นักแสดงหนุ่ม “อีซังยอบ” (Lee Sang Yeob) เตรียมแต่งงานแฟนนอกวงการปีหน้า

“เบลล่า” ชัดเจนโสดมาก ไม่ใช่นางเอกซุ่มคบเจ้าของโรงแรม

ยุติการเดินทางร่วมกัน “แซม อัสการี” ยื่นฟ้องหย่า “บริตนีย์ สเปียร์ส”

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดโมโตทู ชาวไทย สังกัดทีมอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ที่เพิ่งต่อสัญญาลงบิดโมโตทูปีหน้าเป็นปีที่ 6 เผยว่า ปีนี้เป็นปีที่ดีเพราะทีมมีเซ็ตติ้งที่ดี ทั้งตัวยางและกริปรถที่ทำให้ใช้คันเร่งในสไตล์ของตัวเองได้ดีขึ้น เป้าหมายในปีนี้คือการรักษาตำแหน่งท็อป 5 แต่จะพยายามเก็บแต้มให้ได้ พร้อมบู๊เต็มที่ในทุกสนามที่มีโอกาส เพื่อคว้าแต้มให้มากสุด โดยตั้งเป้าปีหน้าท็อป 3 หรืออยากเป็นแชมป์ในรุ่นโมโตทูพล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เล่าเรื่องราวที่สมาคมฯ อยากบอก อยากเล่า และอยากให้ผู้ที่รักในฟุตบอลไทย ได้ทราบถึงการเดินทางมากว่า 8 ปี ภายใต้การบริหารในชื่อ “The Untold Story of FA Thailand”  ทีเผยถึงการวางรากฐาน โครงสร้างฟุตบอลไปในด้านใดต่างๆ ไม่ว่าจะการปฏิรูปองค์กรให้เป็นสากล การขับเคลื่อนโครงสร้างฟุตบอล การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 โดยผลงานรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ ไชนีส ไทเป 3-1 เซต และ ชนะ มองโกเลีย 3-0 เซต เป็นอันดับ 1 ของกลุ่มบี โดยรอบ 8 ทีมสุดท้าย ชนะ คาซัคสถาน 3-0 เซต, แพ้ ญี่ปุ่น 0-3 เซต AceOdds เว็บไซต์สถิติเปิดเผยตัวเลขน่าตกใจว่าแต่ละสโมสรในลีกซาอุฯ มีค่าเฉลี่ยผู้ชมในสนามน้อยมาก 4 สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง อัล นาสเซอร์, อัล ฮิลาล, อัล อิตติฮัด และ อัล อาห์ลี ไม่ใช่สโมสรที่มียอดผู้ชมมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของลีกด้วย เนย์มาร์ สตาร์ทีมชาติบราซิล ปัจจุบันเล่นให้กับอัล ฮิลาล ในลีกซาอุดีอาระเบีย เคยให้สัมภาษณ์ว่ามี 5 นักเตะที่มีพรสวรรค์ทักษะทางเทคนิคมากกว่าตัวเอง แข้งวัย 32 ปี เป็นที่รู้จักกันดีในด้านความสามารถอันโดดเด่นของเขาในการเล่นฟุตบอล มีชื่อเสียงโด่งดังกับ ซานโต๊ส ทีมจากบราซิล ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งสเปนเมื่อปี 2013เริ่มต้นกันไปบ้างแล้ว สำหรับ “เอเชียนเกมส์ 2022” หรือ "Asian Game 2022" บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก คนต่างส่งกำลังใจให้เหล่ากองทัพนักกีฬาไทย ลุ้นคว้าเหรียญรางวัลในกีฬาประเภทต่าง ๆฟุตบอลไทยลีก ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากพักเบรคช่วงโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ โดยมีเตะด้วยกันทั้งหมด 7 คู่ ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเกมนครปฐม ยูไนเต็ด น้องใหม่เปิดบ้านพบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ขณะที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง ที่จะบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ถูกเลื่อนออกไปเตะในเดือนธันวาคม  ด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเตะในวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม ด้วยการบุกเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด หลังทีมมีโปรแกรมต้องลงทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 ที่ หอประชุมใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย จัดงานฉลองชัย และมอบเงินสนับสนุนให้แก่นักกีฬาพาราลิมปิกไทย จากผลงานยอดเยี่ยมจากการแข่งขันกีฬา “เอเชียนพาราเกมส์” ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีวันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พ.ย.นี้โธมัส มุลเลอร์ แนวรุกของบาเยิร์น มิวนิค แสดงความไม่พอใจต่อเพื่อนร่วมทีม ที่ไม่เดินไปขอโทษแฟนบอล หลังจากที่ทีมพลาดท่าตกรอบเดเอฟเบ โพคาล ไปแบบสุดช็อก หวังพาทีมแก้ตัวได้ในเกมแดร์ คลาสสิเคอร์ ที่จะออกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชาติอังกฤษมีโปรแกรมลงเตะฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้ายพบมอลต้า และมาซิโดเนียเหนือ ซึ่งแม้ว่าอังกฤษ จะได้ตั๋วลุยยุโรรอบสุดท้ายแล้ว แต่ก็ต้องการชนะทั้ง 2 เกมเพื่อคว้าแชมป์กลุ่ม และได้สิทธิ์เป็นทีมวางในการจับสลาก แต่ว่า จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางจอมถล่มประตู ยังคงมีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ซ้าย ตั้งแต่เกมเสมอราโย บาเยกาโน่ เมื่อสัปดาห์ก่อน และไม่ได้ลงเล่นให้เรอัล มาดริด ใน 2 เกมหลังสุด เกมบิ๊ํกแมตช์ นอร์ธลอนดอน ดาร์บี้ อาร์เซน่อล เปิดบ้านพบ สเปอร์ส

