ครอบครัวแจ้งข่าวเศร้า “หญิง จุฬาลักษณ์” อดีตดารายุค90 เสียชีวิตแล้ว

“SUGA” จัดเต็มคอนเสิร์ตเดี่ยวสุดมันส์ ชม “อาร์มี่ไทย” เธอมันเริ่ด!

image
“ใหม่ ดาวิกา” เล่นใหญ่ ยกคณะลิเกคุณแม่ชอบ เซอร์ไพรส์วันเกิดถึงบ้าน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เพิ่งพาลิเวอร์พูล คว้าแชมป์คาราบาว คัพ เกมนี้ไม่มี ไรอัน กราเฟนแบร์ค ที่บาดเจ็บเอ็นข้อเท้าจากเกมนั้น เช่นเดียวกับ วาตารุ เอ็นโด ส่วน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โดมินิก โซบอสซ์ไล และ ดาร์วิน นูนเญซ ยังไม่พร้อมในเกมนี้เช่นกัน โดย คล็อปป์  เลือกที่จะส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 27 คู่บิ๊กแมตช์ แดร์ คลาสสิเคอร์ ศึกแห่งศักดิ์ศรีในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ทีมอันดับ 2 ที่มี 60 คะแนน เปิดรังอลิอันซ์ อารีน่า รับการมาเยือนของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับ 4 ที่มี 50 คะแนน ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดนเกมแรกของฤดูกาล บาเยิร์น มิวนิค บุกไปถล่มที่ ซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค 4-0 วันที่ 14 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ที่ บีจี เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมรั้งแรกเพื่อเตรียมความพร้อมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ 

วันที่ 22 มีนาคม 2567 ที่ บีจีเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ จ.ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมทันทีหลังเดินทางถึงประเทศไทย เพื่อเตรียมความพร้อม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4  การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ นำนักเตะลงฝึกซ้อมเบาๆเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่แตกต่างกันมาก โดยใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง ความเคลื่อนไหวฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 ที่ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน เกาหลีใต้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย  พร้อมด้วย ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าของทีม ร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม  

