ผลบอลพรีเมียร์ลีก แอสตัน วิลล่า บุกถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5-0

“เจี๊ยบ กนกพร” ร้องไห้ ซึ้งน้ำใจ “จินตหรา” ช่วยในวันไร้เงิน เผยถูกรางวัลที่ 1 ญาติโผล่ขอเงินอื้อ

คุณแม่ป้ายแดง “ฟ้า ยงวรี” คลอดลูกสาวที่อเมริกา เผยโมเมนต์สุดอบอุ่น

ดอน การ์เบอร์ ผู้บริหารระดับสูงของเมเจอร์ลีก ได้แนะนำว่า ลิโอเนล เมสซี่ สามารถเล่นบนสนามหญ้าเทียมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา และ เดินตามรอยอดีตซุปเปอร์สตาร์ที่เคยมาค้าแข้งได้ เกมซูเปอร์ซันเดย์ พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พลิกแซงกลับมาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 จาก 2  ประตูของ มาร์ติน โอเดนการ์ด และ กาเบรียล เชซุส ในช่วงทดเจ็บ การจับสลากฟุตบอลรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ที่ราชรัฐโมนาโก รอบนี้มีทั้งหมด 32 ทีม การจับสลากแบ่งเป็น 8 กลุ่มๆ ละ 4 ทีม โดยรอบนี้ทีมจากประเทศเดียวกันยังไม่พบกัน โดยมี สเตฟาน เอ็มเบีย และ จอห์น โอเชีย อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมจับสลากในครั้งนี้  โดยทีมจากพรีเมียร์ลีก มี ลิเวอร์พูล เวสต์แฮม และ ไบรท์ตัน ที่เข้ามาเล่นในรายการนี้ 

“กวาง กมลชนก” โพสต์ถึงการเคารพเสียงส่วนใหญ่ ตั้งคำถาม 'เลือกตั้งทำไมให้เปลืองงบ?'

“ทอม วิลคินสัน” ดาราดังอังกฤษ เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 75 ปี

เมื่อวันที่ 22 กรกฏาคม 2566 อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือของสเปอร์ส เข้าร่วมงานแถลงความพร้อมก่อนที่แมตช์ประวัติศาสตร์ปรีซีซั่นดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดฉากขึ้นที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทยหลังจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้  มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซียการวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้  มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย  

โพสต์แรก! ความในใจ “แอนโทเนีย” หลังคว้ารองหนึ่ง Miss Universe 2023

ผลวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023

สมาคมกีฬาคนตาบอดเเห่งประเทศไทย ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยว เเละกีฬา จัดการเเข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "ทุกพลังใจฟุตบอลคนตาบอดไทยไปฟุตบอลโลก 2023" ที่สนามฟุตบอลเอมพันธ์สปอร์ต จ.นนทบุรี โดยเป็นการพบกันระหว่าง ทีมผู้บริหารกระทรวงการท่องเที่ยว เเละกีฬา นำโดย นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยว เเละกีฬา  พบกับ ทีมฟุตบอลคนตาบอดทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกฟุตบอลคนตาบอดชิงเเชมป์โลก 2023แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดตัวชุดเยือน ในฤดูกาล 2023-2024 โดยชุดเยือนใหม่ได้รับแรงบันดาลใจจากโรงสีสูงตระหง่าน โกดังที่คึกคัก และอุตสาหกรรมของเมือง ด้วยการพิมพ์กราฟิกโทนสีทั่วตัวทำให้เสื้อมีกลิ่นอายแบบเรโทร รูปแบบการทอจดหมายเหตุจากเมืองแมนเชสเตอร์ รวมถึงเปลวไฟสีทองที่มีชีวิตชีวาซึ่งมาจากงานอิฐที่มีชื่อเสียงของ Ancoats คอด้านในยังแสดงสัญลักษณ์ของเส้นขอบฟ้าของโรงงานในเมืองแมนเชสเตอร์นักกีฬายิมนาสติกไทย เข้าคอร์ทซ้อมหนักที่ประเทศรัสเซีย ท่ามกลางอุณหภูมิที่หนาว 19 องศา ยิมศิลป์ชายพัฒนาเร็วกว่าที่คิด ขณะที่ ยิมลีลา ใส่ท่าบัลเลย์ เน้นท่าบลานซ์ เสริมความแข็งแรง ระบบเดียวกับแชมป์โลก “ดร.ไก่” มั่นใจ ยิมไทยได้มากจนเป็นที่น่าพอใจ และไปได้ไกลกว่าที่คาดหวัง

