ต้นสังกัดแจ้ง “ลูคัส” ถอนตัวจากวง NCT และ WayV ศิลปินหนุ่มเขียนจดหมายถึงแฟนคลับ

สดใสมาก! “ยองแจ GOT7” มอบความสุขอากาเซไทย ติดใจเมนูเด็ด “กะเพราหมูสับไข่ดาว”

“อุงเอิง” แจงอีก! หลังถูกจับผิดซื้อยอดฟอล ขอให้หยุดถ้าใครตั้งใจสร้างประเด็น

“ปั้นจั่น ปรมะ” โพสต์รูปหวานคู่สาวสวย โดนแซวสนั่นเปิดตัวคนรู้ใจ?สำหรับเพลง “ยอมรับความจริง” เขียนเนื้อร้องและควบคุมการผลิตโดย ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ที่บรรรจงเขียนเนื้อร้องด้วยตัวเอง โดยต้องการสะท้อนความรู้สึกของพระนางในเรื่อง “ชวิน” แสดงโดย กอล์ฟ - อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา และ “แอน” รับบทโดย รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักและความผูกพันของคนสองคนที่อยู่คนละห้วงเวลา และถูกเชื่อมโยงกันอย่างไม่คาดฝัน และนำพาไปสู่การแก้ไขความผิดพลาดบางอย่างในอดีต และมาบรรจบกับเวลาปัจจุบันในที่สุด“ลิซ่า” โพสต์ถึง “บลิ๊งค์” หลังจบเวิลด์ทัวร์ BLACKPINK เป็นช่วงเวลาที่สวยงามและมีค่ามาก

“แพรรี่” มาแล้ว! อย่าล้อเล่นกับระบบ เหตุ “วันกะเทยผ่านศึก” ซัดกันนัว #สุขุมวิท11

เปิดลิสต์คนดัง! ติดโผเด็กอยากเจอมากสุด ใน “วันเด็กแห่งชาติ”

เมื่อความรักไม่เป็นไปดั่งใจหวังของทั้ง “ปวีร์” ที่รับบทโดย “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน”​ และ “พัดพัด” รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ ที่รับบทเป็น “พลอย” ที่ขอจบทุกปัญหาแก้แค้นและจับตัวคนคนร้ายอย่าง “เสี่ยอ่า”​ (เต๋า สมชาย)​ และ “การันต์”​ (ชิน ชินวุฒิ) ให้ได้ ปวีร์ต้องพิสูจน์ว่าตนเองไม่ได้ผู้ร้ายที่ฆ่าพ่อ และพลอยเองก็อยากเอาคืน การันต์ ที่ทำร้ายเธอครั้งแล้วครั้งเล่า เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของ 3 นักแสดงตัวท็อปอย่าง พระเอกหนุ่ม แดดดี้ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ประชันฝีมือกับนางเอกสาวเจ้าบทบาท ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และพระเอกหนุ่มหุ่นเป๊ะ สน-ยุกต์ ส่งไพศาล พร้อมยกทัพนักแสดงมากความสามารถอีกเป็นขบวน ไม่ว่าจะเป็น วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์, ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน, พัดพัด-รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์, เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย, โจม-ศุกล ศศิจุลกะ, อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน เป็นต้น ผู้จัดฯ เลยจัดหนักจัดเต็มยกทีมและงานนักแสดงไปปักหลักถ่ายทำกันถึงสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ที่กว่าจะหาทะเลสวยๆ มีสะพานทอดยาวออกมา แถมต้องน้ำทะเลที่ไม่สูงมาก เพื่อพอให้พระเอกนางเอกลงทะเลจริงๆ ได้ ซึ่งซีนนี้เป็นตอนที่ “ปวีร์” รับบทโดย “พุฒ พุฒิชัย” คลั่งรักไม่ไหว หลังจากที่ขอ “ดาวิกา” รับบทโดย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ แต่งงานไปก็อยากพิสูจน์ความรักกันสักหน่อยเลยพาดาวิกาไปที่สะพาน

“กอล์ฟ – รถเมล์” โชว์สวีทกลางป่า โรแมนติหวานสายฝน ในละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”

