จบรัก 4 ปี “เด่นคุณ” เลิก “แกรนด์” เหลือสถานะเพื่อน เผยสาเหตุไปต่อไม่ไหว

รวมโมเมนต์แฟนคอนเดี่ยว “เตนล์” (TEN) ดีเลิศเต็มสิบไม่หัก

image
ซาอุดีอาระเบีย ถอนเสนอตัวเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2030

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลุ่ม เอฟ ที่ไทยลงเล่น 3 นัดแบบไร้พ่าย กับทีมที่อันดับฟีฟ่า แรงกิ้ง (Fifa Ranking) สูงกว่า โดยนัดแรกประเดิมด้วยการชนะ คีร์กีซสถาน ทีมอันดับ 98 ของโลก 2-0 ต่อด้วยเสมอ โอมาน ทีมอันดับ 74 ของโลก 0-0  และนัดสุดท้าย เสมอ ซาอุดีอาระเบีย อันดับ 56 ของโลก 0-0 จากผลงานดังกล่าว ทำให้ทีมไทย เก็บคะแนนฟีฟ่า  แรงกิ้ง ได้ทั้งหมด 30.69 คะแนน ทำให้คะแนนฟีฟ่าจาก 1198.86 เพิ่มเป็น 1206.58 คะแนน อันดับโลกขยับจาก 113 ไปอยู่ที่ 100 ของโลก อย่างไม่เป็นทางการ ฟุุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ  16 ทีมสุดท้าย กลุ่มเอฟ นัดที่  2 ทีมชาติไทย ที่ชนะ คีร์กีซสถาน 2-1 มาในเกมแรก จะพบกับ โอมาน ที่นัดแรกพลาดท่าแพ้ให้กับ ซาอุดีอาระเบีย 1-2 โดยเกมนัดที่ 2 จะแข่งในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567 เวลา 21.30 น. โอกาสความเป็นไปได้ที่ทีมชาติไทยจะเข้ารอบ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ใน 90 นาทีของเกมนี้ว่าผลจะออกมาอย่างไรบ้าง  ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567  รอบแบ่งกลุ่มจบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้เหลือ 16 ทีมสุดท้าย  จาก 24 ทีม เข้าสู่รอบน็อกเอาท์ โดยมาจาก แชมป์และรองแชมป์ ทั้ง 6 กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม จาก 6 กลุ่ม  

