เปิดใจ “แอนโทเนีย” ร้องไห้วินาทีได้มง MUT 2023 พร้อมไปลุย “มิสยูนิเวิร์ส” ที่เอลซัลวาดอร์

“เอ้ ชุติมา” เคลียร์ดราม่า โนสนโนแคร์ ฟาดกลับ “ฟร้อง ศุภกิจ” ไม่เสียดายเงิน แต่เจ็บใจ

image
แมนฯซิตี้ บรรลุข้อตกลงคว้า กวาร์ดิโอล คาดเซ็น 5 ปี

ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 25  " ผึ้งพิฆาต"  เบรนท์ฟอร์ด ที่เตะไป 23 นัดมี 25 แต้มอยู่อันดับ 14 เปิด Gtech คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม  พบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่เตะ 24 นัด มี 54 แต้ม ในเวลา 19.30 น.คู่นี้พบกันมาแล้ว นัดแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ปรากฎว่า ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ชนะ 3-0 โดย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ทำ 2 ประตูบวกด้วย ดีโอโก้ โชต้าเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567  "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระ ณ อาคาร House of THAI Football หัวหมาก เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่งนายกสมาคกีฬาฟุตบอลฯ คนที่ 18 โดยมีสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี หรือ “เจ้าคุณธงชัย” วัดไตรมิตรวิทยาราม เป็นประธานพิธีสงฆ์ ในงานทำบุญครั้งนี้สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลชายเข้าเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ ประจำปี 2567 ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชพัค" พัค กีวอน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย

เมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม 2567 นายมีชัย อินวู๊ด รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายบริหาร พร้อมด้วย ฮุสเซน อัล มุสซาลาม ผู้อำนวยการใหญ่สภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย, และคณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ ร่วมงานแถลงข่าวประกาศวันและนับถอยหลังการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 (ค.ศ. 2021) ในพฤศจิกายน 2564 อย่างเป็นทางการ ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์เกมฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ "แซมบ้า" บราซิล บุกมาเฉือนชนะ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ที่เวมบลีย์ 1-0 จากลูกยิงนาทีที่ 80 ของ เอ็นดริค แข้งดาวรุ่งวัย 17 ปี 

เกมบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 24 ไฟร์บวร์ก เปิดบ้านพบ บาเยิร์น มิวนิคฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลางคืนวันที่ 11 มีนาคม 2567 เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 โดย สิงห์บลูส์ ได้ประตูจาก นิโคลัส แจ็คสัน นาที 6, โคล พาลเมอร์ นาที 58 และ มิไคโล มูดริค นาที 76 ส่วน ทีมเยือน ได้จาก อเล็กซานเดอร์ อิซัค นาที 43 และ เจคอบ เมอร์ฟี่ นาที 90 เทรย์ เอ็นโยนี่ กลายเป็นผู้เล่อายุน้อยสุดตลอดกาลของสโมสรที่ลงเล่นในศึกฟุตบอล  เอฟเอ คัพ จากการถูกส่งเป็นตัวสำรองในนาที 78 แทน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย เอ็นโยนี่ สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดของสโมสรที่ลงเล่นเอฟเอ คัพ ด้วยวัยเพียง 16 ปี 243 วัน อลอนโซ่ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยพาทีมไร้พ่ายในซีซั่นนี้ และนำเป็นจ่าฝูง บุนเดสลีกา ทำให้ได้รับความสนใจจาก 2 ยักษ์ใหญ่ อย่าง ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค ที่พร้อมแย่งตัวไปคุมทีมหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมอำลาหงส์แดง และ โธมัส ทูเคิ่ล ประกาศแยกทางกับ "เสือใต้" หลังจบฤดูกาลนี้ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกมเพลย์ออฟ เพื่อหาอีก 8 ทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย  เกมนี้จะนัดที่ 2 เตะกันทั้งหมด 8 คู่ โดยนัดแรกบรรดาทีมอย่าง  เอซี มิลาน, คาราบัค และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่างถือความได้เปรียบด้วยการคว้าชัยชนะนัดแรกมาได้แล้ว ส่วนทีมอย่าง โรม่า และโอลิมปิก มาร์กเซย นัดแรกทำได้แค่เพียงเสมอ ทำให้นัดที่ 2 อาจต้องออกแรกงเหนื่อยหน่อย หากต้องการจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ ฤดูกาล 2023/24 นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม โหม่งประตูชัยช่วงต่อเวลาพิเศษให้ ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ เชลซี 1-0 ส่งให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ พาทีม "หงส์แดง" คว้าแชมป์คาราบาว คัพ สมัยที่ 10 มาครองได้สำเร็จ ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกมเพลย์ออฟ เพื่อหาอีก 8 ทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย  เกมนี้จะนัดที่ 2 เตะกันทั้งหมด 8 คู่ โดยนัดแรกบรรดาทีมอย่าง  เอซี มิลาน, คาราบัค และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่างถือความได้เปรียบด้วยการคว้าชัยชนะนัดแรกมาได้แล้ว ส่วนทีมอย่าง โรม่า และโอลิมปิก มาร์กเซย นัดแรกทำได้แค่เพียงเสมอ ทำให้นัดที่ 2 อาจต้องออกแรกงเหนื่อยหน่อย หากต้องการจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป 

