บาร์เซโลน่า ทำสำเร็จ ลดค่าเหนื่อยได้ถึง 162 ล้านยูโร

“ทราย เจริญปุระ” งง!โดนแซะเป็นดารานั่งแกร็บ เคลียร์อีกรอบสาเหตุทำไมต้องผอม

“แน็ก” ปราม!ขอความส่วนตัวถูกตามถึงบ้าน “กามิน” ตอบชัดอยู่ไทยเพราะชาลี

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลญี่ปุ่น หรือ JVA ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติญี่ปุ่น ชุดลุยศึกอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน เพจ แอธลีทส์ อันลิมิเต็ด หรือ Athletes Unlimited ลีกวอลเลย์บอลหญิงอาชีพของสหรัฐอเมริกา ประกาศอย่างเป็นทางการว่า "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ อดีตเซตเตอร์ทีมชาติไทย เตรียมกลับมาเล่นลีกอาชีพฤดูกาล 2023 ถือว่าเป็นฤดูกาลที่ 3 ของเจ้าตัว ผลงานเมื่อปี 2022 นักตบลูกยางสาวไทย จบด้วยอันดับ 5 ของตาราง บิลด์ สื่อเยอรมันรายงานว่า เดเอฟเบ กำลังวางแผนปลด ฮันซี่ ฟลิค ออกจากตำแหน่งบุนเดสเทรนเอนร์ หากว่า อินทรีเหล็ก ภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์วัย 58 ปีไม่ดีขึ้นในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ญี่ปุ่น และ ฝรั่งเศส โดยมีชื่อของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์, โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ และ มัทธีอัส ซามเมอร์ เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับงานแทน “ลาลีกา ประเทศไทย” นำโดย มร.จอร์โจ ปอมปิลิ รอสซี ตัวแทน ลาลีกา ได้จัดกิจกรรมส่งมอบงานบูรณะสนามฟุตซอล โรงเรียนวัดปรมัยยิกาวาส (แสนสวัสดิ์วิทยาคาร) เกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี โดยได้ศิลปินกราฟฟิติ-สตรีทอาร์ท ที่ได้รับการยอมรับสูงที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย “มวย” ปิยศักดิ์ เขียวสะอาด มารังสรรค์ผลงาน พร้อมต้อนรับโลโก้ใหม่ ลาลีกา และประเดิมการใช้สนามด้วยแมตช์พิเศษ เพื่อนำเงินสมทบทุนปรับปรุงโรงอาหารโรงเรียน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมาเอริก เทน ฮาก กุนซือทีม "ปิศาจแดง" ออกมายืนยันในเรื่องของศูนย์หน้าตัวใหม่ว่า "เรากำลังมีความคืบหน้า เมื่อเราได้ตัวเขามา เราก็จะบอกกับคุณโดยตรง" กุนซือชาวดัตช์ บอกต่อว่า "สิ่งเดียวที่สามารถพูดได้คือเราทำทุกอย่างเต็มกำลังความสามารถเพื่อให้เรื่องนี้เสร็จ ยิ่งเร็วยิ่งดีเพราะเราต้องผสมผสานกองหน้าคนใหม่ให้เข้ากับแนวทางการเล่นของทีม "มิดฟิลด์จอมหมุน ถูกตั้งข้อหาทำร้าย กาเบรียล่า คาวัลลิน  ดีเจสาวอินฟลูเอนเซอร์ที่เป็นอดีตแฟนสาว ว่าถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ โดยมีภาพบาดแผลถูกบาดแผล จนถูกการขู่ฆ่า อย่างไรก็ตาม  อันโตนี่ จะปฏิเสธและพร้อมที่ตอบโต้และให้การว่าตัวเองบริสุทธิ์ในเรื่องนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านทีมชาติบราซิล ก็ได้มีการตัดชื่อออกจากการทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ ด้วยเช่นกันเดลี่ เมล สื่อในเมืองผู้ดี รายงาน บรรดาทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ล่าสุดกำลังมีการพูดคุยกับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ถึงกำหนดเส้นตายระยะเวลาในการย้ายทีมของ ลีกซาอุดีอาระเบีย เพื่อป้องกันปัญหาผู้เล่นถูกเม็ดเงินจำนวนมหาศาลดึงตัวไปเหมือนที่ผ่านมา หรือกำลังเป็นอยู่ในเวลานี้  