หลังจาก  บาเยิร์น มิวนิค พลาดท่าบุกไปแพ้  ซาร์บรุคเค่น ทีมในลีกา โดยโดน มาร์เซล เกาส์ ยิงในช่วงทดเจ็บ ในนาที  90+6 แพ้ไป 2-1 ตกรอบ 2 ฟุตบอลถ้วยเดเอฟเบ โพคาล โดยเกมนี้กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล พักผู้เล่นจากเกมถล่มดาร์มสตัดท์ 8-0 ซึ่งไม่มีทั้งแฮร์รี่ เคน และจามาล มูเซียล่า รวมไปถึง ต้องสังเวยอาการบาดเจ็บของเดอ ลิกต์ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงตัวจริงเกมนี้ และเจ็บซ้ำที่เข่าข้างเดิมอีกครั้ง จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ยังไม่ครบครึ่งชั่วโมง ซึ่งทูเคิ่ล เผยว่า ต้องรอตรวจสอบอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง 11 ตุลาคม 2566 ที่สโมสรราชพฤกษ์ นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธาน พร้อมด้วยผู้สนับสนุนภาครัฐและเอกชน นำโดย การกีฬาแห่งประเทศไทย, จังหวัดบุรีรัมย์, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กรมการขนส่งทางบก, บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ร่วมเปิดเผยความพร้อมพิธีนับถอยหลัง 15 วันสู่การแข่งขันโมโตจีพี รายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023”  ระหว่าง 27 – 29 ตุลาคม 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เผยผลการแข่งขันคัดเลือกตัวนักกีฬาทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยน อินดอร์และมาร์เชียลอาตส์เกมส์ ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งจะคัดนักเทควันโดทั้งหมด 14 รุ่น แบ่งเป็น ชาย 7 รุ่น หญิง 7 รุ่น โดยมีนักกีฬามาร่วมคัดเลือกจำนวน 26 คนการแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน ในวันนี้ (5 ต.ค.66) กำปั้นทีมชาติไทย มีลุ้นคว้า 2 เหรียญทอง จาก จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง ในรุ่น 66 กก.หญิง  และ ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ในรุ่น 51 กก. ชาย โดย จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง รองแชมป์โลกและแชมป์ซีเกมส์ ที่รอบรองชนะเลิศ ชนะ RSC นาตาเลีย โบกาโนวา จากคาซัคสถาน พร้อมการันตีตั๋วโอลิมปิก 2024 จะพบคู่ปรับเก่า หยาง ลิว นักมวยจีน เจ้าภาพ สารคดี "BECKHAM" Documentary Series | เป็นสารคดีชีวิตส่วนตัวและชีวิตค้าแข้งของอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 48 ปี เป็นมินิซีรีส์ 4 ตอนที่เล่าเรื่องของซูเปอร์สตาร์รายนี้ที่ไม่เคยเผยแพร่มาก่อน ทั้งในและนอกสนาม ตั้งแต่วัยเยาว์จนถึงปัจจุบัน ที่มีช่วงเวลาสำคัญต่าง ๆ ในชีวิตผ่านการเล่าของ เบ็คแฮม เอง และคนรอบข้างทั้งกับครอบครัว เพื่อน และบุคคลในวงการฟุตบอลที่เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของแข้งรายนี้ 

