ปาร์ค กี วอน แม่ทัพใหญ่นำวอลเลย์บอลชายไทย ลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย

รวมความประทับใจ 8 คู่จิ้นสุดฮอต เสิร์ฟความฟินจัดเต็มแฟนเฟสฯสุดยิ่งใหญ่

image
“ซูโฮ EXO” เลิฟเอนเนอร์จี้แฟนไทยกรี๊ดดังที่สุด เผยอยากเที่ยวสมุย-ชอบผัดไทย

"โนเล่" โนวัค ยอโควิช แชมป์ 23 แกรนด์สแลม สร้างสถิติคว้าชัยในแกรนด์สแลมครบ 350 แมตช์  หลังคว้าชัยชนในประเภทชายเดี่ยว รอบ 2 ศึกเทนนิส วิมเบิลดัน แกรนด์สแลมที่ 3 ของปีที่สังเวียนออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยแชมป์รายการนี้ 7 สมัย และมือ 2 ของรายการจากเซอร์เบีย ชนะ จอร์แดน ธอมป์สัน จากออสเตรเลีย ขาดลอย 3 เซตรวด สกอร์ 6-3, 7-6 (7-4), 7-5 หลังจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติไทยวัย 29 ปี จากคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมดังในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในฤดูกาล 2023-24 ที่จะเริ่มช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 70 ล้านบาท ฟุต แมร์กาโต้ สื่อในฝรั่งเศส เปิดเผยว่า  หลังจากที่ กองหน้าวัย 24 ปีแจ้งทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ว่าจะไม่ขยายสัญญาออกไป ทำให้นักเตะส่งผลให้  เอ็มปัปเป้จะอยู่ในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ถึงกลางปี 2024 ทำให้ เปแอสเช เตรียที่จะขายกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสออกจากทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ พร้อมกับยังเผยด้วยว่าทางด้าน นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ได้แสดงความไม่พอใจในตัว เอ็มปัปเป้ เช่นกัน 

 ปราการหลังมากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติสเปน ยืนยันออกมาแล้วว่าตัวเองนั้นจะอำลาทีมหลังจบเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล คือในเกมวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน  ที่ เปแอสเช จะเปิดบ้านพบกับ แกลร์กมงต์ ฟุต แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำลังอยู่ในเส้นทางของการลุ้น 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ คือ พรีเมียร์ลีก ,เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก และหากพวกเขาสามารถคว้า 3 แชมป์ได้ในซีซั่นนี้ จะทำให้ “เรือใบสีฟ้า” รับเงินรางวัลรวมทั้งสิ้นกว่า 285.1 ล้านปอนด์ (หรือราว 12,116 ล้านบาท) โดยแบ่งเป็นเงินรางวัลจากการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 164 ล้านปอนด์ (เกือบ  7,000 ล้านบาท) ,เอฟเอ คัพ 3.9 ล้านปอนด์ (กว่า 165 ล้านบาท ) และ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก 117.2 ล้านปอนด์ ( ประมาณกว่า  4,600 ล้านบาท) 