จากการแถลงข่าวสำคัญของวงการฟุตบอลไทย ในวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566 ที่ห้องประชุม เมืองไทยประกันภัย ชั้น 14 อาคารเมืองไทย-ภัทร คอมเพล็กซ์ ทาวเวอร์เอ ซึ่งผู้ร่วมแถลงข่าวประกอบไปด้วย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ประเด็นสำคัญคือการที่ “มาดามแป้ง” ประกาศลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ต้องการตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมอย่างจริงจัง โดยส่งผู้บริหารของทีมเดินทางมายังกรุงลอนดอน เพื่อเจรจากับ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อย่างไรก็ตามการเจรจาก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งทีมจากบุนเดสลีกา จึงตัดสินใจยื่นข้อเสนอสุดท้ายที่มูลค่า 100 ล้านยูโรรวมแอดออน พร้อมกำหนดเส้นตายให้ สเปอร์ส รีบพิจารณา แต่ก็ไม่เป็นผลดาวเตะวัย 26 ปี  ที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ นาโปลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ ในเซเรีย อา ในรอบ 33 ปี โดยลงเล่นในลีกไป 35 นัด  และ 45 นัด ในทุกรายการ ทำไป 2 ประตู 2 แอสซิสต์นักเตะค่าตัวรวมแพงที่สุดในโลก ตัดสินใจย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดในลีก เอิง ฝรั่งเศส ไปอยู่กับ อัล ฮิลาล ยอดทีมแห่งซาอุดีอาระเบีย ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโร  (77.37 ล้านปอนด์) หรือประมาณ 3,470 ล้านบาท ซึ่งทำให้ดาวเตะทีมชาติบราซิล แซงหน้า โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ขึ้นไปเป็นนักเตะที่มีค่าตัวในการย้ายทีมรวมกันมากที่สุดคนใหม่ของโลกเป็นที่เรียบร้อย เกม ปรีซีซั่น ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023 ที่สหรัฐอเมริกา "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 0-2 จากประตูของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ โฆเซลู จากความพ่ายแพ้เกมนี้ ทำให้การเตะปรีซีซั่น 4 นัดทีมชุดใหญ่ ทีมทำได้เพียง 4 ประตู ซึ่งหลังเกมกุนซือ เอริก เทน ฮาก บอกว่ากำลังต้องการกองหน้าคนใหม่ และเกมนี้ลูกทีมใช้โอกาสเปลืองเกินไป 

ดาวเตะทีมชาติบราซิลเซ็นสัญญาร่วมทีม อัล ฮิลาล ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโร บวกโบนัสมากมาย โดยรับค่าเหนื่อยมากถึงปีละ 150 ล้านยูโร พร้อมสัญญาเป็นเวลา 2 ปี หรือจนถึงปี 2025 ความเคลื่อนไหวของศึกวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 โดย วอลเลย์บอลหญิงบราซิล เดินทางมาถึงประเทศญี่ปุ่น เรียบร้อยแล้ว เพื่้อเตรียมลงทำการแข่งขันในกลุ่มบี ประกอบไปด้วย ญี่ปุ่น (เจ้าภาพ), บราซิล, ตุรกี, เบลเยียม, บัลแกเรีย, เปอโตริโก, อาร์เจนตินา และ เปรู การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ จัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว หลังการแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้ายเสร็จสิ้นลง สำหรับผลคู่แรก จีน เอาชนะ โปแลนด์ 3-0 เซต 25-18, 25-23 และ 25-23 ส่วนคู่ที่ 2 ตุรกี ชนะ สหรัฐอเมริกา เจ้าภาพ 3-1 เซต 25-21, 25-14, 24-26, 27-25 สรุปทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้แก่ จีน กับ ตุรกี และ คู่ชิงอันดับ 3 ได้แก่ โปแลนด์ กับ สหรัฐอเมริกา ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ เกมนัดที่ 2 โบลิเวีย ที่เอสตาดิโอ เอร์นันโด ซิเลส สนามที่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 3,637 เมตร  ทำให้อากาศเบาบางหายใจลำบาก พบกับ อาร์เจนตินา ที่เกมนี้ ลิโอเนล สคาโลนี่  กุนซือ "ฟ้าขาว"ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ แม้แต่ชื่อที่ม้านั่งสำรอง แม้ว่ารายงานจาก บิลด์ สื่อใหญ่ของเยอรมนี จะรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ยอมแพ้ เตรียมยื่นข้อเสนอสูงถึง 110 ล้านยูโร เพื่อซื้อตัว แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไปร่วมทัพ แม้จะถูกปฏิเสธมาแล้วหลายครั้ง แต่บอร์ดบริหารเสือใต้เชื่อว่านี่เป็นดีลที่ "ไก่เดือยทอง" ยากจะเมินเฉยเหมือนที่ผ่านมา เพราะด้วยอายุของ เคน ที่เข้าสู่วัย 30 และเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว โอกาสที่จะได้เงินก้อนโตแบบนี้น้อยมาก