“ชาล็อต” แจงสัมพันธ์หนุ่มหน้าหล่อ เสียใจภาพหลุดจากคนสนิท เตรียมใจรับบทลงโทษจากบอส

“วี วีระชัย” รับท้อแต่สู้ งานแสดงหด ผันตัวขายหมูสะเต๊ะหารายได้เสริม

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายนักเตะชาวอิตาเลียน  รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เปิดการเจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อหาข้อตกลงสำหรับการยืมตัวแข้งดาวรุ่งรายนี้ หลังจาก ฟาติ ไม่ใช่ตัวเลือกแรกของทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งนี้ทางด้าน "บาร์ซ่า" นั้นต้องการให้ สเปอร์ส จ่ายค่าเหนื่อยนักเตะแบบ 100 เปอร์เซนต์ ซึ่งการที่อันเก้ พอสเตโคกลู กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ได้นักเตะรายนี้ไป ก็หวังเพื่อจะเพิ่มมิติในเกมรุกมากขึ้ย รวมไปถึงการเล่นในระบบฟอลส์ไนน์ ด้วยเช่นกัน การแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, อิตาลี, อาร์เจนตินา, ญี่ปุ่น, สโลวีเนีย, โปแลนด์ และ บราซิล โดยการแข่งขันมีขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 กรกฏาคม 2566 ที่เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยแม้จะชนะมองโกเลีย ขาดลอย แต่ก็ยังมีข้อบกพร่องในบางส่วน ที่ต้องพัฒนาให้สมบูรณ์กว่านี้ เพราะเป้าหมายจริงๆ ของทีมในรายการนี้คือการฝึกซ้อมและเตรียมทีมให้สมบูรณ์ที่สุด เพื่อที่จะไปแข่งใน 2 รายการต่อไป

“โอบ นิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” อยู่ในช่วงพัฒนาศึกษาดูใจ

สาดออร่าล้นเวที! รอบพรีลิมฯ MUT 2023 สาวงามสวยปังในชุดราตรี

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เกมนี้ ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ แดนกลางมี ลูก้า โมดริช เชื่อมเกมกับ โทนี่ โครส และใช้ จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นเพลย์เมคเกอร์ เกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นฟุตบอลการกุศล  Charity football match for special olympics thailand เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฏาคม 2566 เพื่อนำรายได้มอบแก่การกุศลและเป็นการระดมทุนให้ สเปเชียล โอลิมปิกส์ ไทยแลนด์ (Special Olympics Thailand) หรือนักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญาทีมชาติฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับที่ 3 ที่มี 4 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัดก่อนหน้านี้ บุกไปเยือนทะเลหลวง พบ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับที่ 6 ที่มี 4 คะแนนเท่ากัน ฤดูกาลที่ผ่านมาทีมแชมป์เก่า ชนะไปกลับ

“ปุ้ย ปิยาภรณ์” ตอบปมข่าวลือ “พีเค” อยู่หรือหลุดพิธีกร MUT

ครอบครัว เพชร โอสถานุเคราะห์ เผยสาเหตุเสียชีวิต หลับและจากไปอย่างสงบ

แม้ว่า “ช้างศึก” ทีมชาติไทย จะพลาดแชมป์ฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 หลังพ่ายจุดโทษ อิรัก ไปอย่างน่าเสียดาย แต่จากที่ทีมสามารถชนะ เลบานอน ได้ 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ และ เสมอ อิรัก 2-2 ในเวลาปกติ 90 นาที ก่อนจะแพ้จุดโทษ 4-5 ทำให้สามารถเก็บคะแนนในช่วงฟีฟ่าเดย์ ที่มีการคิดคะแนนฟีฟ่า แรงกิ้งได้เพิ่มถึง 6.85 คะแนน โดยได้จาก เลบานอน 5.30 คะแนน และจาก อิรัก 1.55 คะแนน นิตยสาร "ฟรองซ์ ฟุตบอล" ของฝรั่งเศส ประกาศ 10 รายชื่อผู้เล่นดาวรุ่งที่มีลุ้นรางวัล "โกปา โทรฟี่" (Kopa Trophy) หรือดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปี 2023 โดยปีนี้ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนใหม่ของ เรอัล มาดริด มีชื่อลุ้นรางวัลในปีนี้ ขณะที่ กาบี เจ้าของรางวัลนี้เมื่อปีทีผ่านมาจาก บาร์เซโลน่า และ เปดรี้ ที่คว้ารางวัลนี้เมื่อปี 2021 ยังคงมีชื่ออยู่ในลิสต์ปีนี้เช่นกัน  โดยรางวัลนี้ คิเลียน เอ็มปัปเป้ ได้รับเป็นครสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  โดยมีรายชื่อดังนี้