ทีมชาติไทย ได้ทำการแถลงข่าวที่ห้องแถลงข่าว เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ก่อนเกมพบ โอมาน ในศึกเอเชียน คัพ 2023  นัดที่ 2 กลุ่ม เอฟ โดยมาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ที่พาทีมคว้าชัยด้วยการชนะ คีร์กีซสถาน   2-0 มาในเกมแรก กล่าวว่า “ในเกมกับคีร์กีซสถาน นักเตะไทยแสดงความเป็นนักสู้และทำผลงานออกมาได้ดี ส่วนหนึ่งก็เพราะเกมจากญี่ปุ่นมีการเตรียมตัวมา เป็นเหมือนด่านแรกในการพิสูจน์ตัวเองด้วย”เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีทีซี 3 จังหวัด ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ทำการฝึกซ้อมครั้งแรก เพื่อเตรียมความพร้อมทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ได้แชมป์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กาตาร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า เป็นฝ่ายเอาชนะ จอร์แดน 3-1 ทำให้คว้าแชมป์ 2 สมัยติดกันมาครอง หลังจบการแข่งขันได้มีการสรุปคะแนนอันดับของฟีฟ่า อองรี วัย 46 ปี ที่ทำไป 228 ประตูให้กับอาร์เซน่อล พร้อมกับคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยก่อนจะย้ายไปคัมป์ นู และสามารถคว้าแชมป์ลา ลีกา 2 สมัยและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย รวมถึงยังคว้าแชมป์โลกกับทีมชาติฝรั่งเศส ในปี 1998 อีกทั้งเคยคุมทีมเยาวชนของอาร์เซน่อล  และทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชทีมชาติเบลเยียม และเป็นหัวหน้าโค้ชของโมนาโกและมอนทรีออล อิมแพ็ค ซึ่งปัจจุบัน อองรี ทำหน้าที่หัวหน้าโค้ชของทีมฝรั่งเศสรุ่น U21 โดยเจ้าตัวยุติอาชีพค้าแข้งกับสโมสรตลอด 20 ปีในปี 2014จากกรณี "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกทีมชาติไทย ขอถอนตัวจาก ทีมชาติไทยชุดลุยศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่กาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 ทำให้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ตัดสินใจเรียก พิชา อุทรา กองกลางจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาแทนศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 20 ช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในศึกลอนดอน ดาร์บี้ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม พบ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 เวลา 21.00 น. ตามเวลา ประเทศไทย คู่นี้เจอกันนัดแรกของฤดูกาลที่ เอมิเรตส์ เสมอกันมา  2-2 โดย ฟูแล่ม ก่อนโปรแกรมนัดนี้ อยู่อันดับ 13 มี 21 นัด ขณะที่ อาร์เซน่อล ที่เวลานี้อยู่อันดับ 4 มี 40 แต้ม หากชนะเกมนี้จะขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราวโดยเสื้อที่อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใส่ลงสนามในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 1966  ในเกมกับ โปรตุเกส ในวันที่ 26 กรกฎาคม ซึ่งเกมนั้น อังกฤษ ชนะ 2-1 และเซอร์ บ็อบบี้ เหมาทำทั้ง 2 ประตู ถูกขายในการประมูลด้วยราคาสูงถึง 59,040 ปอนด์ ซึ่่งเป็นการขายเพียงแค่วันเดียวหลังจากงานพิธีศพหลังจากที่ผ่านมาวงการมวยไทยเผชิญวิกฤตช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนผ่านพ้นไปกลับมาทำการแข่งขันกันได้แต่ช่วงที่ผ่านมาคนวงการมวยไทยมีเสียงบ่นหนาหูในเรื่องของการพัฒนาวงการมวยไทยที่ลดน้อยลงไป โดยเฉพาะรื่องสำคัญอย่างเช่น ค่าสนามแพง ค่าตัวนักมวยลดลง และปริมาณแฟนมวยชาวไทยเริ่มหายไปจากเวทีมวยมาตรฐานหลายๆ แห่งจนเกิดกระแสเรียกร้องให้หน่วยงานภาครัฐที่ดูแลวงการกีฬาอย่าง การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ที่มี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. ออกมาช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าวเพื่อแก้วิกฤตดังกล่าว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 14 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-3 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของตาราง เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ที่ฟอร์มแพ้มา 3 นัดติด อยู่อันดับ 5 ของตาราง อีกคู่ อาร์เซนอล จ่าฝูง เตรียมเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล อันดับ 7 เปิดเซนต์เจมส์ พาร์ค ต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 ของตาราง

อุ๊ยยังไง? ทนายฝั่ง “ฟร้อง ศุภกิจ” อดีตแฟน “เอ้ ชุติมา” โพสต์ ‘หมดหน้าที่ แยกย้าย’

zenfone 2 slot sim เปล ยน
ก็หมวยนี่ค่ะ! คนบันเทิงเสิร์ฟความปัง จัดเต็มแฟชั่น “วันตรุษจีน 2567”

เสื้อแข่งนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2022 ของลิโอเนล เมสซี เป็นหนึ่งในคอลเลกชันเสื้ออาร์เจนตินาที่จะนำไปประมูลขายจะทำสถิติโลกที่คาดว่ามีมูลค่ามากกว่า 8 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 351 ล้านบาท) โดย Sotheby’s (ซอเธอบี้ส์) ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบเพื่อการกุศลอินเตอร์ ไมอามี คว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยแบบไม่มีค่าตัวด้วยสัญญา 1 ปี  โดยการย้ายมาครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาผนึกกำลังกัล ลิโอเนล เมสซี่ สมัยเหมือนที่อยู่ บาร์เซโลน่า 

จนทรเจา slot machine
ซูม!โมเมนต์คลั่งรัก ซุปตาร์สาดความหวาน “วันวาเลนไทน์”

Squawka เว็บไซต์สถิติฟุตบอล ทำการเปิดเผยจำนวนแต้มตลอดปี 2023 ของบรรดาทีมจาก 5 ลีกใหญ่ของยุโรป ปรากฎว่า "เรือใบสีฟ้า" ภายใต้การนำของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กลายเป็นทีมที่เก็บคะแนนได้มากที่สุดในปี 2023 โดยทำไปได้ 93 แต้ม ส่วนอันดับ 2 เป็น 2 ทีมดังจากสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก้ มาดริด ที่ 88 คะแนน โดยมี อินเตอร์ มิลาน ครองอันดับ 3 ที่ 87 แต้มการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ "ไทยแลนด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023" (Thailand Kickboxing Championship) ที่ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน ระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคม 2566 การแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 รุ่นอายุ ได้แก่ รุ่นเยาวชนอายุ 16-18 ปี  และรุ่นประชาชนอายุ 19-40 ปี ทั้งนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทการแข่งขันหลัก คือ 1.ประเภทริง สปอร์ต (โลว์คิก, ฟูลคอนแทค, เควัน) และ 2.ประเภททาทามิ สปอร์ต (พอยต์ไฟติ้ง, ไลต์คอนแทค, คิกไลต์) 

slot แจกเครด ตฟร
แซนดี้ ตั้งเป้าชิงแชมป์รุ่นซูเปอร์ ปิค อัพ ศึกไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2024