“แจ็ค แฟนฉัน” เซอร์ไพร์สวันเกิด “ใบหม่อน กิตติยา” คุกเข่าขอแต่งงาน สวมแหวนตีตราจอง

เมนบอร ด การ ดจอ5 slot ราคา
ลาเวีย กลางรับดาวรุ่ง ปัด ลิเวอร์พูล เลือก เชลซี จ่อเซ็นเร็วๆ นี้

วันที่ 19 มีนาคม 2567 เวลา 16.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่ สนามฝึกซ้อมโกยาง ประเทศเกาหลีใต้ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงซ้อมเป็นครั้งที่ 2 ที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 กับ ทีมชาติเกาหลีใต้  โดยวันนี้ได้นักเตะลงซ้อมครบทั้ง 23 คน  หลังจาก เอเลียส ดอเลาะ, นิโคลัส มิคเกลสัน และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เป็น 3 คนสุดท้ายที่เดินทางมาสมทบฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 28 คู่บิ๊กแมตช์เป็นเกมของ 2 ทีมลุ้นแชมป์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันที่ 10 มีนาคม 2567  เวลา 22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย 

เว็บ slot เครดิต ฟรี
“เฟย ภัทร” หวิดสิ้นชื่อ! เผยภาพอุบัติเหตุล้มกลิ้งบาดเจ็บ ขณะเล่นสกีที่ต่างประเทศ

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าวเปิดโครงการค่ายส่งเสริมพัฒนาศักยภาพนักกีฬาบิลเลียดอาชีพเยาวชนไทยไปต่างประเทศ ประจำปี 2567 การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กลางดึกของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 มีลงเตะ 2 คู่ด้วยกัน เริ่มที่ อินเตอร์ มิลาน เปิดสนามจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต้อนรับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด จากสเปน

จ นทร เจ า slot
“ทราย เจริญปุระ” งง!โดนแซะเป็นดารานั่งแกร็บ เคลียร์อีกรอบสาเหตุทำไมต้องผอม

ศึกฟุตบอล ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 นัดที่ 4 ในทุกกลุ่มจบไปแล้ว โดยในรอบคัดเลือกโซนเอเชีย จะเตะกันอีกครั้งในอีก 2 นัดในช่วงเดือนมิถุนายน เวลานี้ มี 6 ทีมที่ได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 3 หรือรอบ 18 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้แก่ กาตาร์ (กลุ่ม เอ),อิหร่าน (กลุ่ม อี),อุซเบกิสถาน (กลุ่ม อี),อิรัก (กลุ่ม เอฟ),ยูเออี (กลุ่ม เอช) และ ออสเตรเลีย (กลุ่ม ไอ)ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้เตะกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย  12-13 มีนาคม โดยจะเตะกันในเวลา 03.00 น. โดยคู่ไฮไลท์ "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกจ่าฝูงเวลานี้ ที่บุกไปแพ้ ปอร์โต้ จะกลับมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ โดยต้องการชัยชนะเพื่อพลิกกลับมาเข้ารอบ ส่วนทางด้าน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย จากลา ลีกา ที่บุกไปเสมอ นาโปลี แชมป์เซเรีย อา อิตาลี 1-1 เช่นกันเกมนี้จะกลับมาเล่นในบ้าน  

