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ทำการแข่งขันระหว่างกลางดึกของวันที่ 5-7 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 7 เตรียมเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับ เชลซี อยู่ที่ 10 ของตาราง ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 ปะทะกับ แอสตัน วิลล่า ที่ 4 ของตาราง ขณะที่ อาร์เซน่อล จ่าฝูง ออกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่จากท้ายตาราง 

“พีเค ปิยะวัฒน์” เปิดหมดเปลือกจุดเปลี่ยนชีวิต เคยเสียน้ำตาเพราะความรัก

กระแต อาร์สยาม ตัวแม่ลงหน้างาน! เช็กความพร้อม ซ้อมท่าเต้น ก่อนวันพรีลิมฯ MUT 2023

ความเคลื่อนไหวของ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่มีโปรแกรมลุยศึก เอเชียน คัพ U23 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 15 เม.ย. – 3 พ.ค. 2567 โดย ช้างศึกยู 23 ถูกจับให้อยู่ในสายซี ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, อิรัก และ ทาจิกิสถาน ล่าสุด ยุทธนา หยิมการุณ ผู้อำนวยการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า ตอนนี้ทีมมีผู้เล่นแน่นอนแล้ว 16 คนที่สโมสรจะปล่อยตัวไปเล่นเอเชี่ยน คัพ แต่การแข่งขันครั้งนี้ไม่ตรงกับฟีฟ่าเดย์ จึงอยากให้สโมสรยอมปล่อยตัวนักเตะออกมาฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย "AFC Asian CUP 2023" รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดย ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม F ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย คีร์กีซสถาน และโอมาน โดยจะประเดิมพบ คีร์กิซสถาน ในวันอังคารที่ 16 มกราคม เวลา 21.30 น.“ปรีดิ์อัญ” ชนกภรณ์ การุณยธัช ดีกรีอันดับ 4 การแข่งขันขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวางเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ”หางโจวเกมส์” และมีคะแนนติด 1 ใน 2 ของกลุ่มจี  (เอเชียและเอเชีย โอซีเนีย) การคอวลิฟายโอลิมปิก 2024 ประเภทบุคคล “ปารีสเกมส์” ลงแข่งขันสนามสุดท้ายก่อนทีสหพันธ์ขี่ม้านานาชาติ จะปิดระบบการคอวลิฟายโอลิมปิก 2024 ในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 และประกาศรายชื่อนักกีฬาที่คว้าสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขัน โอลิมปิก “ปารีเกมส์” ในเดือนมกราคม 2567 

“แวร์ โซว” ลุกขึ้นสู้มรสุมชีวิต หลังเคยท้อจนคิดลาโลก

ฟุตบอลไทย เรียก วรชิต แทน ศุภณัฏฐ์ เกมอุ่นเครื่องพบกับ ญี่ปุ่น

"ปีศาจแดง" ทำผลงานโดยรวมฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง โดยในเกมพรีเมียร์ลีกแพ้ไปแล้วถึง 6 นัด มีอยู่ 24 แต้ม รั้งที่ 7 ของตาราง ส่วนในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เวลานี้รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มเอ มีโอกาสตกรอบค่อนข้างสูง เนื่องจากนัดสุดท้ายต้องเปิดบ้านชนะ บาเยิร์น มิวนิค สถานเดียว พร้อมกับไปลุ้นให้คู่ระหว่าง โคเปนเฮเก้น กับ กาลาตาซาราย จบด้วยผลเสมอเท่านั้นฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 17 เกมฟราเดย์ไนท์ ฟอเรสต์  ทีมอันดับ 16 เปิดซิตี้ กราวด์ พบ สเปอร์ส ทีมอันดับ 5  ทีมชาติไทย สร้างประวัติศาสตร์ ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ของเอเชียน คัพ 2023 เป็นครั้งที่สองติดต่อกัน พร้อมทำสถิติไม่แพ้ใครและไม่เสียประตูแม้แต่นัดเดียวในรอบแบ่งกลุ่ม 

คนบันเทิงแสดงความเสียใจ เหตุยิงในพารากอน

ผลบอลไทยลีก บุรีรัมย์ บอดโทษ เปิดบ้านเจ๊า บีจี ปทุม 0-0

ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ สเปน ที่ควงคู่สกอตแลนด์เข้ารอบไปแล้ว เปิดบ้านพบ จอร์เจีย โดยทัพกระทิงดุต้องการแค่ผลเสมอก็จะคว้าแชมป์กลุ่ม ครึ่งแรกจะยังเสมอ 1-1 เมื่อสเปนขึ้นนำจากลูกโหม่งของโรบิน เลอ นอร์มองต์ นาที 4 และ จอร์เจีย ตีเสมอทันควันจาก ควิช่า ควารัตสเคเลีย นาที 10ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 6 ที่เป็นนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน "เลขาบิ๊ก" ธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผย หลังเป็นประธานคัดเลือกตัวนักเทควันโดทีมชาติไทย ชุดควอลิฟาย โอลิมปิกเกมส์ โซนเอเชีย ว่าหลังจากที่สมาคม ได้จัดให้มีการคัดเลือกตัวนักกีฬาทีมชาติทุกคนที่ร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมที่สมาคม เพื่อหาผู้ชนะในรุ่น 58 กก.ชาย และรุ่น 67 กก.หญิง ส่วน รุ่น 49 กก.หญิง กับ รุ่น 68 กก.ชาย ไม่ต้องคัดเพราะมีตัวแทนอยู่แล้ว