อลาบา แข้งเรอัล มาดริด รายที่สามเอ็นไขว้หน้าฉีก พักยาวทั้งฤดูกาล

ก้อง สมเกียรติ เข้าที่ 5 โมโตทู บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ จบอันดับ 6 โลก

นับตั้งแต่ออกแถลงการณ์ตอบโต้ เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกมไม่มีชื่อนัดแพ้ให้กับ อาร์เซน่อล เมื่อเดือนกันยายน ซึ่งตั้งแต่นั่ เจดอน ซานโช่ ก็ถูกดองยาว เป็นผลให้กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ เล็งที่จะมองหาต้นสังกัดใหม่ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม โดยมีหลายๆ  ทีมให้ความสนใจ ซึ่งล่าสุด บิลด์ รายงานว่า แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจ

ศึกดวลกำปั้นชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวตของ WBC ระหว่างสองนักชกไร้พ่าย เดวิด เบนาวิเดซ แชมป์โลกเฉพาะกาล ดวลกำปั้นกับ เดมิทรีอุส แอนเดรด ผู้ท้าชิงในเช้าวันอาทิตย์นี้ที่ 26 พ.ย. นี้ ล่าสุดมีจัดแถลงข่าวความพร้อมก่อนที่ไฟต์นี้จะเปิดฉากขึ้นสุดสัปดาห์นี้ PPTV ถ่ายทอดสด

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากลีกทางให้กับสัปดาห์ทีมชาติ โดยในสัปดาห์นี้ มีเตะกันครบทั้ง 8 คู่ โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นคู่ใหญ่ในวันเสาร์ ชลบุรี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ส่วนอีก 2 ทีมที่มีคิวในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในสัปดาห์ต่อไป อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเตะในศุกร์

กีฬามวยไทยภายใต้การดำเนินการของสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) สร้างชื่อกระหึ่มอีกครั้งเมื่อรายการ Challenger Battleground รายการซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่อิงตามความเป็นจริงผงาดคว้ารางวัล "เอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ดส์ 2024" ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 28 ในงานประกาศรางวัล ที่ฮัว บิน เธียเตอร์ นครโฮจิมินห์ ซิตี้ ประเทศเวียดนาม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 ศึกแดงเดือด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดย เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม กล่าวความพร้อมก่อนแข่งว่าไม่เคยชอบใจเลยเวลาที่สื่อเล่นพาดหัวข่าวเกี่ยวกับเรื่องที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในฟอร์มที่ไม่ดีช่วงก่อนที่จะเจอกับ ลิเวอร์พูล 

เว็บไซต์ออฟฟิเชียลของสมาพันธ์ฟุตบอลอาเซีย หรือ  เอเอฟซี ได้ทำการเปิดให้แฟนบอลทั่วไปได้เข้ามาร่วมโหวตทีมที่มีโอกาสชนะในเเต่ละเกมของการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ซึ่งรวมถึงนัดประเดิมสนามของทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่จะพบกับ คีร์กีซสถาน ในกลุ่ม เอฟ วันอังคารที่ 16 มกราคมนี้  โดยมีแฟนบอลเข้าไปร่วมโหวตให้ ทีมชาติไทย มีโอกาสชนะ 49.68%   คีร์กิซสถาน ชนะ 12.34% และลงเอยด้วยผลเสมอ 37.99%

การกด slot
ว ธ เล น slot machine ญ ป น
slot ฝาก 50 ฟร 50

“แจม รชตะ – ฟิล์ม ธนภัทร” คนละขั้วแต่ลงตัว ทำงานจนรู้ใจ ไม่คิดจะมาไกลขนาดนี้

“อ่ำ อัมรินทร์” แจงสาเหตุหายหน้าจากวงการ เผชิญอาการป่วยรูมาตอยด์ รักษาไม่หาย

ควารัตสเคเลีย วัย 22 ปี  โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้วด้วยการช่วยให้ นาโปลี คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ได้สำเร็จ แม้ซีซั่นนี้ผลงานของแข้งทีมชาติจอร์เจีย จะไม่ร้อนแรงเหมือนซีซั่นที่แล้ว แต่เขายังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร

Classes Badges
No modifiers notebook ร นไหน ม m.2 sata slot
.badge-primary joker slot โบนัส100
.badge-success สมครเลนเกมสยงปลา slot
.badge-info ม ดt slot
.badge-warning โหลด star slot
.badge-danger คอร ด slot machine ค าส ดท าย

ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติไทย บุกไปเยือน ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี 

สเปอร์ส เพิ่มค่าจ้าง 4 แสนปอนด์ต่อวีก รั้ง เคน อยู่ต่อ

25 พฤศจิกายน 2566 “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 ของไทย และอันดับ 19 ของโลก จัดกิจกรรม “Supersports Tennis Clinic with Tammy” ติวเข้มเทคนิคการเล่นเทนนิสให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 35 คน ณ สนามเทนนิส Crystal Sport ถนนประดิษฐ์มนูธรรม กรุงเทพฯ  อาร์เซน่อล เตรียมเจรจาคว้าตัว ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าของยูเวนตุส ในตลาดเดือนมกราคมนี้ หลังส่อพลาดตัว อิวาน โทนีย์ ที่มีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยก่อนนำ 26 นักเตะเดินทางไปทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์  หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น กล่าวว่า "อันดับแรก ระยะเวลาสั้นๆที่เราได้อยู่ที่ไทย ผมก็มองว่าเป็นการซ้อม และเตรียมทีมที่ทำได้ดี นักฟุตบอลบางคนก็อาจจะมีอาการล้าบ้าง แต่พอเดินทางถึงวันต่อมาเราก็จะต้องเริ่มการฝึกซ้อมทันที"ผลการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 6 หรือนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ทีม "ปีศาจแดง" จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ มีเพียง 5 คะแนน ไม่ได้ไปเล่นแม้แต่ในศึกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยเป็นทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค และ โคเปนเฮเก้น ที่ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป วันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา 2 เยาวชนไทยที่ได้รับโอกาสไปคัดเลือกในครั้งนี้ได้แก่ นายณัฐภวิศ วรกิจธำรงร์ชัย จากสโมสรคลองโคลน อะคาเดมี่ และนายพศวีร์​ เฑียรทอง จากโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ได้เริ่มทดสอบฝีเท้าเป็นวันแรก โดย มร.คาซูมิ อิชิฮาระ ประธานและ มร.โมริ มาซาโตชิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน โรงเรียนมัธยม ยามากาตะ เมย์เซย์ ได้มาดูการฝึกซ้อมของ 2 เยาวชนไทยด้วยตัวเอง

ผลการแข่งขันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 6 หรือนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ทีม "ปีศาจแดง" จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ มีเพียง 5 คะแนน ไม่ได้ไปเล่นแม้แต่ในศึกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยเป็นทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค และ โคเปนเฮเก้น ที่ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป ศึกลาลีกา สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกถล่ม กาดิซ 3-0 เกมนี้ จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงปิดท้ายให้ทีม 1 ประตู กลายเป็นประตูที่ 14 ของเจ้าตัว จากการลงเล่น 15 เกมแรกของเรอัล มาดริด เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2566 การแข่งขันเรือใบนานาชาติชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า   ครั้งที่ 35 ประจำปี 2566 จัดพิธีเปิดการแข่งขัน ณ โรงแรมบียอนด์กะตะ จังหวัดภูเก็ต โดยได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยคณะผู้แทนจากสโมสรเรือใบราชวรุณ กองทัพเรือ สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ตลอดจนหน่วยงานและพันธมิตร เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย  อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน  และจะประเดิมพบ  คีร์กิซสถาน ในวันอังคารที่ 16 มกราคม เวลา 21.30 น. ส่วนในเกมวันเสาร์ที่ 13 มกราคมนี้  มีทั้งหมด 3 คู่ด้วยกันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 กลางดึกของวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อันดับ 5 เปิดท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ สเตเดี้ยม พบกับ นิวคาสเซิ่ล อันดับ 7 ของตาราง The Sun สื่อดังจากอังกฤษ รายงานการวิเคราะห์ของซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เผยโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจบอันดับในการคว้าโควตาลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีก หลังแมตช์ล่าสุดเอาชนะ แอสตัน วิลล่า โดยประตูจาก ราสมุส ฮอยลุนด์ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ช่วยให้ ปีศาจแดง ทำแต้มเหนือ วิลล่า ได้สองเท่า ซึ่งเป็นคู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดในการแย่งชิงพื้นที่ลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 5 คืนวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน ลิเวอร์พูล จะเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนลาสค์ ลินซ์ ทีมจากลีกออสเตรีย ในเวลา 03.00 น. โดยเกมแรกที่พบกันในรอบนี้ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ 3-1  เวลานี้ ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ 4 นัดมี  9 แต้ม รั้งทีมนำกลุ่ม ขณะที่ลาสค์ ลินซ์ อยู่ในอันดับ 4  อันดับสุดท้ายของกลุ่ม มีเพียง 3 คะแนนเท่านั้นฟุตบอลทีมชาติแกมเบียและทีมงานสต๊าฟ นั่งเครื่องบินเพื่อเดินทางจากกรุงบันจุล เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 หรือ AFCON ระหว่างวันที่ 13 มกราคม -11 กุมภาพันธ์ 2024 ประเทศไอวอรี โคสต์