หลังจากที่ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตระกูลเกลเซอร์ ก็จะปล่อยให้ เจ้าของ อีเนออส สปอร์ต กรุ๊ป เป็นผู้บริหารงานด้านฟุตบอลทั้งหมดของสโมสร ซึ่งหลังจากมีการประกาศอย่างเป็นทางการออกมา สื่อในอังกฤษก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเงื่อนไขในข้อตกลงของทั้งสองฝ่ายที่ใส่ไว้ในสัญญาการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 23 มกราคม 2567 เชลซี อันดับ 9 ของตาราง เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ มิดเดิ้ลสโบรห์ จากแชมเปี้ยนชิพ หลังเกมนัดแรก "เดอะ โบโร่" เปิดบ้านชนะ สิงห์บลูส์ ไป 1-0 ถือความได้เปรียบไว้ได้ก่อน

“โบว์ เมลดา” รับคบ “อาเล็ก” ไม่ได้มีแค่โหมดคลั่งรัก เผยเทคนิคถ่ายพาสปอร์ตสุดปัง

บิลด์ สื่อเยอรมนี รายงานว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด อาจจะตกตกงานไม่นานหากถูกปลดจากตำแหน่ง เนื่องจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา พร้อมดึงตัวไปทำงานทันที โดยรายงานระบุว่า ดอร์ทมุนด์ ยังคงมองหา ผู้จัดการทีมอยู่ตอลดเวลา เนื่องจาก เอดิน แทร์ซิช กุนซือคนปัจจุบัน ทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าประทับใจในลีก หลังผ่านไป 14 เกม ดอร์ทมุนด์  ชนะแค่ 7 เสมอ 4 และแพ้ไปถึง 3 เกม อยู่อันดับ 5 ตามหลังจ่าฝูง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ห่างไกล 11 แต้มรายงานจากสำนักข่าวต่างประเทศ ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ได้รับเชิญให้เข้าร่วมทีมอาร์เจนตินา เพื่อร่วมทำศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น. ณ House of Thai Football คณะกรรมการการเลือกตั้ง สมาคมกีฬาฟุตบอลประเทศไทยฯ จัดประชุมใหญ่ วิสามัญ เพื่อการเลือกตั้ง นายกสมาคมฯ, อุปนายกฯ และ กรรมการกลาง ในวาระการดำรงตำแหน่ง 2567-2571

“หนุ่ม ศรราม” ไม่โต้กลับอดีตภรรยา หวั่นข่าวกระทบลูก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมนัดวันอาทิตย์ บอร์มัธ อันดับ 12 เปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล จ่าฝูง

“เอสเธอร์” เผยเหตุผล ถอยความสัมพันธ์ “เคน ภูภูมิ” อยู่ในระยะพักใจ

ฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 นัดวันศุกร์ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ที่เวลานี้อยู่อันดับที่ 4 ที่มี 16 คะแนน จากการลงสนาม 8 นัด เปิดช้างอารีนา รับการมาเยือนของ “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับที่ 11 ที่มี 11 คะแนน จากการลงสนาม 10 นัด

“สไปร์ท SPD” เคลื่อนไหว ปิดจบเรื่อง “อุงเอิง” หลังเกิดดราม่าสนั่นโซเชียล

ฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่มซี ทีมชาติไทย เปิดบ้านแพ้ให้กับ จีน 1-2 โดยทีมไทยเกมนี้ สารัช อยู่เย็น ยิงให้ "ช้างศึก" นำก่อนที่จะมาโดน จีน ยิง 2 ประตู ล่าสุด  “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย โพสต์ขอโทษเเฟนบอลที่ทำให้ผิดหวัง ผ่านอินสตาแกรม theerathon_3 ส่วนตัว "เสียใจที่ทำให้แฟนบอลไทยผิดหวัง ขอโทษด้วยนะครับ และขอบคุณสำหรับการซัพพอร์ตที่เข้ามาเชียร์ทีมชาติไทยอย่างหนาแน่นเช่นเคย พวกเราจะทำให้ดีขึ้นมากกว่าเดิมในเกมต่อไป"

