“เบสท์ คำสิงห์” ยัน “พ่อสมรักษ์” ไม่โกรธ “ตงตง” เล่านาทีแฟนเก่าขนของออกจากบ้าน

นางเอกสละโสด “พริม พริมา” ควงแฟนหนุ่มแต่งงาน แก๊งเพื่อนเจ้าสาวร้องไห้ซึ้ง

image
ว่ายน้ำไทย พร้อมดันระบำใต้น้ำ ลุยซีเกมส์-เวิลด์ อควอติกส์ ที่ญี่ปุ่น

“เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” เป็นที่รู้จักจากการเข้าประกวดร้องเพลงในรายการ The Voice Thailand ซีซั่นที่ 3 ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เธอถูกเลือกเข้าร่วมทีมของโจอี้ บอย การจากไปของพระเอกระดับตำนาน “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” ในวัย 54 ปี ที่ต่อสู้กับอาการป่วยมานานกว่า 5 ปี ท่ามกลางความอาลัยรักจากคนในครอบครัว เพื่อน พี่ น้อง ในวงการบันเทิง และแฟนๆ ที่ติดตามผลงาน  แต่งชื่นมื่น! “บูม-กีฟ” สวมแหวนเริ่มต้นชีวิตคู่ จะรักและดูแลกันตลอดไป

แต่ไม่ใช่แค่แฟนละครที่จะต้องตั้งหลักไม่ทัน นางเอกสาว “ดาวิกา” (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) และพระเอกหนุ่ม “ปวีร์” (พุฒ พุฒิชัย) ถึงกับทำตัวไม่ถูกเช่นกัน เพราะระหว่างที่ ปวีร์ พยายามทำอย่างทุกอย่างให้ได้ความรักจากดาวิกาคืนมา ด้าน ดาวิกา เองก็ไม่รู้หัวใจตัวเองสักที อีกทั้ง ดลยา พี่สาวแท้ ๆ ที่หายออกไปจากบ้านไปนาน จนครอบครัวเข้าใจว่า ดลยา ตกน้ำหายสาบสูญไปแล้ว จู่ ๆ วันหนึ่งก็ได้ปรากฏตัวมายืนอยู่ตรงหน้าพวกเขาอีกครั้ง ในชื่อว่า “ธารา” ทายาทเจ้าของโรงแรม ที่ลุคดูต่างไปเดิมมาก"พีพีทีวี" ติดโผชิง 6 รางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 14

“ยู่ยี่ อลิสา” เปิดใจครั้งแรก หลังออกจากเรือนจำ บทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิตเอ็ม พิคเจอร์ส ชี้แจง ขันเงิน ไทยเทเนียม ไม่ใช่นอมินี ควักทุนส่วนตัว-กู้บางส่วนเส้นทาง “ยอร์ช ยงศิลป์” จากดาราเด็กกวาดรางวัล สู่ศิลปินเกาหลีเดบิวต์วง POW บอยกรุ๊ปรุกกี้แห่งเค-ป็อปเป็นประเด็นร้อนชั่วข้ามคืน สำหรับนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” จนเกิด #เบียร์เดอะวอยซ์ ในทวิตเตอร์ กรณีถูกผู้ไม่หวังดีปล่อยภาพหลุดออกมาในโซเชียลมีเดีย กระทั่งเจ้าตัวตั้งทนายความขึ้นมาเพื่อเอาผิด ท่ามกลางการให้กำลังใจจากคนรอบตัวรวมถึงแฟนเก่าของเธอ“แจ็ค แฟนฉัน – ใบหม่อน” เคลื่อนไหว! หลังถูกโยงคู่รักคบเพื่อผลประโยชน์“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ออกโรงแจง!สาวในภาพ ไม่เกี่ยวปมยุติชีวิตคู่"เบ็คแฮม" แนะ "ตระกูลเกลเซอร์" ขาย "แมนยู" เพื่อกลับมายิ่งใหญ่

ช็อตเด็ดช็อตฮา! “อั้ม พัชราภา” ป๊ะหน้า “ไฮโซพก” กั้นประตูงานแต่ง “เมย์-บิ๊ก” โดนแซวด่านนี้ผ่านยาก

slot machine เคล ม tab
“แอนชิลี” เขินสุด! เปิดใจความรัก “เควิน” แข้งท่าเรือ ตัดสินใจนานไม่กล้าเปิดตัว

“นลิน ฉัตร์ณลิณ” เลื่อนขึ้นรอง1 MUT 2023 พร้อมไปชิงมง Miss Intercontinental 2023"ท็อป lazyloxy" ออกโรงป้อง "เบียร์ เดอะวอยซ์" เตือนคอมเมนต์หยุดคุกคาม 

slot machine ฮอร โมน
ห้ามพลาดความเข้มข้น ละคร “หลงเงา” คืนนี้!

“ลำหรอย อร่อยแซ่บ” จะถ่ายทอดเคล็ดลับความอร่อยของอาหารไทย 4 ภาค พร้อมพาไปสัมผัสแหล่งวัตถุดิบชั้นเยี่ยมทั่วประเทศไทย โดย “เชฟจากัวร์” ธีรวีร์ ดิษยะไชยพงษ์ เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยผู้เต็มไปด้วยความรู้อาหารไทยในหลากแง่มุม โดยจะบอกเล่าพหุวัฒนธรรมสไตล์ท้องถิ่นที่หลาย ๆ คนยังไม่รู้ และพาเดินทางไปถึงแหล่งอาหาร เพื่อตามหาวัตถุดิบในการนำมาประกอบอาหารแบบดั้งเดิมทั้งหมด 8 ตอน ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 12.45 น. เป็นต้นไปโลกเปลี่ยน! “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” รับสังคมปัจจุบันต้องปรับตัว

แก ก slot machine pantip
“ปิงปอง ธงชัย” สายแข็งจอมโซ้ย อ้วนเกินพิกัด จนเสี่ยงเป็นอัมพาต

"BABYMETAL" ระเบิดความมันส์สุดร้อนแรง "F.Hero" เกสต์พิเศษเวทีเดือดผมจีบเขา! “นนกุล” ชัดเจนคุย “แอฟ ทักษอร” เรียกแฟนเมื่อไหร่ ติดจรวดคำว่าภรรยา

ภรรยา วินัย ไกรบุตร เผยอาการล่าสุด หลังมีข่าวตุ่มน้ำลามถึงมือ

ความคืบหน้าหลังจากดาราสาว “อุ้ม ลักขณา” ประกาศยอมรับว่าได้เลิกกับสามี “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” ที่ต่อมาทำให้คนรอบตัวของเธอ ออกมาเคลื่อนไหวส่งกำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า หลังจากรายการโหนกระแส เชิญหญิงสาวคนหนึ่ง ออกอมาเปิดเผยข้อมูล นักร้องดังร่างเล็ก ทำเธอท้อง ไม่รับผิดชอบ แต่พาไปทำแท้ง ประเด็นสำคัญคือฝ่ายชายมีโลก 4 ใบ พร้อมเล่าไทม์ไลน์การคบและเลิกกับผู้หญิงคนอื่นของฝ่ายชาย ที่มีทั้งนักร้องสาว และไฮโซนั้นก่อนคว้ารองหนึ่ง MU2023! ย้อนบทสัมภาษณ์ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ความตั้งใจที่มากกว่าชัยชนะ

“เบียร์ เดอะวอยซ์” มูฟออนโฟกัสชีวิตปัจจุบัน ไม่จมอยู่กับอดีต ยกเป็นบทเรียน

สรุปเหตุการณ์ 4 มี.ค.วันกะเทยผ่านศึก นัดรวมพลรอเคลียร์กะเทยฟิลิปปินส์

แฟนคลับทั่วโลกอาลัย “มุนบิน ASTRO” อะโรฮ่าไทย ย้อนความทรงจำแฟนคอนสุดท้ายที่ไทย

"ปลื้ม" เปิดหน้าขอโทษ! เล่าเสียงสั่นเครือ ไม่มีอะไรแก้ตัว จูบ "เบียร์ เดอะวอยซ์"

“ครูไพบูลย์” โพสต์เศร้า หลัง “กระต่าย พรรณนิภา” ประกาศเลิก ขออย่าตัดสินจากอดีต

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2566 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า "ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของพี่ อุเทน บุญยงค์ ด้วยความอาลัยรักอย่างสูง รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบอีกทีครับ​ 12.38 น."

พรุ่งนี้มีเซอร์ไพรส์! สาวงาม MUT 2023 เตรียมโชว์กึ๋นสปีช ก่อนเฉิดฉาย “รอบพรีลิมฯ”

“แน็ก ชาลี” ชัดเจน ประกาศไม่โสดแล้ว เผยเหตุผลไม่ลงรูปคู่ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์”

เลสเตอร์ ซิตี้ จัดรำลึก 5 ปี ไม่ลืม คุณวิชัย

ประมวลภาพคอนเสิร์ต “มาร์ค ต้วน” จัดเต็ม 2 รอบในไทย “อากาเซ” ฟินขั้นสุด

“ยงฮวา” ได้ใจบอยซ์ไทย คอนเสิร์ตสนุกสุดเหวี่ยงแอนนี่ บรู๊ค ลั่นครั้งนี้ขอไม่ยอมอีกแล้ว ลุยฟ้องเพจข่าว เกรียนคีย์บอร์ดที่พาดพิงลูกชายลิงก์ชมสด >> //www.pptvhd36.com/live  ว่าที่เจ้าสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ดีใจน้ำตาคลอ แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน“ฌอห์ณ จินดาโชติ” โพสต์ถึง “เพชร ภิพัชรา” ในฐานะภรรยา หลังเริ่มต้นชีวิตคู่

หลังจาก ร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” ออกมาเผยคลิปเพลงแต่งในรอบ 5 ปี อย่าง เพลง“ก้าวให้ไกลกว่าเดิม” หลังจากสถานการณ์การเมืองไทยพลิกผันหลังจากที่ทำเอาหลายคนใจวูบ เมื่อพระเอกชื่อดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” บอกว่าเลื่อนกำหนดแต่งออกไปไม่มีกำหนด จนแฟนสาว “ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์” ต้องออกมาดับดราม่าเคลียร์ว่า ไท่มีกำหนดเพราะยังไม่ได้กำหนดวัน และก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร ซัพพอร์ตแฟนหนุ่มที่งานเยอะ“ออม สุชาร์ มานะยิ่ง" นักแสดงสาวขวัญใจแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศที่มีผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย ล่าสุดมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Rise & Shine ชีวิตดีเริ่มที่ตัวเรา” ทางพีพีทีวี ช่อง 36 เปิดใจเล่าถึงเส้นทางการทำงานตลอด 17 ปีในวงการที่ทำงานหนัก โดยเฉพาะช่วงที่ต้องรับงานพร้อม ๆ กัน จนทำให้พักผ่อนน้อย และเผชิญกับปัญหาสุขภาพในที่สุด

image