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ทัพนักแบดมินตันหญิงไทย พร้อมคณะและผู้ฝึกสอนได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยแล้ว ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 416 ในเวลา 14.10 น.  โดยมีพลอากาศเอก มณฑล สัชฌุกร อุปนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปต้อนรับนักกีฬาถึงสนามบิน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมสภากรรมการ ประกอบไปด้วย คุณเลิศศักดิ์ พัฒนชัยกุล, ม.ล.กิติบดี ประวิตร และ คุณ พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ ให้การต้อนรับ ตัวแทนคณะทำงานจากฟีฟ่า ประกอบไปด้วย แฟรงค์ เด เรเดลิจเฮด หัวหน้าฝ่ายกิจกรรมฟีฟ่า และ จัดงาน ฟีฟ่า ครองเกส พร้อมด้วย วาเลนตินา คัลโว, อันโตเนตต้า ซานตากาต้า และ การันต์ มีร์ชานดานี เจ้าหน้าที่ฝ่ายกิจกรรม ที่เดินทางมาประเทศไทย เพื่อตรวจความพร้อม และ ดูสถานที่จัดงานมิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ อ้างว่า Fichajes สื่อในสเปน  ได้รายงานถึงการที่ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจปราการหลังวัย 28 ปีของ สเปอร์ส ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อดึงไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และแข้งรายนี้มีศักยภาพตามที่ทีมดังจาก ลา ลีกา ต้องการ  โดยหวังจะไปแทนที่  ดาวิต อลาบา ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน หรือ  อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ นาโช่ ที่สัญญาปัจจุบันกำลังเข้าสู่ช่วง 6 เดือนสุดท้าย เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เพิ่งพา "ลิเวอร์พูล" ถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เกมนี้เปลี่ยน 5 ตำแหน่งโดยไม่มี ไม่มี ดีโอโก้ โชต้า กับ เคอร์ติส โจนส์ ที่เจ็บจากเกมดังกล่าว ดาร์วิน นูนเญซ และโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไม่มีชื่อเช่นกัน จาเรลล์ ควอนซาห์ ได้โอกาสสตาร์ต ส่วน ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ลงเล่นนัดที่ 100 ให้กับทีมความเคลื่อนไหวของนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงไทยกับการแข่งขันลีกอาชีพต่างประเทศ ล่าสุด "เพียว" อัจฉราพร คงยศ หัวเสาทีมชาติไทย ผู้เล่นสังกัด  NEC Red Rockets หรือ เอ็นอีซี เรด ร็อกเก็ตส์ ทีมในศึกวอลเลย์บอลวี.ลีก ดิวิชั่น 1 ของประเทศญี่ปุ่น มีโปรแกรมลงแข่งขันพบกับ JT Marvelous หรือ เจที มาร์เวลลัส ในรอบชิงชนะเลิศของฤดูกาล 2023-24 เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567 จากกรณี “โค้ชด่วน” นายดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลทีมหญิงทีมชาติไทย มีกระแสข่าวขอพักคุมทีมชาติไทยและได้รับข้อเสนอจากสโมสรในลีกประเทศอินโดนีเซีย หลังจากนั้น ได้รูปคู่กับหนึ่งในเอเยนต์วอลเลย์บอลลีกอินโดนีเซีย พร้อมข้อความระบุว่า "ยินดีต้อนรับสู่โค้ชอินโดนีเซีย @danai__express เป็นเกียรติสำหรับผมที่จะพาคุณไปที่อินโดนีเซีย โชคดีนะโค้ช""โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ เปิดเผยหลังคว้าแชมป์ กอล์ฟ เลดี้ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ อรัมโก ซาอุดี เลดีส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากนำม้วนเดียวจบ โดยชนะด้วยสกอร์รวม 18 อันเดอร์ ทิ้งห่างอันดับ 2 คือเอสเทอร์ เฮนเซลิต โปรสาวเยอรมนี ถึง 7 สโตรก  พร้อมรับเงินรางวัล 27 ล้านบาท หลังคว้าแชมป์ 

“ชาอึนอู” หล่อสดใส “อะโรฮ่า” ใจละลาย หยอดภาษาไทย ‘สาดน้ำใส่ใคร ก็ไม่เท่าสาดใจใส่เธอ’

load center unit 12 slot 3 phase schaneider สเปค
“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจเก็บเงิน 15 ปี สร้างบ้าน 200 ล้านให้แม่สำเร็จ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบคุณ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ที่สนับสนุนฟุตบอลไทย หลังร่วมอัดฉีดแต้มละ 3,000,000 บาท ในเกมสำคัญ เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4ความเคลื่อนไหวฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 ที่ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน เกาหลีใต้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย  พร้อมด้วย ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าของทีม ร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม  

i know slot machine แปล
“ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” เผยภาพอบอุ่น พี่สาวสวมกอดครอบครัว หลังถูกปล่อยตัว

วันที่ 19 มีนาคม 2567 เวลา 16.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่ สนามฝึกซ้อมโกยาง ประเทศเกาหลีใต้ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงซ้อมเป็นครั้งที่ 2 ที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 กับ ทีมชาติเกาหลีใต้  โดยวันนี้ได้นักเตะลงซ้อมครบทั้ง 23 คน  หลังจาก เอเลียส ดอเลาะ, นิโคลัส มิคเกลสัน และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เป็น 3 คนสุดท้ายที่เดินทางมาสมทบสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี สั่งยกเลิกเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของเกาหลีเหนือกับญี่ปุ่นซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นที่เปียงยางในวันที่ 26 มีนาคมนี้ ภายไม่กี่ชั่วโมงหลังจากประกาศว่าจะถูกย้ายไปยังสนามที่เป็นกลางหลังจากที่ก่อนหน้านี้เอเอฟซี ออกมาเปิดเผยหลังเกมทีมชาติญี่ปุ่น เปิดบ้านชนะ เกาหลีเหนือ 1-0 ในเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มบี นัดที่ 3 ว่า 

slot casino ฟร เครด ต
“เพชร ภัควรรธน์” ลูกชาย “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ชี้แจงชัดเจน หลังถูกตั้งคำถามถึงมรดกแม่

ฟุตบอล คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ  วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เชลซี แชมป์รายการนี้ 5 สมัย จะพบ ลิเวอร์พูล ทึ่คว้าแชมป์รายการนี้มากที่สุด 9 สมัย โดยเกมนี้เล่นกันที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยเกมนี้มี  คริส คาวานาจห์ ทำหน้าที่ผู้ตัดสิน  คู่นี้เจอกันในพรีเมียร์ลีก 2 นัดฤดูกาลนี้  ลิเวอร์พูล ไม่แพ้ โดยบุกไปเสมอ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-1 และกลับมาชนะ เชลซี ที่แอนฟิลด์ 4-1 ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง มี 57 คะแนน จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือน "เดอะ แฮตเตอร์ส" ลูตัน ทาวน์ มี 20 แต้ม อยู่อันดับ 18 ของตาราง คืนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 02.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

สปิริตแรง! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แสดงต่อคืนนี้ หลังเกิดอุบัติเหตุ

"โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ เฉือนเอาชนะ อัลบาเน่ วาเลนซูเอล่า โปรสาวสวิตเซอร์แลนด์ เพียงแค่ 1 สโตรก สร้างประวัติศาสตร์เป็นโปรสาวไทย คนที่ 2 ที่คว้าแชมป์ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ได้สำเร็จ ต่อจากโปรเม เอรียา จุฑานุกาล ที่คว้าแชมป์ในปี 2021ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้เตะกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย  12-13 มีนาคม โดยจะเตะกันในเวลา 03.00 น. โดยคู่ไฮไลท์ "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกจ่าฝูงเวลานี้ ที่บุกไปแพ้ ปอร์โต้ จะกลับมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ โดยต้องการชัยชนะเพื่อพลิกกลับมาเข้ารอบ ส่วนทางด้าน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย จากลา ลีกา ที่บุกไปเสมอ นาโปลี แชมป์เซเรีย อา อิตาลี 1-1 เช่นกันเกมนี้จะกลับมาเล่นในบ้าน  นับตั้งแต่ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ประกาศว่าจะอำลาจากตำแหน่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีชื่อของ ชาบี อลอนโซ่ เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ มาโดยตลอด บวกกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยังคงผลงานร้อนแรงต่อเนื่อง นำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา ทิ้งห่าง บาเยิร์น มิวนิค อยู่ถึง 10 คะแนน พร้อมนรักษาสถิติไร้พ่ายในฤดูกาลนี้ ก็ยิ่งทำให้เหล่าเดอะค็อป แฟนบอล "หงส์แดง" เรียกร้องให้สโมสรทาบทาม อลอนโซ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในอดีตผู้เล่นของทีม มารับตำแหน่ง

“ปุ้ย ปิยาภรณ์” แจงปมยกเลิกงาน MUT MAX ลั่นรู้พร้อมทุกคน คุยผู้จัดฯ แล้ว

การแข่งขันแบดมินตันรายการ Badminton Asia Team Championships 2024 หรือศึกทีมชิงแชมป์เอเชีย ที่เมืองเซลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ก.พ.67 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ระหว่างทีมไทย พบกับ อินโดนีเซีย 

พีพีทีวี ส่งรายการวาไรตี้ใหม่ “ลำหรอย อร่อยแซ่บ” ลงจอ ดึง “เชฟจากัวร์” พาท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอาหารทั่วภูมิภาค

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 "สิงห์บลูส์" เชลซี แชมป์รายการนี้ 5 สมัย จะพบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่คว้าแชมป์รายการนี้มากที่สุด 9 สมัย ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ชินจิ ทานิมูระ เจ้าของเพลง ซูบารุ เสียชีวิตแล้ว