“จีมิน BTS” สร้างประวัติศาสตร์ ศิลปินเดี่ยวเกาหลีคนแรก เพลงขึ้นอันดับ 1 บิลบอร์ดชาร์ต

จากกรณีที่ อันวาร์ เอล กาซี่ ได้โพสต์โซเชียลแสดงจุดยืนสนับสนุน ปาเลสไตน์ ในเหตุการณ์สู้รบบริเวณฉนวนกาซา จนถูกพักงาน และเมื่อได้โอกาสกลับคืนทีมก็ไม่สลดกับการกระทำของตัวเองและได้โพสต์ซ้ำว่าไม่เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป จนถูกไมนซ์ ยกเลิกสัญญา ที่เหลือจนถึงปี 2025

เศรษฐา ย้ำทุกหน่วยงานเตรียมพร้อม ไทยเป็นเจ้าภาพประชุมใหญ่ฟีฟ่า

“นิว ชัยพล” เฮ! ลูกชายคนแรกคลอดแล้ว เผยที่มาตั้งชื่อ “ทิวทัศน์”

แฟนาติกส์ ร้านขายเสื้ิอผ้ากีฬาออนไลน์ เผยว่ายอดขายเสื้อแข่งขันเบอร์ 17 ของ โชเฮ โอทานิ ซูเปอร์สตาร์นักเบสบอล ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมแอลเอ ด็อดเจอร์ส ทีมที่มี ทอดด์ โบห์ลี่ เป็นเจ้าของ ทำลายสถิติยอดขายเสื้อแข่งขัน 48 ชั่วโมงแรก ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ทำลายสถิติเดิมของ ลีโอเนล เมสซี่ ตอนที่ย้ายมาร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตอนที่ย้ายร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดซากัลโล่  ถูกบันทึกให้เป็นคนแรกสามารถที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้ทั้งในฐานะผู้เล่นและผู้จัดการทีม โดยเป็นการคว้าแชมป์โลกสมัยเป็นนักเตะ 2 สมัย ( 1958,1962) และตอนเป็นกุนซือและผู้ช่วยได้อีกอย่างละ 1 สมัย (ปี 1970 และผู้ช่วย คาร์ลอส อัลแบร์โต้ เปเรยร่า ปี 1994) เสียชีวิตแล้ว ด้วยอายุ 92 ปีศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567  "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย จากเยอรมนี บุกพ่าย "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ เปิดสตาดิโอ โอลิมปิโก้ ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี 1-0 โดย ชิโร่ อิมโมบิเล่ กัปตันทีม ยิงจุดโทษเป็นประตูชัยของเกม ในนาที 69 ครองความได้เปรียบเอาไว้ได้ก่อนเรอัล มาดริด ของคาร์โล อันเชล็อตติ กำลังประสบปัญหาผู้เล่นในเกมรับ หลังจาก ดาวิด อลาบา เอ็นเข่าฉีกต้องพักยาว ในขณะที่ เอแดร์ มิลิเตา ก็ยังอยู่ระหว่างรักษาตัว ทำให้ตอนนี้ราชันชุดขาวเหลือเซ็นเตอร์แบ็คแค่ 2 คนคือ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กับ นาโช่ เฟร์นานเดซ การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางเข้าสู่เลกที่สอง สำหรับรูปแบบทีมอันดับ 1-6 จะแข่งขันกันต่อแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทีมละ 5 เกม ใช้คะแนนจากเลกแรกมานับกันต่อ โดยทีมที่มีผลงานดีที่สุดอันดับ 1-4 จะผ่านเข้ารอบ Finals 4 ซึ่งแข่งขันระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม ถึงวันที่ 28 มกราคม 2567

ปราการด่านสุดท้ายเจ็บไหล่จากเกมล่าสุด ที่เปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และคาดว่าจะต้องพักไม่ต่ำกว่า 4 เดือนเหมือนสมัยที่เคยเจ็บที่เบิร์นลี่ย์ ที่พักถึงครึ่งปี ซึ่งหากร้ายแรงเช่นนั้น ทำให้กุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว ต้องมองหาทางเลือกเพื่อเข้ามาทดแทน  พรีเมียร์ลีก ได้ประกาศทำการหัก 10 คะแนน จากทางเอฟเวอร์ตัน หลังทำผิดกฎการเงิน หรือ ไฟแนลเชี่ยลแฟร์เพลย์ รวมถึง ตอนนี้ยังต้องเผชิญกับการเรียกร้องค่าชดเชยจำนวนมากจากลีดส์, เลสเตอร์, เซาแธมป์ตัน, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และเบิร์นลีย์ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย "เเข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้าน ทรู สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส เมื่อวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 

image