แบร์ลุสโคนี นายกอิตาลี 4 สมัย-อดีตเจ้าของทีมมิลาน เสียชีวิตในวัย 86 ปี

เซอร์จิม เผยไม่สนใจเรื่องเงิน พร้อมพา แมนยู กลับมารุ่งโรจน์อีกครั้ง

ฤดูกาลนี้ เลเวอร์คูเซ่น กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมปทั้ง 3 รายการ โดยในบุนเดสลีกา กำลังรั้งจ่าฝูง ทิ้งห่าง บาเยิร์น มิวนิค ถึง 10 แต้ม ส่วนในเดเอฟเบ โพคาล ก็เข้าถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว ขณะที่ ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ก็เสมอกับ คาราบัก มา 2-2 ในนัดแรก ก่อนที่จะลงสนามในเกมนัดที่ 2 เพื่อตัดสินการเข้ารอบ 8 ทีม ที่บ้านของตัวเอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคมนี้ 

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทำงานร่วมกับ อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี อย่างต่อเนื่อง ในฐานะที่ปรึกษาของทีม ซึ่งมีการอัปเดตแผนการทำงานในทุกสัปดาห์ 

กอล์ฟเยาวชนรายการ “บางจาก โอเพ่น 2024” ซึ่งเป็นสนามแรกของ “ช้าง-เจ็นซ์ กอล์ฟ ทัวร์ 2024” แข่งขันระหว่างวันที่ 9-10 มีนาคม 2567 ที่สนามสปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ (คอร์สบี-ซี) จ.เพชรบุรี 

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล คืนวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 สถิติคู่นี้เจอกันในลีก 2 นัด แมนซิตี้ ชนะทั้งไปกลับ แต่ในเกมลีก คัพ รอบ 3 เป็น นิวคาสเซิ่ล ที่เปิดบ้านชนะ  1-0 

ก่อนหน้านี้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่า ตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนพลาดลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 9 นัด ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ใกล้ที่จะกลับมาลงสนามได้แล้ว หลังจากที่ใช้เวลาเรียกความฟิตได้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา 

วันที่ 28 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดพิธีจับสลากฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย รายการ  รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย 

ผ าน 4sh slot machine
slot เครดิตฟรี
ร องไห ให ด งๆ slot

อดีตพระเอก “บอล อัศนัย” คุกเข่าขอแฟนสาว “ลูกเกด ดรัล” แต่งงาน ในวันครบรอบ 8 ปี

รู้จัก “รยูจุนยอล” นักแสดงมากความสามารถ หนุ่มผู้ครองหัวใจสาวฮันโซฮี

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 15.30 น. ณ ห้องแถลงข่าว โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี แมตย์เดย์ที่ 3 ระหว่าง ทีมชาติเกาหลีใต้ กับ ทีมชาติไทย

Classes Badges
No modifiers เข าไปหม น slot ท กว น
.badge-primary pci slot ค อ
.badge-success slot free credit ไม ต องฝาก
.badge-info slot machine know your enemy แปล
.badge-warning slot machine เจอufo
.badge-danger ท า t slots เอง pantip

เมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567 สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ BWF ได้มีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันแบดมินตันประเภททีมชายทีมหญิงชิงแชมป์โลกโธมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024 ที่เมืองเฉินตู สาธารณรัฐประชาชนจีน  

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ถามแรง! ถ้าจำเป็นต้องเลือก บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม จะให้ใครเป็นนายกฯ

ฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 27 คืนวันที่ 2 มีนาคม 2567 "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล บุกมาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่ซิตี้ กราวด์ 1-0 จากลูกโหม่งช่วงทดเจ็บนาที 90+9 ของ ดาร์วิน นูนเญซ ทำให้ "หงส์แดง" แข่ง 27 นัด มี 63 คะแนน นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 4 แต้ม ยังครองจ่าฝูงต่อไป เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของทีมคนใหม่ที่เข้ามาซื้อหุ้น 27.7 เปอร์เซ็นต์ของทีมและมีอำนาจในการบริหารงานของสโมสร ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี ว่า "อยากสร้างสนามใหม่ เนื่องจากการปรับปรุงโอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้มีความจุเพิ่มเป็น 80-90,000 ที่นั่งจะไม่สมบูรณ์แบบเพราะอายุของสนามและชิ้นส่วนต่างๆ ค่อนข้างทรุดโทรม"ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกมาถล่ม "ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด ถึง Gtech คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม 4-1 โดย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ หายเจ็บกลับมาโชว์ฟอร์มร้อนแรงยิง 1 จ่าย 1 ทำให้กับทีม มีเพิ่มเป็น 57 คะแนน จาก 25 นัด ส่วนเจ้าถิ่น อยู่อันดับ 14 มี 25 คะแนน "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ เปิดเผยหลังคว้าแชมป์ กอล์ฟ เลดี้ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ อรัมโก ซาอุดี เลดีส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากนำม้วนเดียวจบ โดยชนะด้วยสกอร์รวม 18 อันเดอร์ ทิ้งห่างอันดับ 2 คือเอสเทอร์ เฮนเซลิต โปรสาวเยอรมนี ถึง 7 สโตรก  พร้อมรับเงินรางวัล 27 ล้านบาท หลังคว้าแชมป์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ ที่เตะในเวลา 02.30 น. ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่จะเล่นเกมล่วงหน้าก่อนดวลนัดชิง คาราบาว คัพ กับ เชลซี วันอาทิตย์นี้ โดย "หงส์แดง" ที่เวลานี้เตะไป 25 นัด มี  57 แต้ม จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือน ลูตัน ทาวน์ อันดับ 18 เตะ  24 นัด มี 20 แต้ม เกมนัดแรกที่เจอกันฤดูกาลนี้ ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ บุกไปทำได้เพียงตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเจ็บจาก หลุยส์ ดิอาซ 

"เลขาบิ๊ก"ธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากที่ ทีมเทควันโด ชุดแข่งขัน ควอลิฟาย โอลิมปิกเกมส์ โซย เอเชีย เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "โดยมี" โค้ชเช ชัยชัย เช  หัวหน้าผู้ฝึกสอน, "โค้ชแม็กซ์" ร.ต.อ.ชัชวาล ขวละออ, "โค้ชเล็ก" ร.อ.หญิง ชนาธิป ซ้อนขำ และนักวิทยาศาสตร์การกีฬา นายคทานนท์ ผลพืช เป็นผู้ดูแลทีมนี้หลังจาก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์  มีข่าวอย่างต่อเนื่องกับ เรอัล มาดริด  แม้ทางเจ้าตัวจะไม่ได้แสดงท่าทีที่ชัดเจนในการย้ายไปเล่นกับทีมยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา แต่เวลานี้สัญญาปัจจุบันที่กำลังจะหมดลงในถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงกลางปี 2025 นั้น ทางด้านนักเตะก็ยังไม่ได้ตกลงในสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด ซึ่งจากเหตุผลดังกล่าวทำให้ล่าสุด  อาส รายงานว่า ทีม "ราชันชุดขาว" จะไม่เดินแผนดึงตัว เทรนต์ ในตลาดหน้าร้อนนี้ และเตรียมที่จะใช้งาน ดานี่ การ์บาฆาล และ ลูกัส บาซเกซ ในตำแหน่งแบ็กขวาต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาลการแข่งขันเทควันโด รายการ 11th Turkish Open 2024 ที่เมืองอัลตัลยา ประเทศตุรกี เมื่อคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นการชิงชัยวันสุดท้าย โดยมีนักเทควันโดไทย ลงแข่งขัน 4 คน ผลปรากฏว่า จอมเตะไทย สามารถคว้ามาได้ 1 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022/23 ทำการจับสลากประกบคู่แข่งขันรอบ 8 ทีม และรอบรองชนะเลิศ ที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่าเมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมี จอห์น โอบี มิเกล อดีตแข้งเชลซี ร่วมจับสลาก โดยรอบนี้ทุกทีมแม้จะอยู่ในลีกเดียวกันแต่รอบนี้มีสิทธิ์จะจับสลากมาเจอกันได้ทั้งหมด และจะจับสลากไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ โดยนัดชิงชนะเลิศปีนี้จะจัดขึ้นที่สนามกีฬาเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567สเวน โกรัน-อีริคสัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งตับอ่อน มะเร็งระยะสุดท้าย  เมื่อต้นปี 2024  พร้อมกับปฎิเสธการรักษา และจะอยู่ได้ประมาณ 1 ปี นั่นทำให้เจอร์เก้น คล็อปป์ เชิญอีริคสัน  ในการใช้เวลาวันหนึ่งวันกับตำแหน่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล และอดีตเทรนเนอร์ชาวสวีดีช วัย 76 ปีได้ตอบรับด้วยความยินดี พร้อมเผยว่านี่คือทีมแห่งความฝันที่ติดตามมาตลอด และมันเป็นเหมือนฝันที่จะได้มาคุมทีมในถิ่น แอนฟิลด์ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ที่เกมล่าสุดที่บุกชนะ ลูตัน 2-1 เจอข่าวร้ายเมื่อ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าที่เจ็บต้องพัก 2-3 สัปดาห์ ทำให้ต้องดัน มาร์คัส แรชฟอร์ด ขึ้นไปเล่นแทน และส่ง โอมารี่ ฟอร์สัน ดาวรุ่งสตาร์ตในเกมรุกเจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เพิ่งพา "ลิเวอร์พูล" ถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เกมนี้เปลี่ยน 5 ตำแหน่งโดยไม่มี ไม่มี ดีโอโก้ โชต้า กับ เคอร์ติส โจนส์ ที่เจ็บจากเกมดังกล่าว ดาร์วิน นูนเญซ และโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไม่มีชื่อเช่นกัน จาเรลล์ ควอนซาห์ ได้โอกาสสตาร์ต ส่วน ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ลงเล่นนัดที่ 100 ให้กับทีมปิดฉากเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 โดยในประเภททีมชาย นครราชสีมา คิวมิน ซี วีซี สามารถป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ พร้อมสถิติไม่แพ้ทีมใดในลีกเลย ถือเป็นแชมป์สมัยที่ 9 ต่อจากปี 2007-08, 2012-13, 2013-14, 2014-15, 2017-18, 2019-20, 2020-21, 2022-23 และ 2023-24 