คล็อปป์ ยก ซาล่าห์ แข้งสุดยอดเยี่ยม หวังเพิ่มสถิติยิงประตูเกมพบ เชฟฟิลด์

ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ลิเวอร์พูล บุกมาเยือนแล้วเป็นฝ่ายโดน ลาสค์ ลินซ์ นำไปก่อนในครึ่งแรก แต่ หงส์แดง มาพลิกเกมในครึ่งหลังยิงแซง 3 ประตู จากจุดโทษของ ดาร์วิน นูนเญซ  ต่อด้วย หลุยส์ ดิอาซ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่ลงมาเป็นสำรองก่อนหมดเวลา 2 นาที ทำให้ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ คว้าชัยไปได้ ขณะที่ ไบรท์ตัน เปิดบิานแพ้ เออีเค เอเธนส์ 1-2 ด้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คว้าชัยเหนือ  บัซคา โทโพลา 3-1OptaJoe เปิดเผยข้อมูลของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อค่ำคืนวันที่ 16 กันยายน 2566 ซึ่งมีการแข่งขันทั้งหมด 7 คู่ ปรากฏว่าค่ำคืนดังกล่าว มีการสร้างสถิติใหม่ โดยผู้ตัดสินได้ทำการแจกใบเหลืองมากที่สุดในวันเดียวรวมทั้งหมด 44 ใบ ถือว่าเป็นการแจกใบเหลืองมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน โดยแซงหน้า 43 ใบ ของเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 1998 หรือเมื่อ 25 ปีที่แล้ว 

การแข่งขันกีฬาต่อสู้โลก "เวิลด์คอมแบทเกมส์ ริยาด 2023" ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อคืนวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา ปิดฉากการแข่งขันลงเป็นที่เรียบร้อย โดยทัพนักกีฬามวยไทยทีมชาติไทย ทำผลงานผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ทั้งหมด 4 รุ่น ที่ส่งเข้าร่วมการชิงชัยจากฟอร์มของ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่เล่นผิดพลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจ่ายบอลพลาดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จนนำไปสู่การที่ กาเซมีโร่ ต้องทำฟาวล์ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ และทำให้มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนโดนใบเหลืองที่ 2 จนเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมพ่าย กาตาลาซาราย 2-3 ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ถึงผลงานของผู้รักษาประตูรายนี้เป็นอย่างมาก ที่เล่นผิดพลาดจนทีมเสียประตูหลายนัด ซึ่งก็แฟนบอลจำนวนมากออกมาวิงวอนให้สโมสรไปดึงตัว ดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน ที่ยังว่างงานอยู่กับมาเล่นกับทีมอีกครั้ง 

โปรแกรมถ่ายทอดสด เจลีก 2023 ระหว่าง นาโกย่า แกรมปัส พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโรปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 5 เสาร์ที่ 16 ก.ย. 2566 (3) วูล์ฟแฮมป์ตัน  พบ ลิเวอร์พูล (4) สนาม: โมลินิวซ์ กราวด์ เวลาคิกออฟ :  18.30 น.  ผู้ตัดสิน : ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสิน VAR : พอล เทียร์นีย์