ภรรยา วินัย ไกรบุตร เผยอาการล่าสุด หลังมีข่าวตุ่มน้ำลามถึงมือ

เลิกแล้ว? “แน็ก ชาลี” ประกาศเรือรักล่ม ขอโสด 10 ปี “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ร้องเพลง ‘ช้ำคือเรา’

อีพีพิเศษ “คัลแลน-พี่จอง” ทำเอฟซีซึ้งใจฟู ไขทุกข้อสงสัย เผยเหตุผลไม่โต้ตอบดราม่า

ช็อกวงการบันเทิงและแฟนเพลง เมื่อนักร้องลูกทุ่ง  “สุนารี ราชสีมา” โพสต์ตัดพ้อชีวิตเจอมรสุม หนึ่งในนั้นคือเรื่องของ “วาวเตอร์” สามีฝรั่งรุ่นน้องชาวเนเธอร์แลนด์ที่อายุห่างกัน 21 ปี ส่อแววว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว จบรัก 10 ปีหลังดราม่าสนั่นข้ามคืน "แพรรี่" ไพรวัลย์ วรรณบุตร ถูก "ลีน่าจัง" กระชากวิกผมกลางไลฟ์รายการของ มดดำ คชาภา จนเจ้าตัวแสดงความไม่พอใจออกมาไลฟ์ต่อว่า พร้อมโพสต์ระบายรัวๆ ร่วงจากหน้าผา ทำเอา รถเมล์-คะนึงนิจ (แอน) นอนไม่ได้สติที่โรงพยาบาล ทำเอา กอล์ฟ–อนุวัฒน์ (ชวิน) เป็นห่วงหนักมาก และพยายามทำทุกวิถีทางที่จะทำให้ สาวรถเมล์ ฟื้นให้ได้ เป็นฉากที่พระเอก “ชวิน” แสดงความห่วงใยที่มีต่อนางเอก “แอน” และพยายามใช้เพลงดนตรีเป็นสื่อกลางหวังจะทำให้แอนจะตื่นขึ้นมา เรียกว่าเป็นอีกซีนน่าประทับใจในละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” (The Secret of Moment) ทางพีพีทีวี

“แมท-พก” ลงภาพคู่ใกล้ชิด ติดแฮชแท็กสุดพีก

จากปาก “เต้ย จรินทร์พร” ยังไม่เลิก “เจโต ปณิธิ” แฟนหนุ่มนอกวงการ

“เบลล่า ราณี” ยันไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่ขอพูดถึงคลิปต้นเรื่องดราม่ากันซีนส่งกำลังใจล้น “เมฆ วินัย” ยิ้มสู้! หลังรู้สาเหตุป่วยเข้าโรงพยาบาลไอเดีย “ซื้อของขวัญวันแม่” ให้ถูกใจแม่ ชื่นใจลูก!

หนุ่ม กะลา ย้ำ หย่า ไม่ได้หมายความว่าจะไปเริ่มต้นใหม่กับคนในข่าว

“ปันปัน-มุก” เมาท์ความซี้ คลายข้อสงสัยทำไมถึงสนิทกันได้

“หนิง ปณิตา” ขึ้นศาลฟ้องบุคคลที่3 คู่กรณีไม่มาตามนัดช็อก! “อีซอนคยุน” นักแสดง Parasite และ My Mister ถูกพบเสียชีวิตในรถยนต์“พลอย – โต้ง” เปิดตัวแล้วหวานไม่พัก โมเมนต์สวีตเพียบ

“พุฒ-จุ๋ย” พา “น้องพีร์เจ” ออกงานครั้งแรก ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูลูกชาย

วงการบันเทิงเศร้า! อุเทน บุญยงค์ อดีตพระเอกดัง เสียชีวิตในวัย 77 ปี

คบกันตั้งแต่ ม.4! ย้อนฟัง "หนุ่ม กะลา" พูดถึงภรรยา ก่อนยุติเส้นทางรัก 27 ปีพีพีทีวี ช่อง 36 คว้า 2 รางวัลเกียรติยศ นาฏราช ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565เรียกว่าแท็กทีมกันแจ้งเกิดกลายเป็นยูทูบเบอร์ตัวท็อปจาก “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ” ทางช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel สำหรับ 3 สาวเพื่อนซี้ “ก้อย-อรัชพร โภคินภากร”, “นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล” และ “ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล”

“BLACKPINK” อังกอร์ใหญ่ 2 รอบสุดปัง “BLINK” แน่นราชมังฯ

“กอล์ฟ – รถเมล์” โชว์สวีทกลางป่า โรแมนติหวานสายฝน ในละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”

เกิดอะไรขึ้น? “ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์ตัดพ้อ ถูกคนที่รักเฉยเมย“เบสท์” ยังไม่พร้อมพูดปมเลิก “ตงตง” ด้าน “แม่อ้อย” เผย “สมรักษ์” ออกมาพูดเพราะรักลูกความคืบหน้ากรณีที่กรมสอบสวนดีเอสไอ หรือ ดีเอสไอ ส่งฟ้อง "ดีเจแมน" และ นักร้องสาว "ใบเตย" พร้อมพวกรวม 8 คน ในข้อหาฉ้อโกงแชร์ Forex-3D หลังอัยการคดีพิเศษพิจารณาเลื่อนสั่งฟ้องคดีมาเป็นวันนี้ ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันที่ 10 เมษายน 2566 นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกอัยการสูงสุด เปิดเผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาทางตัวแทนของใบเตย ได้ยื่นคำร้องขอเลื่อนฟังคำสั่งคดีออกไปก่อน

แฟนคลับตกใจ! “เต๋า สมชาย” อำหรือจริง พูดถึง “มอส ปฏิภาณ” ประกาศเลิกคบ ลั่นเกลียด

คุณแม่รอต้อนรับ “แอนโทเนีย” เผยเมนูเด็ดลูกสาว รีเควสอยากทานกลับถึงไทย

ทั้ง 53 สาวงาม จะฟาดฟันความแซ่บพริกยกสวน ในการแข่งขัน “รอบชุดว่ายน้ำ” (Swimsuit Competition) ณ โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด จังหวัดขอนแก่น  แต่ล่าสุด (2 ต.ค.66) “จ๊ะ นงผณี” ได้ออกมาโพสต์ข้อความยุติสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม โดยระบุข้อความว่า “จ๊ะขอชี้แจงในพื้นที่ของจ๊ะนะคะ จ๊ะ กับ พี่แจ๊ค เราตกลงเลิกกันแล้ว สถานะตอนนี้เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อ กันคอยซับพอร์ตกันธุรกิจที่ทำร่วมกันก็ยังทำด้วยกันอยู่ ผู้จัดการก็ยังใช้คนเดียวกันอยู่ จ๊ะอยากให้คนรอบข้าง ผู้ใหญ่ เพื่อน พี่น้อง และแฟนคลับ สบายใจได้ว่าเราจบกันด้วยดี  ทำเอาแฟนเพลงถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกว่าเกิดอะไรขึ้น กับนักร้องสาว “กระต่าย พรรณิภา” หรือเปล่า ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าไปอยู่ค่ายใหม่ “ภูไทเร็คคอร์ด” หลังจากที่เลิกรากับ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และได้มีผลงานเพลงกับทางสังกัดใหม่ออกมาแล้วด้วย