ฟลาเมงโก้ ประกาศตั้ง ติเต้ อดีตกุนซือบราซิล คุมทัพ

“ปีเตอร์คอร์ป” สวมแหวนจองตัวแฟนสาว เผยรักครั้งนี้คือพรหมลิขิต

image
“เนย์มาร์” ขึ้นแท่นแข้งย้ายทีมรวมกันแพงสุดโลก

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 คู่ระหว่าง "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อันดับ 17 ของตาราง มี 24 คะแนน เตรียมเปิดซิตี้ กราวด์ รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง มี 60 คะแนน คืนวันที่ 2 มีนาคม 2567 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เอริก เทน ฮาก เพิ่งพา “ปีศาจแดง” ชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ผ่านมา แต่อนาคตของกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ยังคงอยู่บนความไม่แน่นอน หลังมีรายงานว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เตรียมพิจารณาการทำงานหลังจบฤดูกาล และทำให้เกิดกระแสข่าวเรื่องกุนซือรายใหม่ที่จะเข้ามาแทน โดยหนึ่งในนั้นคือ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่จะหมดสัญญาหลังจบศึกยูโร 2024เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี  2567 ของสมาคมกีฬากอล์ฟฯ ที่ห้องแคทเทอลียา โรงแรมรามาการ์เดนส์ โดยการประชุมใหญ่ครั้งนี้ มีวาระที่น่าสนใจ คือการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬากอล์ฟฯ ทั้งนี้มีสมาชิกเข้าประชุมพร้อมเพรียง รวมทั้งผู้แทนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย เข้าร่วมด้วย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลางคืนวันที่ 11 มีนาคม 2567 เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 โดย สิงห์บลูส์ ได้ประตูจาก นิโคลัส แจ็คสัน นาที 6, โคล พาลเมอร์ นาที 58 และ มิไคโล มูดริค นาที 76 ส่วน ทีมเยือน ได้จาก อเล็กซานเดอร์ อิซัค นาที 43 และ เจคอบ เมอร์ฟี่ นาที 90 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 26 กลางดึกวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567  "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถล่ม นิวคาสเซิ่ล 4-1 ขาดลอย โดยได้ประตูจาก สเวน บ็อตแมน ทำเข้าประตูตัวเอง นาที 18, ไค ฮาแวร์ทซ์ นาที 24, บูคาโย่ ซาก้า นาที 65 และ ยาคุบ คิวิออร์ นาที 69 ส่วน ทีมเยือนได้จาก โจ วิลล็อก นาที 84 ทำให้ อาร์เซน่อล แข่ง 26 นัด มี 58 คะแนน อยู่อันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม  

แนวรุกทีมชาติโปรตุเกส ได้รับบาดเจ็บช่วงท้ายครึ่งแรกก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่ “หงส์แดง” บุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 ทำให้คาดว่านักเตะอาจต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บครั้งนี้  ล่าสุด เรคคอร์ด สื่อดังในโปรตุเกส รายงานว่า อาการบาดเจ็บของ ดีโอโก้ โชต้า ไม่ได้หนักอย่างที่คิดไว้ในตอนแรกที่คาดกันว่าจะปิดเทอมยาวและพลาดลงเล่นยูโร 2024 กับทีมชาติ โดยคาดว่า โชต้า จะพักไม่เกิน 2 เดือน และยังต้องคงรอการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมแดงเดือด ด้วยการแซงชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอในเวลาปกติด 2-2 โดยในรอบรองชนะเลิศ จะเข้าไปพบกับ โคเวนทรี ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในช่วงกลางเดือนเมษายน หลังเกม บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม "ปีศาจแดง" มั่นใจว่าจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อไปสู่จุดหมายในการติดท็อปโฟร์ และคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อจบฤดูกาล เอ็กซ์เพรส สปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษ ได้ออกมาเปิดโพลที่ทำขึ้นบนเว็บไซต์ของตัวเองถึงอนาคตของอดีตวันเดอร์คิดวงการลูกหนังอังกฤษกับลีกสูงสุดโดยมีแฟนบอลกว่า 3,800 รายเข้าร่วมตอบคำถาม จากคำตอบพบว่าแฟนบอลกว่า 68 เปอร์เซ็นต์เชื่อว่าอดีตแข้งที่ฉายแสงขึ้นมาจากทีมมิลตัน คีส์ ดอนส์ จะไม่สามารถกลับไปเป็นผู้เล่นในลีกสูงสุดอังกฤษได้อีกแล้ว จากการเผชิญอาการบาดเจ็บและฟอร์มที่ย่ำแย่นั่นเองปิดฉากเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 โดยในประเภททีมชาย นครราชสีมา คิวมิน ซี วีซี สามารถป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ พร้อมสถิติไม่แพ้ทีมใดในลีกเลย ถือเป็นแชมป์สมัยที่ 9 ต่อจากปี 2007-08, 2012-13, 2013-14, 2014-15, 2017-18, 2019-20, 2020-21, 2022-23 และ 2023-24 27 มีนาคม 2567  พ.ท.หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล พร้อมด้วย "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมเป็นประธานเปิดโครงการแข่งขันฟุตบอล 7 คน เยาวชน13 ปี GLO CUP 2024 โดยมีแขกรับเชิญ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ห้องพระศิวะ ชั้น 3 โรงแรมอัศวิน แกรนด์คอนเวนชั่นสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 เสมอ 1 นัด ส่วน ลิเวอร์พูล ชนะ 3 นัด โดยคู่นี้เจอกันในลีกนัดแรกเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 แมนยู บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 0-0   วันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 16.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่ สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม ประเทศเกาหลีใต้ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากมีการแถลงข่าว เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 กับ ทีมชาติเกาหลีใต้  ท่ามกลางอุณหภูมิอยู่ที่ 5 องศาเซลเซียส