จอชชัว จบอันดับสุดท้าย วิ่ง 800 เมตร เอเชียนเกมส์ 2022

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า คาริม เบนเซม่า มีความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยกับ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือ อัล อิตติฮัด หลัง นูโน่ ได้แจ้งกับบอร์ดบริหารว่านักเตะมีสไตล์การเล่นที่ไม่เข้ากับระบบ รวมถึงเจ้าตัวยังถูกปฏิเสธคำขอที่จะรับบทกัปตันทีมด้วยวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกชาเลนจ์ คัพ 2023 ที่ประเทศไต้หวันได้สำเร็จ ด้วยการเฉือนชนะ อินโดนีเซีย แชมป์ซีเกมส์ 3 สมัย 3-2 เซต

slot machine ดราม า pantip gclub slot ทดลองเลน

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า พรีเมียร์ ลีก กำลังสอบสวน เชลซี ในข้อหาทำผิดกฎการเงิน ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ยุคของ โรมัน อับราโมวิช หลังจากนี้เจ้าของสโมสรคนใหม่อย่าง ท็อดด์ โบห์ลี่ พบความผิดปกติเกี่ยวกับธุรกรรมทางการเงินหลายอย่าง จึงได้ยื่นร้องเรียนสโมสรตัวเองต่อ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า และ พรีเมียร์ ลีก ไปตั้งแต่ซัมเมอร์ปีที่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ สิงห์บลูส์ เพิ่งถูกยูฟ่าสั่งปรับเงิน 8.6 ล้านปอนด์ จากกรณีที่เปิดเผยข้อมูลบัญชีทางการเงินไม่ครบถ้วนระหว่างปี 2012-2019 วันที่ 24 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น.ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย เจ้าภาพและแชมป์กลุ่มเอ ลงสนามพบ อินโดนีเซีย รองแชมป์กลุ่มบี คู่นี้โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง ดวลกันในซีเกมส์ นัดชิงชนะเลิศ เป็นอินโดนีเซีย ชนะไป

โดย "โค้ชหมี"  เพิ่งเสร็จภารกิจคุมทีม แบล็คสตีล จบอันดับ 3 ในฟุตซอลลีกอินโดนีเซีย ซึ่งการได้โค้ชหมีมาคุมทีม ทีมมาเลเซีย ที่ปัจจุบันอยู่อันดับ 79 ของโลก ได้มีการวางเป้าหมายกับโอกาสที่จะต้องลุ้นไปเล่น เอเอฟซี เอเชียนคัพ 2024รอบสุดท้ายเพื่อลุ้นตั๋วไปฟุตซอลโลก2024 รอบสุดท้ายด้วยเช่นกันการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) สนับสนุนสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นฯ จัดศึกมวยไทยสมัครเล่นเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 ดวลกำปั้นที่หน้าอาคารนิมิตบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน 13-15 กันยายนนี้ เฟ้นสุดยอดนักชกเยาวชนไทยเป็นตัวแทนลุยศึกชิงแชมป์โลก 2023 ที่ตุรกี เพื่อเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมไทย ทั้งมวยไทย ไหว้ครู และไม้มวย ให้เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