ข่าวดังข้ามปี 2566 : สุดอาลัย ดาวดับลับฟ้า ดาราเสียชีวิต ปี 2566

Football Transfers ได้ออกมารายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ บาเยิร์น มิวนิค หลังมีข่าวว่าดาวยิงวัย 30 ปี เริ่มไม่มีความสุขในการค้าแข้งต่างแดน เมื่อ บาเยิร์น ส่อชวดคว้าแชมป์บุนเดสลีกาในรอบ 11 ปี และมีโอกาสที่จะกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกทั้งการเข้ามาของ เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นคนใหม่ ก็หวังที่จะทำให้ทีม "ปีศาจแดง" กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง รวมถึงก็ต้องการหาแนวรุกคนใหม่ ที่มีผลงานโดดเด่น ซึ่ง เคน ก็มีคุณสมบัติที่gหมาะสมKBU SPORT POLL (เคบียู สปอร์ต โพล) หรือ ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เผยผลสำรวจเรื่อง "ปรากฎการณ์ไทยลีกกับมุมมองของแฟนลูกหนัง" ที่มี ผศ.ดร.รัฐพงศ์ บุญญานุวัตร ในฐานะผู้อานวยการศูนย์ฯ ระบุว่า จากปรากฎการณ์การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023-2024 เลก 2 ที่สโมสรต่างๆกำลังชิงชัยกันอยู่ในขณะนี้พบว่ามีมิติที่น่าสนใจอย่างหลากหลาย เพื่อเป็นการสะท้อนมุมมองของแฟนกีฬาฟุตบอลและประชาชนที่ติดตาม

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศข่าวดี หลังยืนยันบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ออกไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 2 ปีครึ่ง หรือ จนจบศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบสุดท้าย ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2569

ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 เกาหลีใต้ พบ ไทย วันพฤหัสบดีที่ 21 มี.ค. 67 แข่งขันเวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทยแพทย์ประจำทีมของนอร์เวย์ ยืนยันว่าไม่มีปัญหา กับเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หลังจากที่กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินกะโผลกกะเผลกออกจากการฝึกซ้อมเมื่อบ่ายวันอังคารที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันรายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2024 มีคิวเปิดฉากดวลความเร็วสนามแรกของฤดูกาล ระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดย สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ได้แสดงศักยภาพระดับโลกในการรองรับเกมมอเตอร์สปอร์ต "เวิลด์ คลาส" และยังคงถูกวางเป็นสนามเปิดและปิดฤดูกาลของศึกเอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 "สิงห์บลูส์" เชลซี แชมป์รายการนี้ 5 สมัย จะพบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่คว้าแชมป์รายการนี้มากที่สุด 9 สมัย ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter