“กบ สุวนันท์” ส่งกำลังใจ “หนิง ปณิตา” เผชิญปัญหาชีวิตคู่ “เมย์-กระแต” เคียงข้างเพื่อนรัก

คอนเสิร์ต HIT100 ทำถึง! ตัวพ่อ-ตัวแม่ มอบความสนุกคุ้มทุกนาที

h1. Bootstrap heading

Semibold 36px

h2. Bootstrap heading

Semibold 30px

h3. Bootstrap heading

Semibold 24px

h4. Bootstrap heading

Semibold 18px
h5. Bootstrap heading
Semibold 14px
ทีมซาอุฯ ทุ่มค่าจ้างหวังรวบ ฟีร์มีโน่-อ็อกซ์เลด
Semibold 12px

ทิวาพล ล่ามคนสนิทของสุภโชค โพสต์หวังนักเตะเล่นตำแหน่งถนัด เกมดวลสิงคโปร์

ฟุตบอลบุนเดสลีกา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูง บุกไปเอาชนะ ดาร์มสตัดท์ ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง 5-2 เมื่อคืนวันที่ 16 มีนาคม 2567 โดยได้ประตูจาก จามาล มูเซียล่า นาที 36 กับ 63, ลูกโหม่ง แฮร์รี่ เคน นาที 45+1, แซร์จ กนาบรี้ นาที 74 และ มาติส แตร์ นาที  90+3 ส่วน ดาร์มสตัดท์ ได้จาก ออสการ์ วิลเฮมสัน นาที 90+5 

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 คืนวันที่ 6 มีนาคม 2567 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมแรกบุกไปถล่ม โคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก 3-1 เกมนี้ ยอดทีมจากอังกฤษยังเล่นได้เหนือชั้นกว่า เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม ชนะไป 3-1 โดยได้ประตูจาก มานูเอล อคานจี นาที 5, ฮูเลียน อัลวาเรซ นาที 9 และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ นาที 45+3 ส่วน โคเปนเฮเก้น ได้จาก โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ นาที 29 ทำให้ แมนซิตี้ ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 6-2

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีมผู้โหม่งประตูชัยช่วงต่อเวลาพิเศษให้ ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ เชลซี ช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 คว้าแชมป์คาราบาว คัพ สมัย 10 มาครองได้สำเร็จ พร้อมกับท่าดีใจ chin wave หรือท่า  "สะบัดนิ้วใต้คาง"  อันเป็นเอกลักษณ์ที่แฟนบอลจะได้เห็นตลอดหากกองหลังกัปตันทีมสามารถทำประตูได้ 

กรีนวู้ด วัย 22 ปี สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังถูกปล่อยไปให้เกตาเฟ่ ใช้งานในศึก ลาลีกา ด้วยการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และทำไปแล้ว 11 ประตูจากการลงเล่น 23 นัด ขณะที่  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่ปล่อยให้ยืม ก็พร้อมจะรับฟังข้อเสนอในช่วงหน้าร้อนนี้จากทีมที่ให้ความสนใจ ส่วนทางด้าน  ฟาบริซิโอ โรมาโน กูรูด้านตลาดซื่อขายนักเตะ  อ้างว่ายังไม่มีการตัดสินใจขั้นสุดท้ายในเรื่องนี้แต่อย่างใด แม้ว่า กรีนวู้ด จะมีการย้ายมากกว่าอยู่ก็ตาม 

หลังจากที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวด้านซื้อขายนักเตะชาวอิตาเลียน ออกมารายงานว่า เรอัล มาดริด ทีมดังในศึก ลา ลีกา สเปน กำลังติดตามสถานการณ์สัญญาของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ๊กของ ลิเวอร์พูล ที่สัญญากำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2025  แต่ทว่าก็ยังไม่มีการเจรจาใดๆ ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็ไม่ได้แสดงความต้องการที่จะขายดาวเตะทีมชาติอังกฤษ แต่อย่างใด