บาเยิร์น มิวนิค เลื่อนคุยสเปอร์ส ปิดดีล เคน วีกหน้า

หลังจากที่ดาราสาว “อุ้ม - ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ได้ออกมาประกาศว่าตัดสินใจแยกทางกับสามี  “บอล - กฤษณะ อมิตรสูญ” ปิดฉากชีวิตคู่ เหลือเพียงการเป็นแม่และพ่อของลูกสาวนางสงกรานต์ 2566 "กิมิทาเทวี" ปีนี้วันไหนวันธงชัย วันอุบาทว์ เช็กเลย!ขยับจากอินฟูลฯ และติ๊กต็อกเกอร์สายฮาชื่อดัง สู่นักแสดงมากความสามารถ สำหรับ “นนท์ อินทนนท์” หนึ่งในนักแสดงหลักของภาพยนตร์ “พี่นาค” ที่ภาคล่าสุดโกยเงินทะลุ 100 ล้านไปแล้ว

“ต่าย เพ็ญพักตร์” สุดปลื้ม! คว้ารางวัลดาราสนับสนุนหญิงดีเด่น

สุภโชค หวังพา ซัปโปโร คว้าแชมป์ – ไม่ปิดโอกาสลุยยุโรป

ในที่สุดมงก็ลงหัว มิสแกรนด์ปทุมธานี “ใบเฟิร์น-กัญภัสภร รุ่งเรือง” ทำถึงทุกรอบการแข่งขัน ซิวตำแหน่ง มิสแกรนด์ขวัญใจภูเก็ต ครองมงกุฎ White of Phoenix Andaman มูลค่า 300,000 บาท เงินสด 200,000 บาท ดับฝันคู่จับมือ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร “ยุวเฟิร์น - ยุวภรณ์ ทรงงาม” จอดแค่รองอันดับ 1 " “นุ๊ก สุทธิดา” ยันสัมพันธ์ “ฮากีม” ยังแฮปปี้ สามีย้ายมาอยู่ไทยถาวรแล้ว "“เจ้านาย จินเจษฎ์” อินเลิฟสาวนอกวงการ เรื่องพ่อแม่เคารพการตัดสินใจ เข้าใจทุกอย่าง

กำลังใจแน่น “ปิ่น เก็จมณี” โพสต์เด็ด! เก่งขึ้น ฉลาดขึ้น ก้าวผ่านความเศร้าได้แล้ว

คล็อปป์ เมินพูดเรื่องลิเวอร์พูล ลุ้นแชมป์หลังเสมอ แมนยู

“ไกรสร -เพชร” เปลี่ยนชุดหุ่น “พุ่มพวง ดวงจันทร์” เลือกชุดใส่ร้องเพลง “ส้มตำ” พร้อมสวมเฟซชิลด์ให้นายนิรุฒน์ ตันอนุชิตติกุล ประธานกรรมการ บริษัท การ์ตูนมีเดีย จำกัด ได้แจ้งข่าวผ่านทาง เฟชบุ๊ก Niruit Tananuchittikul ถึงการเสียชีวิตของ พี่นัท การ์ตูนคลับ หรือคุณธนัท ตันอนุชิตติกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท การ์ตูนคลับ มีเดีย จากพวกเราไปแล้วด้วยอาการหอบหืดกำเริบเฉียบพลัน (Acute Asthmatic Attack) เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2566“เป๊ก-นิว” ดีใจน้ำตาคลอ ลูกชายคนแรกคลอดแล้ว เผยชื่อมีความหมายดี

ครอบครัว “ใบเตย สุธีวัน” ปล่อยโฮ ขอบคุณศาลเมตตาให้ประกันตัว

left='+windowLeft+'

“เอก Season Five” เฉลยความสัมพันธ์ “เอก-ทิม-ป๊อก” หลังรวมตัวเชียร์วอลเลย์บอลสาวไทยกรณีพนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) ได้ออกหมายเรียก น.ส.รัตติยา อรุณศรี หรือ เนสกาแฟ ศรีนคร  ศิลปินลูกทุ่งอินดี้ชื่อดังเจ้าของบทเพลง"เปิดใจให้ขี้เหล้าแน่" ที่มียอดวิวสูงกว่า 43 ล้านครั้ง มารับทราบข้อกล่าวหา "ผู้ใดช่วยประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันฯ ระวางโทษจำคุก 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 2,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ"นั้น“Barbie” ภาพยนตร์ที่มีการค้นหามากที่สุดบน Google ในปี 2023