“เจนี่” ตอบชัด ถูกโยงปมลือเขย่าขาเตียงสามี เคลียร์สาเหตุย้ายของออกจากบ้าน

ม อเบสวง slot machine เป นเกย เปล า
องค์กรผู้ตัดสินอังกฤษ แถลงรับผิดพลาดลูกยิง ดิอาซ ไม่ล้ำหน้า

"เสธ.หมึก" พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 มีวาระสำคัญคือการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ หลังทำหน้าที่บริหารครบวาระ 4 ปี (พ.ศ.2563-2567) เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567 โดยสโมสรสมาชิกที่มีสิทธิ์ออกเสียงมีจำนวน 46 สโมสร จากที่เข้าร่วมประชุมทั้งหมด 48 สโมสร ยกเว้น 2 สโมสรที่เพิ่งรับเข้าเป็นสมาชิกใหม่ยังไม่มีสิทธิ์ออกเสียงศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่อง บุกพ่าย โบคุ่ม 2-3 ทำให้แพ้ 3 เกมติดในทุกรายการ เกมนี้ แฮร์รี่ เคน ยิง 1 ประตูในนาที 87 

ddr2 dimm memory slots ค อ
จากปาก “ไฮโซพก” เคลียร์เอง สัมพันธ์ “มารี เบิร์นเนอร์” แค่น้องที่รู้จัก

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบคุณ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ที่สนับสนุนฟุตบอลไทย หลังร่วมอัดฉีดแต้มละ 3,000,000 บาท ในเกมสำคัญ เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4ความเคลื่อนไหวเกมอุ่นเครื่องการกุศล คู่ระหว่าง ทีมตำนานสโมสรลิเวอร์พูล พบกับตำนานอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม  ที่แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ PPTVHD36 ถ่ายทอดสด 

gclub slot ผ านเว บ
ลิงก์ดูบอลสด บุนเดสลีกา ไฟร์บวร์ก พบ ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์ที่ 16 ก.ย. 66

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 จบแมตช์เดย์ที่ 28 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาอัปเดทดาวซัลโวสูงสุด ในช่วงลีกสูงสุดหยุดพักหลีกทางให้เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ก่อนจะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งปลายเดือนมีนาคมนี้ การกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. ส่งหนังสือลงนามวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ให้การรับรอง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นั่งตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนที่ 18 อย่างเป็นทางการ พร้อมทีมงานสภากรรมการทั้ง 18 ราย หลังตรวจสอบขั้นตอนการเลือกตั้งทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อย

“เพชร ภัควรรธน์” ลูกชาย “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ชี้แจงชัดเจน หลังถูกตั้งคำถามถึงมรดกแม่

จากกรณี คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ได้แจ้งกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังจากลีกเอิง ว่าเขาต้องการย้ายออกจากทีมยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้ โดยสัญญากับ เปแอสเช จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และไม่เคยแสดงท่าทีว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด รวมทั้งมีข่าวเชื่อมโยงกับทีม เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อลตามรายงานของ El Heraldo สื่อสิ่งพิมพ์ของโคลอมเบีย หงส์แดงยินดีที่จะแยกทางกับ ดิอาซ ในราคาระหว่าง 102-123 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,641-5,597 ล้านบาท แม้ว่าปีกรายนี้จะทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ แต่อนาคตของเขาในแอนฟิลด์ยังไม่มีการรับประกันแต่อย่างใดถ่ายทอดสดการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" โปรกอล์ฟสาวจากทั่วโลกมากมายร่วมดวลวงสวิง ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" ร่วมส่งใจเชียร์กันได้ 22 - 25 ก.พ. นี้

“โบกี้ ไลอ้อน” รับเหงา แต่ไม่พร้อมมีรักครั้งใหม่ น้อมรับกระแสพากย์เสียง “แอเรียล”

ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 เกาหลีใต้ พบ ไทย วันพฤหัสบดีที่ 21 มี.ค. 67 แข่งขันเวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

“ตูน บอดี้สแลม” ถึงกับเต้น ดีใจสุด “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันเกิดท้องลูกคนที่สอง

โธมัส แฟร้งค์ กุนซือชาวเดนมาร์กของ เบรนท์ฟอร์ด ได้ แฟร้งค์ ออนเยก้า และ โยอัน วิสซ่า กลับมาจากการเล่นในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ กลับมีชื่อนั่งสำรอง เกมรุกใช้ ไอแวน โทนี่ย์ กับ นีล โมเปย์ เป็นคู่หน้า

เปิดไทม์ไลน์ ดีเจโก พบมีดเปื้อนเลือด-เข้าออกห้องพัก 5 รอบก่อนเสียชีวิต

การจับสลากประกบคู่ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ หรือ เอฟเอ คัพ ในรอบ  4 ทีมสุดท้าย ปรากฏกว่า แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่รอบ 8 ทีมผ่าน นิวคาสเซิ่ล มาได้จะพบกับ เชลซี ที่ชนะ เลสเตอร์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำศึกแดงเดือด แซงชนะ ลิเวอร์พูล มาได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-3 จะพบกับ โคเวนทรี ซิตี้ ทีมจากเดอะ แชมเปี้่ยนชิพ ที่พลิกแซง วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงทดเจ็บ

คู่กรณีเบี้ยวนัด “หนิง ปณิตา” ลุยเรียกค่าเสียหาย ลั่นอยากขอโทษต้องรู้สึกผิด ไม่ตอบปมหย่า

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เดินทางมาเองในการตรวจเช็คความพร้อมและสภาพราชมังคลากีฬาสถาน ก่อน ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4

ลี นา ยอน รีเทิร์นคุมเทควันโดพุมเซ่ทีมชาติไทย

“มิย่า” ไม่คิดตอบโต้ชาวเน็ต “พีท – เจ็ง” เคลียร์ปมดราม่าครอบครัว สอนลูกตัดท็อกซิกทิ้ง

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ในรุ่นโมโตทู สนามแรก รายการ กาต้าร์ กรังด์ปรีซ์ 2024 ที่สนามลูเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ในเมืองโลเซล ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายน 2566ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 ทัพเเข้งเทพ ทรู​ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ณ สนามกีฬานานาชาติโยโกฮาม่า ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นที่ทราบกันดีกว่า ชาบี อลอนโซ่ นายใหญ่ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่กำลังพาทีมรั้งจ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อยู่ในเวลานี้คือเต็ง 1 ที่จะเข้ามารับงานแทน คล็อปป์ ที่ประกาศอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาล ล่าสุดทางด้าน เมลิสซ่า เรดดี้ นักข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังในอังกฤษ ได้รายงานว่าทีม "หงส์แดง" มีตัวเลือกรวมทั้งหมด 7 คน ที่นอกจาก อลอนโซ่ แล้วยังประกอบไปด้วย โรแบร์โต้ เด แซร์บี้, โธมัส แฟร้งค์, อังเก้ ปอสเตโคกลู , ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์, และ รูเบน อโมริม ตำนานนักฟุตบอลชาวเยอรมัน ที่เล่นให้กับ ไกเซอร์สเลาเทิร์น และบาเยิร์น มิวนิค เสียชีวิตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นที่อพาร์ตเมนต์ของตัวเองในเมืองมิวนิค  แม้จะถูกนำตัวส่งคลินิกที่อยู่ใกล้ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 จากประตูของแข้งดาวรุ่ง โจ ลัมลี่ย์ และ เจย์เดน แดนน์ส ทำ 2 ประตู ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลเอฟเอ คัพ ไปทำศึกแดงเดือด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

หลังจาก "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ โปรกอล์ฟสาวไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 และถือเป็นการคว้าแชมป์รายการที่  2 ติดต่อกันอีกทั้งยังเป็นแชมป์แอลพีจีเอที่ 2  นอกจากนี้ยังถือเป็นแชมป์แอลพีจีเอแรกของปีนี้ ซึ่งจากการประกาศจัดอันดับล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 "โปรแพตตี้"  ขยับจากมือ 43 ของโลก เลื่อนขึ้น 16 อันดับไปอยู่ที่ 27 ของโลกโชเฮ โอทานิ ซูเปอร์สตาร์นักเบสบอลของ ลอส แองเจลิส ด็อดเจอร์ส ทีมดังในเมเจอร์ลีก เบสบอล สหรัฐอเมริกา หลังสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกีฬาที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงสุดในโลก หลังได้รับสัญญา 10 ปี มูลค่า 700 ล้านดอลลาร์ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบคุณ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ที่สนับสนุนฟุตบอลไทย หลังร่วมอัดฉีดแต้มละ 3,000,000 บาท ในเกมสำคัญ เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4

image