สาวงาม MUT 2023 สวยสะกดในชุดผ้าไหมไทย “แจ๊สซี่ กิระนา” คว้ารางวัลใหญ่

บาเยิร์น มิวนิค ยังเผชิญฟอร์มอันย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง หลังบุกไปพ่าย โบคุ่ม 2-3 ทำให้เป็นความพ่ายแพ้ 3 เกม ติดต่อกันทุกรายการ ต่อจากเกมพ่าย ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 0-3 และพ่าย ลาซิโอ 0-1 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และในตอนนี้มีคะแนนตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เป็น 8 คะแนนเข้าไปแล้วผลฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 ทีมชาติไทย พ่ายให้กับ เกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ด้วยสกอร์ 0-3 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน โดยได้ประตูจาก อี แจ-ซอง นาที 19, ซน ฮึง มิน นาที 54 และ พัค จิน ซอบ นาที 83 ทำให้ เกาหลีใต้ มีเพิ่มเป็น 10 คะแนนจาก 4 นัด นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มซี  ส่วนทีมชาติไทย มีอยู่ 4 คะแนนเท่าเดิม หล่นมาอยู่อันดับ 3 เนื่องจากผลอีกคู่ จีน เปิดบ้านถล่ม สิงคโปร์ 4-1 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สั่งอนุมัติจ่ายเงินสนับสนุนสโมสร สมาชิกไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3 ประจำฤดูกาล 2566/67 เป็นที่เรียบร้อย หลังเพิ่งผ่านความเห็นชอบ จากสภากรรมการฯ เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567

ดราม่าเกิด! “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง “แอนโทเนีย” เจอทัวร์ลง “แม่ปุ้ย” ฟาดไม่ควรพลาด “ณวัฒน์” โต้สั่ง แจงอีกมุม

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 ทัพเเข้งเทพ ทรู​ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ณ สนามกีฬานานาชาติโยโกฮาม่า ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 

เอ๊ะยังไง! “พิ้งกี้ สาวิกา” ออกอาการเลิ่กลั่กปนเขิน ถูกถามถึง “พี่ ต.”

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย โดย ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมฯ ได้ส่งนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อม ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ -14 มีนาคม 2567 ทีมจอมเตะไทยชุดนี้ ประกอบด้วย "โค้ชเช" นายชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอน, "โค้ชแม็กซ์" ร.ต.อ.ชัชวาล ขวละออ, "โค้ชเล็ก" ร.อ.หญิง ชนาธิป ซ้อนขำ และ นายคทานนท์ ผลพืช นักวิทยาศาสตร์การกีฬา 

ต้นสังกัดยืนยัน “ยูบิน Wonder Girls” เลิก “ควอนซุนวู” นักเทนนิสดัง

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ฮาฟิซห์ ซยาห์ริน อดีตนักบิดโมโตจีพี มาร่วมแข่งขันในเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง ในรุ่นซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี โดยใช้รถดูคาติ ภายใต้สังกัดเจดีที เรซซิ่งทีม แม้จะประสบปัญหาตั้งแต่การเทสต์ ระหว่างซ้อม รวมถึงในเรซแรก แต่เรซ 2 เมื่อวานนี้ สามารถคว้าโพเดียมมาครองในอันดับ 2 ชนิดเฉือนกับ "ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ อดีตนักบิดโมโต3 จนต้องตัดสินด้วยภาพถ่าย 

หูเคลือบทอง! “อาโดะ” (Ado) เสียงทรงพลัง กระแทกใจคนฟังไปถึงจิตวิญญาณ

ช่วงที่ผ่านมา ตำแหน่งกองกลางตัวรับของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นสิ่งที่ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีมพยายามผลักดันคว้านักเตะเข้ามาเสริมทีมตลอด โดยมี ชูเอา ปาลนินญ่า เป็นเป้าหมาย แต่ดีลล้มเหลว ซึ่งล่าสุด มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสรออกมายืนยันว่า บอร์ดบริหารกำลังจับตาดูสถานการณ์ และเตรียมที่จะเสริมทัพในตำแหน่งดังกล่าวช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งอาจกระทบถึงอนาคตของ โยชัว คิมมิช

“โอ๋ ภัคจีรา” แฮปปี้รักครั้งใหม่ “เบียร์ สรณัฐ” เคลียร์โดนบูลลี่รูปร่าง

“แจ๊บ เพ็ญเพชร” เคลื่อนไหว เตรียมฟ้อง! หลังถูกโยงปมลืออดีตพระเอกแอบภรรยามีกิ๊ก

เกมที่ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก บุกไปถล่ม สปาร์ต้า ปราก 5-1 ในเกม ยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมนัดแรก ถือเป็นการคุมทีมนัดที่  476 ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โดยในเกมนี้ นอกจากการถือความได้เปรียบของ "หงส์แดง" และโอกาสเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยังมีประตูที่ 1,000 ที่เกิดขึ้นในยุคของกุนซือชาวเยอรมัน ที่เข้ามาคุมทีมตั้งแต่ปี 2015 โดยประตูนี้ทำได้โดย ดาร์วิน นูนเญซ ที่ยิงให้ทีมนำ 2-0 ในนาทีที่ 25 ซึ่งหากย้อนไปประตูแรกภายใต้การคุมทีมของ คล็อปป์ มาจาก  เอ็มเร่ ชานเดวิด ออร์นสตีน นักข่าวของดิ แอธเลติก ได้ยืนยันว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ได้แจ้งกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อยแล้วว่าเขาต้องการย้ายยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้เข้าสู่วันที่สามการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" โปรกอล์ฟสาวไทย โปรเหมียว (แพตตี้) ที่จ[วันที่สองสามารถขึ้นเป็นผู้นำร่วมได้ วันนี้ต้องมาส่งใจเชียร์โปรสาวไทยกันต่อ เพื่อให้แชมป์กลับสู่มือโปรสาวไทยอีกครั้ง !!ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 (11) ชลบุรี เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (1) สนาม : ชลบุรี ยูทีเอ  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 ปีศาจแดง สร้างสถิติใหม่ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ หลังบุกมาเฉือนชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่เดอะ ซิตี้ กราวน์ด อย่างหวุดหวิด เพื่อผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ 

ตามรายงานของ Real Madrid Exclusivo สื่อสัญชาติสเปน รายงานว่า เปเรซ กำลังมองหาทางที่จะดึงตัวมาร่วมทีม โดย ปีกวัย 19 ปีรายนี้ สร้างผลงานอย่างโดดเด่นกับทีมของเอริค เทน ฮาก ยิงไป 7 ประตูและ 4 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 38 นัดในฤดูกาลนี้ จากกรณี "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขอพักคุมทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี และเดินทางไปคุมสโมสรในลีกอินโดนีเซีย ขณะที่ ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ นายกกิตติมศักดิ์สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ชี้ว่าต้องรอทางสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ออกมาแจ้งเรื่องเฮดโค้ชคนใหม่ อย่างเป็นทางการ โดยคาดว่าน่าจะใช้สต๊าฟคนไทยรับหน้าที่แทน หลังจากเมื่อวัน 1 มีนาคม 2567 กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ทำการอนุมัติเงินอัดฉีดเหรียญเงินซีเกมส์ 2023 ของฟุตบอลชายทีมชาติไทย  ที่ประเทศกัมพูชา ซึ่งได้ล่าช้า มากกว่า  8 เดือนเนื่องจากสาเหตุการก่อเรื่องทะเลาะวิวาทในนัดชิงชนะเลิศกับอินโดนีเซีย  ล่าสุด อิรฟาน ดอเลาะ กัปตันทีม "ช้างศึก"  ชุดซีเกมส์  ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Airfan Doloh ด้วยข้อความที่ว่า เด้งแล้วนะ มึ... เด้งยัง ขอบคุณค้าบ พร้อมแท็กไปยัง  Anan Yodsangwal อนันต์ ยอดสังวาลย์ 

image