นายใหญ่ชาวสแปนิช ประสบความสำเร็จกับการคุมทีมระดับสโมสรมาอย่างมากมายทั้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่เขามีสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ไปจนถึงปี 2025 และเขาก็ไม่ปิดโอกาสในการขยายสัญญาเพิ่มออกไป แต่เขายังไม่เคยรับงานคุมทีมชาติมาก่อน โดยทางด้าน อีเอสพีเอ็น บราซิล ได้ถามว่ายังมีสิ่งใดที่ กวาร์ดิโอล่า อยากทำอีกบ้าง 

otebook โน ตบ ค dell inspiron 3576-w566915131opppthw10 black slot m2
คอร ดเพลง รอ slot machine dochord
slot ถอน ขั้น ต่ํา 100

“ไอซ์ ปรีชญา” คัมแบค! ลั่นคนเดิมตายไปแล้ว ใช้ตัวเองยึดเหนี่ยวเหมือนได้เกิดใหม่

“มาริโอ้” ห่วง “จันจิ” นอยด์-เครียดเจอดราม่าศัลยกรรม ชมแฟนสวยทุกวัน

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 15.30 น. ณ ห้องแถลงข่าว โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี แมตย์เดย์ที่ 3 ระหว่าง ทีมชาติเกาหลีใต้ กับ ทีมชาติไทย

Classes Badges
No modifiers slot machine ฝ น
.badge-primary สล อต slot v
.badge-success คอร ด อ ค เลเล ผ าน slot machine
.badge-info ความเร วลมหน า slot
.badge-warning slot machine ด รา ม่า
.badge-danger สม คร xe88 slot

แบรนด์ นอยเอนดอร์ฟ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี หรือ เดเอฟเบ ยืนยันกำลังเจราจกับ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ 

เปิดตัวว่าที่เจ้าบ่าว “ปู ไปรยา” รักนี้แม่จัดให้ เผยความประทับใจยอมตกลงแต่งงาน

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงเตะกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย  ที่มีอีก 4 คู่   กลางสัปดาห์นี้ 20-21 กุมภาพันธ์ จะเตะกันในเวลา 03.00 น. โดยคู่ไฮไลท์ "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก จะบุกไปเยือน ปอร์โต้ ส่วนทางด้าน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย จากลา ลีกา จะต้องยกพลไปที่อิตาลี ดวลกับ นาโปลี แชมป์เซเรีย อา อิตาลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน จะพบ แอต.มาดริดความเคลื่อนไหวภายหลัง สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมีสโมสรสมาชิกเข้าร่วม 44 จาก 57 สโมสรสมาชิก ดาวยิงชาวโปรตุเกส ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดี โปรลีก ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบ 16 ทีม เลกแรก โดยบุกไปเยือน อัล ไฟฮา คู่แข่งร่วมลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ถือเป็นการลงเล่นระดับสโมสรนัดที่ 1,000 ของ โรนัลโด้ ก่อนที่เจ้าตัวจะแผลงฤทธิ์ ทำประตูชัยช่วงท้ายเกมให้ อัล นาสเซอร์ บุกชนะ 1-0 พร้อมกับดีใจด้วยท่าใหม่ โดยมีการนำเอา 2 ท่าอันเป็นลายเซ็นของเจ้าตัวอย่าง SIUU และ งีบหลับ (Nap) มารวมกันรายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย นัดที่ 4  ช้างศึก (4-2-3-1) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) -  นิโคลัส มิเคลสัน, พรรษา เหมวิบูลย์, สุพรรณ ทองสงค์, ธีราทร บุญมาทัน (C) -  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี - เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สุภโชค สารชาติ- ศุภชัย ใจเด็ดสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศชื่อ 23 นักฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  ชุดทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศ ซาอุดีอาระเบีย ระหว่างวันที่ 20-26 มีนาคม 2567 โดยมี อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน และเรียกผู้เล่นเข้ามาเป็นเหน้าใหม่ ส่วนผู้เล่นตัวหลักๆ  อาทิ วาริส ชูทอง และชนภัช บัวพันธ์ สองนักตเะบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ โสภณวิชญ์ รักญาติ ผู้รักษาประตูจากเมืองทอง ยูไนเต็ด