“กระแต อาร์สยาม” ลั่นเพราะความขยัน มีเงินสร้างบ้าน 100 ล้าน ยันไม่เคยทอดทิ้งพ่อ

ความเคลื่อนไหวคณะเทนนิสทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ “เดวิสคัพ 2024” รอบเพลย์ออฟ ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติโบลิเวีย ที่สนาม คลับ เดอ เทนนิส ลาปาซ ณ กรุงลาปาซ ประเทศโบลิเวีย ระหว่างวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2567 หลังเดินทางออกจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 เวลา 19.10 น. ที่ผ่านมาจากกรณี ปอล ป็อกบา กองกลางยูเวนตุส ตรวจโด๊ปรอบแรกไม่ผ่านหลังจบเกม ยูเวนตุส ชนะ อูดิเนเซ่ 3-0 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ผลตรวจรอบสองยังคงตรงกันว่าพบสารต้องห้ามสำหรับการลงเล่นในเซเรีย อา ที่เรียกว่า "DHEA" ขณะที่ อัยการ คณะกรรมการต่อต้านการใช้สารกระตุ้นของอิตาลี ต้องการให้นักเตะโดนลงโทษแบนนานถึง 4 ปี เท่ากับบทลงโทษมาตรฐานขององค์กรต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลก 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2566 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ลงนามเซ็นสัญญา มาซาทาดะ อิชิอิ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว 

ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว ลีออน พิชญ เจมส์ กองกลางลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 22 ปี จาก สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล โดยกองกลาง ดีกรีทีมชาติไทย ชุด U 23 ได้เดินทางมาเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัวร่วมกับนายศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม นายใหญ่ชาวสแปนิช ถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ตั้งข้อหา ากการวิจารณ์ผู้ตัดสินในเกมที่ทีมบุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน ซึ่งเกมนั้น อาร์เตต้า ฟิวส์ขาดแสดงความไม่พอใจอย่างมากพร้อมกับเผยว่าความพ่ายแพ้ครั้งนี้ว่ามาจากการตัดสินที่น่าอับอายของทีมงานผู้ตัดสิน โดยล่าสุดทาง เอฟเอ ได้ออกแถลงการณ์ตั้งข้อหา อาร์เตต้า กับการแสดงความคิดเห็นดังกล่าวแล้ว 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

มุนโด้เดปอร์ติโบ สื่อสเปนเผย ออกมารายงานว่าคดีข่มขืนของ ดาเนียล อัลเวส เวลานี้ได้เข้าสู่ขั้นตอนการพิจารณาคดีของศาลแล้ว ทำให้อดีตแบ๊กขวาจาก เซบีย่า, บาร์เซโลน่า และปารีส แซงต์ แชร์กแมง อาจต้องจำคุกเป็นเวลายาวนานถึง 9 ปี หากศาลตัดสินว่ามีความผิดจริง และอัยการยังฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจำนวน 150,000 ยูโร และคุมประพฤติอีก 10 ปี 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

หลังจาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ พร้อมอำลาตำแหน่งประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี และผู้จัดการทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่  ได้เปิดตัวทีมสภากรรมการทั้ง 18 ราย เพื่อลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 นั้น โดยหลังการเปิดตัว  "มาดามแป้ง" ได้กล่าวถึงประเด็นความไม่เป็นกลางเพราะยังเป็นประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ว่า

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter