ผลบอลพรีเมียร์ลีก แมนยู เฉือนชนะ เชลซี ส่วน แมนซิตี้ แพ้ แอสตัน วิลล่า

รักมีปัญหา? “ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์จอดำ ลบรูปคู่-อันฟอลโลว์แฟนหนุ่ม

“แอนโทเนีย” วอนหยุดปั่นเฟกนิวส์ โต้ไม่ไหว้ “ลีเดีย” ลั่นไม่ได้เป็นคนไม่มีมารยาท

Football Transfers ได้ออกมารายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ บาเยิร์น มิวนิค หลังมีข่าวว่าดาวยิงวัย 30 ปี เริ่มไม่มีความสุขในการค้าแข้งต่างแดน เมื่อ บาเยิร์น ส่อชวดคว้าแชมป์บุนเดสลีกาในรอบ 11 ปี และมีโอกาสที่จะกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกทั้งการเข้ามาของ เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นคนใหม่ ก็หวังที่จะทำให้ทีม "ปีศาจแดง" กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง รวมถึงก็ต้องการหาแนวรุกคนใหม่ ที่มีผลงานโดดเด่น ซึ่ง เคน ก็มีคุณสมบัติที่gหมาะสมกุนซือชาวออสเตรเลีย วัย 44 ปี ได้ขอลาออกจากตำแหน่ง แม้ก่อนหน้านี้เคยพา “ปราสาทสายฟ้า” ชนะรวด 8 นัดติดต่อกันบจนขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงไทยลีก เวลานี้บาเยิร์น มิวนิค เข้าร่วมการวงแย่งตัว ซาบี อลอนโซ่ เพื่อแทน โธมัส ทูเคิ่ล ที่กำลังอยู่ในช่วงเกาอี้กุนซือสั่นคลอน หลังทีมเสือใต้ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ นั่นจึงเป็นข่าวร้ายสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการผู้สืบทอดต่อจากเยอร์เก้น คล็อปป์“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ​ เป็นประธานในการประชุมสภากรรมการชุดใหม่ พร้อมสภากรรมการทั้ง 18 คน เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับการเลือกตั้ง ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  โดยมีวาระสำคัญหลายวาระ ทั้งการพิจารณาแต่งตั้งคณะกรรมการต่างๆ ตามข้อบังคับ, ด้านงบประมาณทางบัญชีการเงิน,  ความคืบหน้าการจัดประชุม FIFA Congress ครั้งที่ 74 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ และยังพิจารณาการจ่ายเงินสนับสนุนคงค้างให้แก่ทีมไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3 ซึ่งเป็นเรื่องเร่งด่วนอีกด้วย ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (Premier League) ฤดูกาล 2023-2024 เข้าสู่โค้งสุดท้ายของฤดูกาล อาร์เซน่อล ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ถือว่ายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ขณะที่ สเปอร์ส และ แอสตัน วิลล่า ก็หวังจะติดกลุ่มท็อปโฟร์ เพื่อโควตา เช่นเดียวกับ แมนยู ที่หวังจะเก็บแต้มในช่วงฤดูกาลที่เหลือเพื่อโอกาสไปเล่นในพื้นที่ยุโรป  ส่วนในโซนท้ายตาราง เอฟเวอร์ตัน ที่โดนหัก 6 คะแนน จะสามารถอยู่รอดในลีกสูงสุดได้หรือไม่ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกมเพลย์ออฟ เพื่อหาอีก 8 ทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย  เกมนี้จะนัดที่ 2 เตะกันทั้งหมด 8 คู่ โดยนัดแรกบรรดาทีมอย่าง  เอซี มิลาน, คาราบัค และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่างถือความได้เปรียบด้วยการคว้าชัยชนะนัดแรกมาได้แล้ว ส่วนทีมอย่าง โรม่า และโอลิมปิก มาร์กเซย นัดแรกทำได้แค่เพียงเสมอ ทำให้นัดที่ 2 อาจต้องออกแรกงเหนื่อยหน่อย หากต้องการจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป 9 มีนาคม 2567  ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ ถ.รามคำแหง ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567  โดยมีนายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมฯ พร้อมด้วยสโมสรสมาชิก 124 จากทั้งหมด 129 สโมสรสมาชิก เข้าร่วมประชุม สรุปสาระสำคัญดังนี้ สรุปงบดุลประจำปี 2566 ดังนี้ สมาคมมีรายรับทั้งสิ้น 77,799,209 บาท มีรายจ่ายมากถึง 78,782,474 บาท ซึ่งมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ 984,813 บาท

ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2567 (1) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (3) สนาม : ช้าง อารีน่า  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 หลังจากลิเวอร์พูล พลิกกลับมาชนะลูตัน ทาวน์ 4-1 แม้จะถูกนำก่อนในครึ่งแรก 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา เกมนี้ หงส์แดงได้ 4 ประตู ในครึ่งหลังจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดจค์ , โคดี้ กัคโป ,หลุยส์ ดิอาซ และ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ทำให้ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ รั้งจ่าฝูงต่อไป โดยตอนนี้ ลิเวอร์พูล มี 60 แต้ม จาก 26 เกม นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง อยู่ 4 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด  เอ็กซ์เพรส สปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษ ได้ออกมาเปิดโพลที่ทำขึ้นบนเว็บไซต์ของตัวเองถึงอนาคตของอดีตวันเดอร์คิดวงการลูกหนังอังกฤษกับลีกสูงสุดโดยมีแฟนบอลกว่า 3,800 รายเข้าร่วมตอบคำถาม จากคำตอบพบว่าแฟนบอลกว่า 68 เปอร์เซ็นต์เชื่อว่าอดีตแข้งที่ฉายแสงขึ้นมาจากทีมมิลตัน คีส์ ดอนส์ จะไม่สามารถกลับไปเป็นผู้เล่นในลีกสูงสุดอังกฤษได้อีกแล้ว จากการเผชิญอาการบาดเจ็บและฟอร์มที่ย่ำแย่นั่นเองเทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ที่เข้ามาถือหุ้น แมนฯ ยูไนเต็ด 27.7 เปอร์เซนต์ มีความต้องการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้จัดการทีมเนื่องจากไม่เชื่อมั่นในตัว เอริก เทน ฮาก โดยก่อนหน้านี้ เซอร์จิม ก็ได้มีนโยบาย เริ่มปลดและลดจำนวนพนักงาน และเวลานี้ก็มาถึงในขั้นตอนของในตัวกุนซือ โดยสื่อรายนี้ เผยว่า แรทคลิฟฟ์ อยากได้กุนซือที่เน้นทำงานในสนามซ้อมและพาทีมลงแข่งมากกว่าสนใจเรื่องภายนอก โดยที่ผ่านมาเฮดโค้ชชาวดัตช์ ได้มีการให้สัมภาษณ์ไปในเชิงสร้างความไม่พอใจให้กับสโมสรหลายครั้งซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนนี้มีลงเตะ 2 คู่ เริ่มที่ ปอร์โต้ เตรียมเปิดเอสตาดิโอ โด ดราเกา เมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส ต้อนรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังจากอังกฤษ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าศึก "The Match of Legend" ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดังของไทย กับ แมนนี่ ปาเกียว อดีตแชมป์โลก 8 รุ่น ชาวฟิลิปปินส์ ในวันที่ 20 เม.ย. อาจต้องเลื่อนออกไป ล่าสุด เฟรช แอร์ เฟสติวัล ฝ่ายจัดได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กถึงการเลื่อนไฟต์หยุดโลกนี้ โดยมีข้อความว่า ด้วยเหตุสุดวิสัย และความจำเป็นต้องเลื่อนวันจัดการแข่งขันในประเทศไทยออกไป และสามารถติดตามรายละเอียดผ่านทางเว็บไซต์ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 (6) ลำพูน วอริเออร์  พบ การท่าเรือ เอฟซี (3) สนาม : แม่กวง   เวลา: 18.30 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 หลังจากศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ผ่านไปแล้ว 26 นัด บีบีซี สื่อในอังกฤษ ได้ออกมาเผยสถิติถึงการที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีนักเตะพลาดการลงสนามเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก เป็นจำนวนเวลารวมกัน 1,333 วัน โดยมาจากอาการบาดเจ็บจำนวน 29 ราย อาทิ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, โจ วิลล็อค, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ สเวน บ็อตมัน,  คัลลัม วิลสัน, โชลินตอน และ นิก โป๊ปFootball Insider รายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ในราคาเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ ซึ่งหมายความว่าทีมจะมีเงินทุนเข้ามาต่อยอดดึงผู้เล่นรายใหญ่เข้ามา  โดย ซาล่าห์ ที่เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล เพียง 12 เดือน  หลังจากเซ็นสัญญาขยายเวลาครั้งสุดท้ายในช่วงฤดูร้อนปี 2022 และมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด หงส์แดง คาดหวังว่าหากต้องขายดาวยิงชาวอียิปต์ จริงๆ สโมสรต้องได้เงินไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ สำหรับดีลนี้ โดยมีทีมจาก ซาอุดีอาระเบีย ที่กำลังให้ความสนใจฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 27 คืนวันที่ 2 มีนาคม 2567 "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล บุกมาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่ซิตี้ กราวด์ 1-0 จากลูกโหม่งช่วงทดเจ็บนาที 90+9 ของ ดาร์วิน นูนเญซ ทำให้ "หงส์แดง" แข่ง 27 นัด มี 63 คะแนน นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 4 แต้ม ยังครองจ่าฝูงต่อไป 

กาบี บาดเจ็บเข่าส่อต้องพักยาว เกมสเปน อัด จอร์เจีย คัดยูโร 2024

ยูฟ่า โดยภูมิทัศน์การลงทุนและการเงินของสโมสรฟุตบอลยุโรป (European Club Finances and Investment Landscape) ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่มีมูลค่านักเตะในทีมรวมกันสูงสุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล หลังจบปีงบประมาณ 2023 โดยมีค่าตัวรวมกัน 1.42 พันล้านยูโร หรือ 1.21 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 54,800 ล้านบาท)  ทำลายสถิติเดิมของ เรอัล มาดริด ที่มีมูลค่า 1.13 พันล้านปอนด์ในปี 2020 (ประมาณ 51,200 ล้านบาท)ศึกฟุตบอล ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 นัดที่ 4 ในทุกกลุ่มจบไปแล้ว โดยในรอบคัดเลือกโซนเอเชีย จะเตะกันอีกครั้งในอีก 2 นัดในช่วงเดือนมิถุนายน เวลานี้ มี 6 ทีมที่ได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 3 หรือรอบ 18 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้แก่ กาตาร์ (กลุ่ม เอ),อิหร่าน (กลุ่ม อี),อุซเบกิสถาน (กลุ่ม อี),อิรัก (กลุ่ม เอฟ),ยูเออี (กลุ่ม เอช) และ ออสเตรเลีย (กลุ่ม ไอ)

โปรแกรม โกง slot slot เครด ต ฟร 50 บาท

การจับสลากประกบคู่ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ หรือ เอฟเอ คัพ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ปรากฏกว่า แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล  ขณะที่คู่เอกในรอบนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน ลิเวอร์พูล ขณะที่ เชลซี จะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงในศึกแชมเปี้ยนชิพ ด้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน จะรับการมาเยือนของ โคเวนทรี อีกหนึ่งทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ"เลขาบิ๊ก"ธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากที่ ทีมเทควันโด ชุดแข่งขัน ควอลิฟาย โอลิมปิกเกมส์ โซย เอเชีย เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "โดยมี" โค้ชเช ชัยชัย เช  หัวหน้าผู้ฝึกสอน, "โค้ชแม็กซ์" ร.ต.อ.ชัชวาล ขวละออ, "โค้ชเล็ก" ร.อ.หญิง ชนาธิป ซ้อนขำ และนักวิทยาศาสตร์การกีฬา นายคทานนท์ ผลพืช เป็นผู้ดูแลทีมนี้

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบริจาคเงิน 5,000,000 บาท ให้แก่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อกิจการภายใน โดยแจ้งต่อที่ประชุมสภากรรมการรับทราบร่วมกัน เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศข่าวดี หลังยืนยันบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ออกไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 2 ปีครึ่ง หรือ จนจบศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบสุดท้าย ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2569