จากกรณี ลิเวอร์พูล ได้ส่งหนังสือขอให้สมาคมฟุตบอลแห่งอียิปต์ เพื่อให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ พักเบรกทีมชาติ เนื่องจากเกรงว่าอาการบาดเจ็บแฮมสตริงจะรุนแรงขึ้นอีก หลังทีมชาติอียิปต์ เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันทัวร์นาเมนต์กระชับมิตรในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 22-26 มีนาคม 2567 ประกอบไปด้วย ตูนิเซีย, โครเอเชีย และ นิวซีแลนด์  การจับสลากประกบคู่ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ หรือ เอฟเอ คัพ ในรอบ  4 ทีมสุดท้าย ปรากฏกว่า แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่รอบ 8 ทีมผ่าน นิวคาสเซิ่ล มาได้จะพบกับ เชลซี ที่ชนะ เลสเตอร์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำศึกแดงเดือด แซงชนะ ลิเวอร์พูล มาได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-3 จะพบกับ โคเวนทรี ซิตี้ ทีมจากเดอะ แชมเปี้่ยนชิพ ที่พลิกแซง วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงทดเจ็บย้อนกลับไปในเดือนกันยายน 2022 นวาเนรี สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีกที่อายุน้อยที่สุดตลอดกาล หลังจากที่ลงเล่นให้อาร์เซน่อลด้วยวัยเพียง 15 ปี กับ 181 วัน โดยเปลี่ยนตัวลงมาแทนที่ ฟาบิโอ วิเอร่า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเกมเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 ที่จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลางดึกของคืนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 คู่ที่น่าสนใจ "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เปิดเดอะ ซิตี้ กราวน์ด ต้อนรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ แมนยู ชนะ 4 ส่วน ฟอเรสต์ ชนะเพียงแค่ 1 นัด เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เพิ่งพา "ลิเวอร์พูล" ถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เกมนี้เปลี่ยน 5 ตำแหน่งโดยไม่มี ไม่มี ดีโอโก้ โชต้า กับ เคอร์ติส โจนส์ ที่เจ็บจากเกมดังกล่าว ดาร์วิน นูนเญซ และโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไม่มีชื่อเช่นกัน จาเรลล์ ควอนซาห์ ได้โอกาสสตาร์ต ส่วน ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ลงเล่นนัดที่ 100 ให้กับทีมหลังจาก ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ชชาวสแปนิช นำทีมเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านเฉือนชนะ ไมนซ์ 2-1 สร้างสถิติใหม่ไร้พ่าย 33 นัด (ชนะ 29 เสมอ 4 )ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เลือก แอชลีย์ โคล อดีตแบ็กซ้ายอาร์เซน่อลและเชลซี เป็นนักเตะคนแรกที่ได้เข้าหอเกียรติยศประจำปี 2024 โดยโคลเคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยและเป็นหนึ่งในแข้งปืนใหญ่ชุดไร้พ่ายเมื่อฤดูกาล 2003-04 ซึ่งโคล เผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับการยกย่องเข้าหอเกียรติยศในปีนี้ ตลอดช่วงเวลา 20 ปีของอาชีพนักฟุตบอล แค่มองไปทีละเกมแบบวันต่อวัน และพยายามทำให้ดีที่สุด ไม่เคยฝันมาก่อนว่าจะได้รับเกียรติยศเช่นนี้  ซน ฮึง-มิน กัปตันทีมจากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ ลี คัง-อิน มิดฟิลด์ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังคงมีชื่อในการประกาศ 23 ขุนพลทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  ทึ่จะพบกับทีมชาติไทย ทั้ง 2 นัด แม้ในช่วงศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023  ทั้งคู่จะมีปัญหากันก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ ที่แพ้ จอร์แดน 0-2  แต่สุดท้ายได้เคลียร์ใจ ทำให้  ฮวาง ซุน ฮง กุนซือชุดยู-23ที่เข้ามาทำหน้าที่ชั่วคราว เรียกติดทีมชุดนี้  

