ก้อง สมเกียรติ หวังคว้าโพเดียมโมโตทู 2 รายการติด

“แอฟ ทักษอร” ตอบเรื่องหัวใจไม่เคยปิดกั้น ไม่มีสเปก รับมีคนคุยเป็นเอนเนอร์จี้ให้กัน

“ชูก้า BTS” เตรียมเข้ากรมเป็นคนที่ 3 ของวง

ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก 2023 สัปดาห์สอง ประเทศฟิลิปปินส์ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ประกาศแต่งตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ นั่งแท่นประธานเทคนิคเฉพาะฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการ โดยทำงานร่วมกับ มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ตั้งแต่การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 เป็นต้นไปถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! การดวลกันของสองบิ๊กทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่แฟนๆทั่วโลกจับตาฟอร์มของแข้งใหม่อย่าง "จู๊ด เบลลิงแฮม" ลงลับแข้งกับยักษ์แห่งพรีเมียร์ลีก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ค. 66 เวลา 07:30 น.ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่เตะกันที่สนามกีฬาสมโภช 700 ปี เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ รายการนี้มีทั้งหมด 4 ชาติเข้าร่วม ประกอบไปด้วย อิรัก (อันดับ 70), อินเดีย (อันดับ 100), และ เลบานอน (อันดับ 102) และทีมชาติไทย เจ้าภาพ ภายใต้การทำทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง (อันดับ 113)⁣Foot mercato รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ออกมาปฏิเสธ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือใหญ่ ลาออกจากทีม อันเนื่องมาจากปัญหาภายในสโมสร รวมถึง หลุยส์ คัมโปส ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสร อาจอำลาทีมเช่นกัน เดวิด ออร์นสตรีน ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากบุนเดสลีกา เยอรมนี เพื่อเซ็นสัญญากับ ไรอัน กราเวนเบิร์ช กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ในข้อตกลงถาวร แม้ว่าข้อตกลงจะยังไม่ลงตัว และไม่มีการรับประกันว่าจะเกิดขึ้น แต่ทั้งสองสโมสรกำลังหารือเกี่ยวกับการประเมินค่าตัวนักเตะลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมคนใหม่ ระเบิดฟอร์มยิง 2 ประตูและแอสซิสต์ ให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ชนะ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด 4-0 การแข่งขันฟุตบอลลีกคัพ นัด 2 กลุ่มเจ เมื่อวันที่ 26 กรกฏาคม 2566 

ศึกฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี ฝรั่งเศส ทีมจ่าฝูง เปิดสนามเปิดปาร์ค เดอ แปรงส์ พบกับ ไอร์แลนด์ อันดับ 3 ของกลุ่ม เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2566การแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) ทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย เตรียมเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน สำหรับรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดแรก วอลเลย์บอลชายไทย แพ้ ญี่ปุ่น 0-3 เซต สื่อเวียดนาม เกาะติดความเคลื่อนไหวทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม ในศึกซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ จากรายงานที่ผ่านมากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่เลือกไม่ต่อสัญญากับ เปแอสเช หลังเหลือสัญญาอยู่ถึงปี 2024  อีกทั้งดาวเตะวัย 24 ปี พร้อมที่จะรอจนถึงซัมเมอร์หน้าในการที่จะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ในลา ลีกา สเปน ในแบบไม่มีค่าตัวรูดี้ กาเล็ตติ นักข่าวสายตลาดนักเตะชื่อดังชาวอิตาเลียน ได้เผยว่า อัต อิติฮัดอี ยื่นข้อเสนอมากกว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในการที่จะคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ซึ่งหากลิเวอร์พูล ยอมรับเงื่อนไข ก็จะถือเป็นดีลแดงที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลลีกซาอุดีอาระเบีย 

เกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นฟุตบอลการกุศล  Charity football match for special olympics thailand เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฏาคม 2566 เพื่อนำรายได้มอบแก่การกุศลและเป็นการระดมทุนให้ สเปเชียล โอลิมปิกส์ ไทยแลนด์ (Special Olympics Thailand) หรือนักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญาทีมชาติสื่อเวียดนาม เกาะติดความเคลื่อนไหวทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม ในศึกซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ วันที่ 4 กันยายน 2566 ที่ทำการพรรคเพื่อไทย ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ ประธานคณะกรรมการวางยุทธศาสตร์กีฬา พรรคเพื่อไทย และนายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทยฯ นำนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย และผู้บริหารสมาคมฯ ร่วมแสดงความยินดีกับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ นางสาว สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมรับฟังนโยบายและทิศทางกีฬาไทยในการบริหารงานของรัฐบาลใหม่ นิตยสาร "ฟรองซ์ ฟุตบอล" ของฝรั่งเศส ประกาศ 10 รายชื่อผู้เล่นดาวรุ่งที่มีลุ้นรางวัล "โกปา โทรฟี่" (Kopa Trophy) หรือดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปี 2023 โดยปีนี้ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนใหม่ของ เรอัล มาดริด มีชื่อลุ้นรางวัลในปีนี้ ขณะที่ กาบี เจ้าของรางวัลนี้เมื่อปีทีผ่านมาจาก บาร์เซโลน่า และ เปดรี้ ที่คว้ารางวัลนี้เมื่อปี 2021 ยังคงมีชื่ออยู่ในลิสต์ปีนี้เช่นกัน  โดยรางวัลนี้ คิเลียน เอ็มปัปเป้ ได้รับเป็นครหนังสือพิมพ์สยามกีฬา เตรียมวางแผงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 เป็นวันสุดท้าย สิ้นสุดตำนานหนังสือพิมพ์แห่งวงการกีฬาที่อยู่คู่กับแฟนกีฬาคนไทยมาอย่างยาวนานรวม 38 ปี เช่นเดียวกับ สปอร์ตพูล หนังสือพิมพ์วิเคราะห์บอล ที่เริ่มออกวางแผงครั้งแรกเมื่อ 27 ปีที่แล้ว 

สุดคึกคัก นักวิ่งกว่า 3,000 คน ร่วมวิ่งไทย เฮลธ์ เดย์ รัน 2023

มาโน โพลกิ้ง ชื่นชมนักเตะทีมชาติไทย ที่ช่วยทำผลงานจนผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ คิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ได้สำเร็จ หลังชนะเลบานอน 2-1 โดยจะเข้าไปชิงกับ อิรัก ที่ชนะ อินเดีย ในการดวลจุดโทษ โดยเฮดโค้ชลูกครึ่งบราซิล-เยอรมัน ชี้ว่างานยังไม่จบสมาคมกีฬาจักรยานฯ ร่วมกับ จังหวัดชัยนาท จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 71 พรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2566 โดยมี นายขจร ศรีชวโนทัย อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ผู้แทนของ นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธี พร้อมทั้งนำหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น คณะพสกนิกรชาวจังหวัดชัยนาท และนักปั่นที่ร่วมแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย)

หลังจากได้รับบาดเจ็บ ในเกมที่ "เดอะ แรบบิท"  บีจี ปทุม ยูไนเต็ดบุกไปชนะ อุทัยธานี ทีมน้องใหม่ ได้ 2-0  เมื่อสุดสุปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีชื่อทำประตู ก่อนจะได้รับบาดเจ็บหลังถูก วัฒนา พลายนุ่ม เข้าสไลด์หนักบริเวณข้อเท้าขวาและถูกเปลี่ยนตัวออก ล่าสุดแนวรุกวัย 29 ปี ต้องถอนตัวจากทีมชาติไทยชุดทำศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่  49  ที่จังหวัดเชียงใหม่ เนื่องจาก  ผลตรวจ MRI ของ ชนาธิป  ที่ โรงพยาบาลกรุงเทพ ออกมาแล้ว ปรากฏว่า ต้องพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์หลังการย้ายออกไปของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมคนเดิม ที่ไปค้าแข้งกับ อัล เอตติฟัค ในซาอุดีอาระเบีย รวมถึง เจมส์ มิลเนอร์ ที่เป็นรองกัปตันทีม ได้โบกมือลาถิ่น แอนฟิลด์ ไปอยู่กับ ไบรท์ตัน เช่นกัน ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องมองหากัปตันทีมคนใหม่ ก่อนที่จะเลือก  เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ขึ้นมาเป็นกัปตันทีมคนใหม่ โดยมี  เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เป็นรองกัปตัน

wow slot มาใหม่ กระเป าผน ง slot board

slot ค าย bng

หลุยส์ ซัวเรซ เปิดเผยว่า ตัวเขาและลิโอเนล เมสซี ยอดดาวยิงอาร์เจนตินา ฝันที่จะแขวนสตั๊ดด้วยกัน หลังจากที่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ไม่สำเร็จ สมาคมฟุตบอลเยอรมนียืนยันอย่างเป็นทางการว่าได้ปลด ฮันซี่ ฟลิค  ผู้จัดการทีม พร้อทีมงาน ออกจากตำแหน่งแล้ว หลังผลงานย่ำแย่ โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่อุ่นเครื่องแพ้ ญี่ปุ่น 1-4