การแข่งขันวอลเลย์บอลรายการใหญ่อย่าง ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 หรือ VNL ใกล้จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วปลายเดือนพฤษภาคมนี้ สำหรับ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะกลับมาพิสูจน์ผลงานของตัวเองอีกครั้งบนเวทีนี้ หลังทำผลงานในศึกเนชั่นส์ ลีก 2022 ได้อย่างยอดเยี่ยมสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย หรือ รอบ Final และจบด้วยอันดับ 8 ของรายการ ส่วนแชมป์เป็นของ อิตาลี, รองแชมป์ บราซิล และ อันดับ 3 เซอร์เบีย มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ต้องสูญเสียผู้ติดตามกว่าล้านคนบนอินสตาแกรมหลักของสโมสร หลัง ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจออกจากทีมเมื่อจบฤดูกาลนี้ โดย เมสซี่ ได้ลงเล่นนัดสุดท้ายให้กับ เปแอสเช เกมเปิดบ้านแพ้ แกลร์กมงต์ ฟุต ไป 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสสูงที่จะจบฤดูกาลแบบไร้แชมป์ติดมือ หลังเพิ่งแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก คาบ้านมาในนัดล่าสุด ทำให้ความหวังสุดท้ายกับการคว้าแชมป์บุนเดสลีกา เริ่มไกลออกไป เพราะถูก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แซงนำเป็นจ่าฝูง โดยหากนัดสุดท้าย เสือเหลือง เปิดบ้านเอาชนะ ไมนซ์ ได้ในวันเสาร์นี้ ก็จะคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ไปครองทันที ซึ่งอาจทำให้อนาคตของ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น ไม่แน่นอนสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้ประกาศเปลี่ยนแปลงปฎิทินการแข่งขันของ FIVB ในปี 2025-2028 เพื่อการดูแลให้นักกีฬามีเวลาพักผ่อน ฟื้นตัว และเตรียมพร้อมระหว่างการแข่งขันอย่างเพียงพอเป็นสิ่งสำคัญที่สุด จะมุ่งเน้นไปที่การจัดเวลาให้เพียงพอระหว่างการแข่งขันของทีมชาติหลักและตามฤดูกาลเนชันนัลลีก เชลซีเปิดตัวเสื้อทีมเหย้าใหม่ในฤดูกาล  2023-2024 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 90 โดยไม่มีสปอนเซอร์หลังไม่สามารถตกลงเงินก้อนโตได้ทันเวลา พร้อมเตือนแฟนบอลว่าเสื้อตัวนี้จะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะเปิดฤดูกาลโดยนายแบบชุดใหม่นี้ ประกอบไปด้วย เบน ชิลเวลล์,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เอ็นโซ เฟร์นานเดซ, มิไคโล่ มูดริค และ  รีช เจมส์ แล้วยังมีอดีตแข้งอย่างโรแบร์โต้ มัตเตโอ กับ เดนนิส ไวส์ รวมเปิดตัวชุดใหม่นี้ ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง  วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2566 ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย มีการแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน ฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2023 โดยได้รับเกียรติจาก "บิ๊กป๋อม" นายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด พร้อมด้วย นายณัฐพล อันตรเสน ผู้อำนวยการกองส่งเสริมพัฒนากีฬาอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศไทย ตัวแทนกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ

“ดีเจเพชรจ้า” ยันไม่ใช่ดารา “พ.” ปมโยงเอี่ยวเว็บพนัน

ซ ล โคนยางป ดก นฝ น slot pci-e
“แอนโทเนีย” น้ำตาคลอ เปิดใจครั้งแรก ‘ไม่คว้ามง แต่คว้าใจ’ ขอบคุณพลังเชียร์คนไทย

เปิดสนามกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับการแข่งขัน “Arena of Valor Premier League 2023” (APL 2023) หรือการแข่งขันในระดับนานาชาติของเกม Arena of Valor หรือที่คนไทยคุ้นหูกันว่า “เกม RoV”  ซึ่งเริ่มต้นขึ้นไปแล้วในวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมาร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากผลงานของทัพนักกีฬาพาราไทยในมหกรรมกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ที่สามารถครองอันดับ 2 ของตารางรวมเหรียญรางวัล ภาพรวมถือว่าประสบความสำเร็จ เป็นที่น่าพอใจนักกีฬาพาราไทยสามารถสร้างผลงานได้ดี ทั้งนักกีฬาที่มีประสบการณ์รวมถึงนักกีฬารุ่นใหม่ที่ก้าวขึ้นมารับใช้ชาติ

slot machine ไม ม ความร ก
“เจมส์ มาร์” เขินชม “พาย รินรดา” น่ารัก ข้ามเฟรนด์โซนเป็นคนพิเศษของใจ

ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากผลงานของทัพนักกีฬาพาราไทยในมหกรรมกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ที่สามารถครองอันดับ 2 ของตารางรวมเหรียญรางวัล ภาพรวมถือว่าประสบความสำเร็จ เป็นที่น่าพอใจนักกีฬาพาราไทยสามารถสร้างผลงานได้ดี ทั้งนักกีฬาที่มีประสบการณ์รวมถึงนักกีฬารุ่นใหม่ที่ก้าวขึ้นมารับใช้ชาติคิกเกอร์ นิตยสารฟุตบอลชื่อดังของเยอรมนี ทำการจัดอันดับในหัวข้อต่างๆ โดยได้ให้นักเตะในบุนเดสลีกา 252 คนร่วมโหวต ซึ่งหนึ่งในหัวข้อที่น่าสนใจคือ ผู้เล่นเอาท์ฟิลด์คนไหนที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังที่สุดในฤดูกาลนี้

ฝ น 4sh slot machine
ฟีฟ่า เผย แมนฯซิตี้ รับเงินส่งแข้งไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 มากที่สุด

วันที่ 19 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อม 1 ภายใน ปทุมธานี สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สาม ที่จะพบกับ เยเมนลีกเอิง ก้าวขึ้นติดอยู่ในกลุ่ม 5 ลีกใหญ่ที่ดีที่สุดของยุโรปอย่างต่อเนื่อง แต่จากการที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักใหญ่ในลีก และสโมสรอื่นๆของ ลีกเอิง ไม่สามารถทำผลงานได้ดีและไม่สามารถคว้าแชมป์สโมสรยุโรปได้เลย ทำให้จากการประกาศค่าสัมประสิทธิ์ของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)  ล่าสุด ลีก เอิง ฝรั่งเศส ต้องหลุดจาก 5 ลีกใหญ่ของยุโรปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหล่นไปอยู่อันดับ 7