“คิตตี้” ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โต้ข่าวลือสามีออกจากโรงพยาบาล

ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 27 คืนวันที่ 2 มีนาคม 2567 "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมอันดับ 17 แข่งไป  26 นัด มี 24 คะแนน เปิดซิตี้ กราวด์ รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่แข่งไป 26 นัด มี 60 คะแนน คู่นี้นัดแรกของฤดูกาลเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม 3-0 ส่วนสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด ลิเวอร์พูล ชนะ 3 นัด ส่วน ฟอเรสต์ ชนะ 1 และ เสมอ 1 นัด สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก 2023-2024 สัปดาห์ 13 รอบ Finals 4 ที่สนามกีฬา อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่รั้งอันดับ 2 เวลานี้ โดยเตะไป 26 นัด มี 59 แต้ม แต่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้น เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย เกมนี้จะเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม ทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้  รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ที่เตะ 26 นัดมี 44 แต้ม ในเวลา 22.30 น. โดยมี แอนดี้ แม็ดลี่ย์ เป็นผู้ตัดสิน คู่นี้ดวลกันในเกมแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ บุกไปถล่ม 3-0 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด จาก เออร์ลิ่ง ฮาลันด์  2 ประตู บวกด้วย ฟิล โฟเด้น

หลังจากอยู่ระหว่างถูกโดนแบนยาวถึง 10 เดือนจากสำนักงานอัยการอิตาลี และสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ในคดีทำผิดกฎเล่นพนันฟุตบอลบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่มีบทลงโทษมาตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม ปี 2023 ล่าสุด ซานโดร โตนาลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลีของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้อนรับฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 (UEFA Euro 2024) ในคอลเลกชันยูฟ่า ยูโร 2024 อาดิดาส เผยโฉมเสื้อแข่งขันชุดเหย้าและชุดเยือนที่ถูกสร้างสรรค์ สำหรับ 7 ทีมชั้นนำในสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ได้แก่  ทีมชาติเยอรมนี เจ้าภาพ ทีมชาติเบลเยียม ทีมชาติฮังการี ทีมชาติอิตาลี ทีมชาติสกอตแลนด์ ทีมชาติสเปน และทีมชาติเวลส์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันชิงถ้วยรางวัล อองรี เดอ โลเนย์ (Henri Delaunay Cup)

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

หลังการมาของเซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ที่เข้ามาถือหุ้น อย่างเป็นทางการ และทีมของมหาเศรษฐีชาวอังกฤษ วัย 71 ปี ก็พร้อมที่จะเข้ามารับผิดชอบการดำเนินงานด้านฟุตบอล เพื่อให้ทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง และมองไปถึงการทีจะโละผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทาง Manchester Evening News สื่อท้องถิ่นได้เผยว่า ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเล็งที่จะขายผู้เล่นมากถึง 10 คนในช่วงฤดูร้อนนี้  

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

สาเหตุที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย มีโอกาสจะได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพในปี 2034 เนื่องมาจากโมร็อกโก โปรตุเกส และสเปน ทั้ง 3 ชาติเตรียมจะเป็นเจ้าภาพร่วมในปี 2030 อีกทั้งทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือ ฟีฟ่า ได้จำกัดชาติที่จะมาเสนอตัวเป็นเจ้าภาพในปี 2034 ไว้เฉพาะชาติจากสมาพันธ์เอเชียและโอเชียเนีย รวมไปถึง ออสเตรเลีย ที่เคยวางแผนเป็นเจ้าภาพ ตัดสินใจไม่ยื่นคำขอ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter