“มิเชล โหย่ว” เข้าพิธีวิวาห์แล้ว! หลังถูกขอแต่งงานตั้งแต่ 19 ปีก่อน

ช็อก! “อีซอนคยุน” นักแสดง Parasite และ My Mister ถูกพบเสียชีวิตในรถยนต์

“ลุลา” แฮปปี้ คบ “ฟิลลิปส์” เลื่อนจากเพื่อนเป็นแฟน

การแข่งขันกรีฑาในมหกรรมกีฬาเอเชี่ยนเกมส์  ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” 2022 ที่สนามหางโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม รายการวิ่ง 800 เมตรชาย รอบชิงชนะเลิศ จอชชัว โรเบิร์ต แอทคินสัน นักวิ่งหนุ่มลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย เจ้าของ 4 เหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เวียดนาม  ช่วงต้นลมกรดวัย 24 ปี ยังเกาะกลุ่ม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม กล่าวชื่นชมนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังบุกไปชนะ เบิร์นลีย์ ที่เทิร์ฟ มัวร์  1-0  เบิร์นลีย์ 1-0 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 23 กันยายน 2566  อัล ฮิลาล ทีมดังจากซาอุดีโปรลีก ประกาศยืนยันว่า เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล เตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่า หรือ ACL หลังได้รับบาดเจ็บในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 บราซิล บุกมาแพ้ให้กับเจ้าภาพ 0-2 เหตุการณ์เกิดขึ้นในนาที 44 จังหวะ นิโกลัส เด ลา ครูซ แข้งเจ้าถิ่น เข้าสกัด เนย์มาร์ อย่างหนัก จนล้มนอนกองกับพื้นพร้อมกับจับเข่าของตัวเอง สุดท้ายต้องหามขึ้นเปลโดยแข้งแซมบ้าเอามือทั้งสองข้างปิดหน้า  

มือใหม่หัดร้าย “แจม ชรัฐฐา” ใส่เต็มไม่ยั้งกับละคร “หลงเงา”  เผยมุมดาร์คสุดขั้วในชีวิตการแสดง

“เทย์เลอร์ สวิฟต์” ทำสถิติ คว้ารางวัลแกรมมี “อัลบั้มแห่งปี” เป็นครั้งที่ 4

จากผลงานของวอลเลย์บอลทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยสมาคมวอลเลย์บอลเกาหลีใต้ ได้ประกาศปลด เซซาร์ เอร์นันเดซ กอนซาเลซ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสแปนิชของทีมหญิง หลังไม่สามารถทำทีมประสบความสำเร็จได้ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่4 คืนวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น.  โคเปนเฮเก้น เปิดพาร์เค่น  รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่นี้เพิ่งเจอกันไปในเกมที่ 3  ของรอบแบ่งกลุ่ม ปรากฎว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ 1-0 จากประตูชัยชอง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งก็เป็น  3  แต้มในรอบแบ่งกลุ่มมที่สามารถทำได้ ขณะที่เจ้าถิ่นเพิ่งมีเพียงแต้มเดียวเท่านั้นการแข่งขันเทควันโด กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่หลินอัน สปอร์ตส์ คัลเจอร์ และ เอ็กซิบิชัน เซ็นเตอร์ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 เป็นการชิงชัยประเภทต่อสู้ โดย “หยู” บัลลังก์ ทับทิมแดง ลงแข่งขันรุ่น 63 กิโลกรัมชาย ได้บายในรอบแรก ลงเล่นรอบ 16 คนสุดท้าย ชนะ อเล โกบินดา บาฮาดูร์ จากเนปาล 2-0 ยก, รอบ 8 คนสุดท้าย ชนะ ซื่อ เฮา หยู จากไต้หวัน 2-1 ยก, รอบรองชนะเลิศ ชนะ  เหลี่ยง ยูฉวย เจ้าภาพจีน 2-0 ยก 

รักร้าวอีกคู่! “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เลิกสามี “ฐากูร” ประกาศโสด

ปรากฏการณ์ความฮอต! “แบมแบม” สร้างสถิติใหม่ บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย SOLD OUT ขอบคุณอากาเซทำฝันเป็นจริง

อาร์เซน่อล กำลังมีปัญหากองหน้าที่จบสกอร์ไม่ได้ทั้ง กาเบรียล เชซุส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่ไร้ประตูและแอสซิสต์ ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-2 ซึ่งกูรูฟุตบอลชื่อดังอย่าง แกรี่ เนวิลล์ และ พอล เมอร์สัน ต่างมองว่า ปืนใหญ่ ควรที่จะหากองหน้าคนใหม่เข้ามาในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ และมีข่าวว่าสโมสรสนใจที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัว อีวาน โทนีย์ ที่จะพ้นโทษแบนจากการเกี่ยวข้องกับการพนัน ในเดือนมกราคมจากกรณี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดไม่ส่งนักเตะไปเล่นเกมฟีฟ่าเดย์ที่ทวีปยุโรปจนทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงผลงานของทีมชาติไทย รวมถึงทีมบุรีรัมย์ ล่าสุด นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ได้ออกมาชี้แจงผ่านเพจบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ก่อนกลับมาลงเตะฟุตบอลไทยลีกและเกมเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีกในสัปดาห์หน้าสมาชิกสภานิติบัญญัติในฝรั่งเศสต้องการให้ คาริม เบนเซม่า อดีตสตาร์เรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อัล อิตติฮัด ในลีกซาอุฯ ถูกริบรางวัลบัลลงดอร์ ปี 2022 และถูกเพิกถอนสัญชาติฝรั่งเศส จากข้อกล่าวหาว่าเขามีความเกี่ยวข้องกับกลุ่มภราดรภาพมุสลิม ซึ่งทางด้านฝรั่งเศสมองว่าเป็นองค์กรก่อการร้าย 

แน่นสนามบิน! ทัพแฟนนางงามส่ง “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ไปจักรวาล Miss Universe 2023

“นาตาลี เกลโบว่า” เปิดใจครั้งแรก เลิกสามีเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เผยเรื่องยากที่สุดในชีวิต

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือ “หางโจว 2022” ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน น ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ถูกเลื่อนออกไปหนึ่งปีเนื่องจากโควิด-19 แต่ตอนนี้นักกีฬาที่ดีที่สุดของทวีปพร้อมที่จะเป็นตัวแทนของประเทศการเข้าร่วมทำศึก สิ้นสุดการอคอย 5 ปี หลังครั้งล่าสุดเมื่อปี 2018 กรุงจาการ์ตา และ ปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซียความเคลื่อนไหวของ "บิว" ภูริพล บุญสอน นักกรีฑาดาวรุ่งไทยวัย 17 ปี หลังจากคว้าเหรียญเงิน ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน มาครอง พร้อมกับทำสถิติประเทศไทยที่ดีที่สุดด้วยเวลา 10.06 วินาที ซึ่งทำได้ในรอบรองชนะเลิศ (รอบชิงชนะเลิศ ทำ 10.02 วินาที ไม่ได้รับรองผล)ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023-24 เมื่อคืนวันศุกร์มีลงสนาม 1 คู่ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของเทรนเนอร์ เอดิน แทร์ซิช ที่ชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน 4-2 ก่อนเบรกทีมชาติ และผลงานชนะมา  4 เกมติด เปิด ซิกนัล อิดูนา พาร์ค รับการมาเยือน“นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ของกุนซือ โอเล่ แวร์เนอร์ ที่นัดล่าสุดแพ้คาบ้านต่อ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-3 โดยผลงานเกมเยือนแพ้มา  6  นัดติดต่อกัน

“หญิงลี” เลิกอ่อนแอ คบ “พี่ไม้” โลกใบเดียว เข็ดตามหาความรัก

“ม้า อรนภา” เผยโมเมนต์เจอ “ลิซ่า” ชื่นชมเป็นเด็กน่ารักมาก

การแข่งขันแบดมินตัน ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยทัพนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2566 ประเภทคู่ผสม “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่ผสมมือ 5 ของโลก ก่อนหน้านี้ได้บายมาในรอบแรก การแข่งขันวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 สำหรับประเภททีมชาย มีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม และแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม และ กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดเอาอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป อัล ฮิลาล ทีมดังจากซาอุดีโปรลีก ประกาศยืนยันว่า เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล เตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่า หรือ ACL หลังได้รับบาดเจ็บในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 บราซิล บุกมาแพ้ให้กับเจ้าภาพ 0-2 เหตุการณ์เกิดขึ้นในนาที 44 จังหวะ นิโกลัส เด ลา ครูซ แข้งเจ้าถิ่น เข้าสกัด เนย์มาร์ อย่างหนัก จนล้มนอนกองกับพื้นพร้อมกับจับเข่าของตัวเอง สุดท้ายต้องหามขึ้นเปลโดยแข้งแซมบ้าเอามือทั้งสองข้างปิดหน้า  

“กอล์ฟ“ พูดครั้งแรก เลิกกันด้วยดี ”แอนนี่“ แจงหลังมีดราม่า

“บาร์บี้” ขึ้นแท่นภาพยนตร์เปิดตัวรายได้สูงสุดของสหรัฐฯ

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทย หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ โปแลนด์ ไป 3-2 เซต ในศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดที่ 4 เมื่อคืนวันพุธที่ 20 กันยายนผ่านมาการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย การแข่งขันจักรยานประเภทบีเอ็มเอ็กซ์ ในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่ศูนย์กีฬาจักรยานชุยอัน เจียซู สปอร์ต เซ็นเตอร์ เมืองชุยอัน ประเทศจีน ซึ่งห่างจากนครหางโจว ประมาณ 200 กม. เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม มีชิงชัย 2 เหรียญทอง บีเอ็มเอ็กซ์เรซซิ่ง ประเภทชาย “เอ้” โกเมธ สุขประเสริฐ โชว์ผลงานสุดยอดตั้งแต่รอบคัดเลือกด้วยการทำเวลาดีที่สุดเป็นอันดับ 1 และการแข่งขันใน 3 โมโต โกเมธ คว้าชัยชนะเป็นอันดับที่ 1 ทั้ง 3 โมโต