“เจมส์ มาร์” รับเต็มปากคลั่งรัก 100 % ขอ “พาย รินรดา” เป็นแฟนต่อหน้าพ่อแม่

ศึกวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 14-21 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟแอร์ฟอร์ซ นัดแรกแพ้ ซันโทรี ซันเบิร์ดส์ 3-0 เซต ลงสนามนัดที่ 2 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี พบ คัยพิล สปอร์ตส์ คลับ จากเยเมน ที่นัดแรกเก็บชัยชนะ มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล เสริมทัพรายแรกเพื่อทำศึกฤดูกาล 2023-2024 ด้วยการคว้าตัวแนวรุกทีมชาติเยอรมนี โดยเซ็นสัญญาจนถึงปี 2028  ด้วยค่าตัว 62 ล้านปอนด์ บวกออปชั่น 3 ล้านปอนด์  การฉลองของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่คว้า  3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) เริ่มต้นที่ Oxford Street เมื่อ 19.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลา 01.00 ตามเวลาประเทศไทย (ช้ากว่ากำหนดเดิมครึ่งชั่วโมง) เนื่องจากมีฝนตกลงมาต่อเนื่อง โดยขบวนพาเหรดประกอบด้วยรถบัสเปิดหลังคาสีฟ้า 3 คัน ซึ่งนำมาโดย เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือของทีมบวกด้วย แจ๊ค กรีลิช แข้งตัวตึงที่ฉลองแบบข้ามวันข้ามคืนมาแล้วตั้งแต่ที่อิบิซ่า รวมด้วย เออร์ลิง ฮาลันด์ และ รูเบน ดิอาส 

“โอ ยอง-ซู” คุณตา 001 สควิดเกม ถูกพิพากษาจำคุก 8 เดือน รอลงอาญา 2 ปี

วันที่ 14 มิ.ย. 2566 เวลา 19.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ที่ สนามเกาสง ซิตี้ หนันจื่อ ประเทศไต้หวัน นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ในวันที่ 16 มิ.ย. 2566 พบ ไต้หวัน ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง

FTISLAND ตามตัว “พรีมาดอนน่า” กลับด้อม จัดเต็มความสนุกคอนเสิร์ต

หลังจาก สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้ประกาศเปลี่ยนแปลงปฎิทินการแข่งขันของ FIVB ในปี 2025-2028 เพื่อการดูแลให้นักกีฬามีเวลาพักผ่อน ฟื้นตัว และเตรียมพร้อมระหว่างการแข่งขันอย่างเพียงพอเป็นสิ่งสำคัญที่สุด จะมุ่งเน้นไปที่การจัดเวลาให้เพียงพอระหว่างการแข่งขันของทีมชาติหลักและตามฤดูกาลเนชันนัลลีก 

“แอนโทเนีย” แจงดราม่ายืมชุด ไม่ได้ดิสเครดิตใคร แค่อยากให้เห็นความอดทนนางงาม

รายงานจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือเอฟเอฟซี  จะทำการลงโทษเพิ่มเติมจากเหตุการณ์วุ่นวายที่มีการชกต่อยกัน ในนัดชิงชนะเลิศซีเกมส์ 2023 ที่กัมพูชา ระหว่างทีมชาติไทย  กับ อินโดนิเซีย เมื่อวันที่ 16 พ.ค. 2566 โดยที่ผ่านมาสมาคมกีฬาฟุตบอลของไทย ได้มีการลงโทษไปแล้ว 

“จา พนม” คว้า 3 รางวัลระดับโลก เคลียร์! โดนเมาท์เตรียมออกจากวงการ

นอกจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น จะเป็นทีมที่มีแฟนกีฬาชาวไทย เชียร์และให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ขณะที่ วอลเลย์บอลชายทีมชาติญี่ปุ่น ก็ได้รับความสนใจไม่ต่างกัน 

ลิเวอร์พูล เจรจาตัวแทน เคียซ่า หวังเสริมมิติแนวรุกซัมเมอร์นี้

ลูกชาย “เมฆ” ขึ้นเวที เพื่อนจัดคอนเสิร์ตช่วยได้เงินล้านกว่า เมียตั้งเป้าเคลียร์หนี้ให้หมด