Football Insider รายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ในราคาเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ ซึ่งหมายความว่าทีมจะมีเงินทุนเข้ามาต่อยอดดึงผู้เล่นรายใหญ่เข้ามา  โดย ซาล่าห์ ที่เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล เพียง 12 เดือน  หลังจากเซ็นสัญญาขยายเวลาครั้งสุดท้ายในช่วงฤดูร้อนปี 2022 และมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด หงส์แดง คาดหวังว่าหากต้องขายดาวยิงชาวอียิปต์ จริงๆ สโมสรต้องได้เงินไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ สำหรับดีลนี้ โดยมีทีมจาก ซาอุดีอาระเบีย ที่กำลังให้ความสนใจ

“สุนารี” ตัดพ้อโชคชะตาใจร้าย เลิก “วาวเตอร์” สามี? แล้วยังต้องสูญเสียพี่สาว

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี ได้จัดพิธีการจับรางวัลการแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี กับ รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ทั้งชายและหญิง รวม 4 รายการ 

ผลรางวัล The Guitar Mag Awards 2024 “วี-เจฟซาเตอร์” นักร้องแห่งปี “พีพี” Popular Vote

“เบลล่า” ขอจบประเด็น “ใหม่ ดาวิกา” ไม่ได้มีปัญหากับใคร ตอบสัมพันธ์ “ไบร์ท วชิรวิชญ์”

ผลฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ด้วยสกอร์ 1-1 โดย ทัพช้างศึก ได้ประตูจาก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นาที 61 ส่วน เกาหลีใต้ ได้จาก ซน ฮึง-มิน นาทีท 42 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ เกาหลีใต้ มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน ส่วนทีมไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม มาลุ้นอีกรอบในอีก 5 วันข้างหน้า หลังจาก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์  มีข่าวอย่างต่อเนื่องกับ เรอัล มาดริด  แม้ทางเจ้าตัวจะไม่ได้แสดงท่าทีที่ชัดเจนในการย้ายไปเล่นกับทีมยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา แต่เวลานี้สัญญาปัจจุบันที่กำลังจะหมดลงในถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงกลางปี 2025 นั้น ทางด้านนักเตะก็ยังไม่ได้ตกลงในสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด ซึ่งจากเหตุผลดังกล่าวทำให้ล่าสุด  อาส รายงานว่า ทีม "ราชันชุดขาว" จะไม่เดินแผนดึงตัว เทรนต์ ในตลาดหน้าร้อนนี้ และเตรียมที่จะใช้งาน ดานี่ การ์บาฆาล และ ลูกัส บาซเกซ ในตำแหน่งแบ็กขวาต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาลศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 เกาหลีใต้ พบ ไทย วันอังคารที่ 26  มี.ค. 67 แข่งขันเวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เดินทางมาเองในการตรวจเช็คความพร้อมและสภาพราชมังคลากีฬาสถาน ก่อน ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4ก่อนหน้านี้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่า ตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนพลาดลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 9 นัด ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ใกล้ที่จะกลับมาลงสนามได้แล้ว หลังจากที่ใช้เวลาเรียกความฟิตได้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา 

เธียร์รี อองรี ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศสชุด U21 ยืนยันว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงตัวเก่ง จะย้ายออกจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ และหวังจะได้เล่นในมหกรรมกีฬาบนแผ่นดินเกิดของตัวเอง การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 21 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 ณ สนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ที่มี 45 แต้ม บุกไปเยือน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 13 ที่มี 21 คะแนนหลังจาก อองเดร โอนาน่า ย้ายจากอินเตอร์ มิลาน มาเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2023 ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญาถึงปี 2028 พร้อมออปชั่นบวกเพิ่ม 1 ปี ซึ่งช่วงแรกปราการด่านสุดท้ายทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ถือว่าถูกวิจารณ์อย่างหนักในฟอร์มการเล่นที่ผิดพลาดในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก

image