การแข่งขันวิ่งสมุย นีออน (SAMUI NEON Run) สร้างสีสร้างบนเกาะสมุย ครั้งที่ 2  จัดโดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ต้อนรับการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ   เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวของเกาะสมุยให้กลับมาคึกคักอีกครั้งผ่านกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาวิถีใหม่แบบ Sport tourism จับกระแส Global trend  ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2566 ผู้อำนวยการป้ายแดงวัย 59 ปี ซึ่งดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของโวล์ฟสบวร์กจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้ลงนามในข้อตกลงระยะสั้นแต่สามารถขยายสัญญาต่อได้ เพื่อสานต่องานของ จูเลียน วอร์ด ซึ่งกำลังจะจากไปหลังทำหน้าที่นี้เพียง 12 เดือน แต่ทำงานให้กับลิเวอร์พูลมา 11 ปี ชมัดท์เค่ และ วอร์ด จะทำงานร่วมกันก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดขึ้นในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าจะมีการส่งมอบงานที่เป็นระเบียบเรียบร้อย "หงส์แดง" ยอมทุ่มเงิน 70 ล้านยูโรตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาในวันสุดท้ายเมื่อ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อคว้าตัว โซบอสไล มาร่วมทีม โดยการตรวจร่างกายเสร็จสิ้นไปตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ ก่อนจะมีการชูเสื้อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญาระยะยาวถึงปี 2028 โดยดาวเตะทีมชาติฮังการี ได้เลือกใส่เสื้อเบอร์ 8 ที่เคยเป็นของตำนานกัปตันทีมอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่กำลังว่างอยู่ หลังจากที่ นาบี เกอิต้า เพิ่งหมดสัญญาและย้ายออกจากทีมไปศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 4 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ลงสนามนัดที่ 4 พบกับ เกาหลีใต้ ผลปรากฏว่า ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย เอาชนะ เกาหลีใต้ 3-0 เซต 25-17, 28-26, 25-21 เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน ส่งผลให้ ทีมสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2  แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน ส่วน เกาหลีใต้ แข่ง 4 นัด แพ้ 4 นัดรวด ยังไม่มีคะแนนเช่นเดิม “ฟุตบอล ลอนดอน” ระบุว่า 14 นักเตะที่ อาร์เซน่อล จะปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหางบประมาณเสริมทัพประกอบด้วย คีแรน เทียร์นี่, เอมิล สมิธ โรว์,  ร็อบโฮลดิ้ง, ไรอัน รีสส์ นีลเซ่น, วิลเลียม ซาลิบา, เฮล เอนเดอร์ ชาร์ลี ปาติโน่, ฟลอเรียน บาโลกุน, นิโกล่าส์ เปเป้, เอนสลีย์ เมทแลนด์-ไนล์ส, เซดริค โซอาเรส, นูโน่ ตาวาเรส, อัลเบิร์ต ลากองก้า, ปาโบล มารี และ กรานิต ชาก้า ซึ่งบางคนกำลังจะหมดสัญญา และบางคนปล่อยออกด้วยสัญญายืมตัว 

ความเคลื่อนไหวของ นายพงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก หรือ “บอสตาล” ประธานสโมสร ลำพูน วอริเออร์ส ถูกตำรวจบุกจับ ในข้อหา เปิดเว็บพนัน และ ฟอกเงิน ล่าสุด นายพงษ์ศิริ เตรียมถูกส่งตัวเข้ารับการฝากขังแล้ว หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคัดการค้านการยื่นประกันตัว เพราะเป็นคดีที่มีโทษอัตราสูง และขออำนาจศาลเพื่อฝากขังต่อไป ขณะที่ในส่วนของ นายพงษ์ศิริ ยังให้การปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหา โดยระบุว่าจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมในภายหลัง สำหรับการแขงขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 14 มิถุนายน 2566  ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย แพ้ เยอรมนี ไปแบบสนุกได้ลุ้น 1-3 เซต 20-25, 13-25, 25-19, 23-25 ทำให้ทีมลูกยางสาวไทย มีสถิติชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 7 คะแนนเท่าเดิม ขณะที่ เยอรมนี ชนะ 4 แพ้ 1 นัด มี 11 คะแนน แม้ว่าวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยจะไม่ได้รับชัยชนะในเกมนี้ แต่ต้องบอกว่าถึงจะเสียดายแต่ไม่เสียกำลังใจแน่นอน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้แยกทางกับ กัลติเยร์ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 กรกฏาคม จากความยินยอมของทั้ง 2 ฝ่ายแม้ว่าจะเข้ามาคุมทีมได้เพียง 1 ฤดูกาล และพาทีมคว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส สมัยที่ 11 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม 

image