เลิกจริง! “กระต่าย พรรณนิภา” ประกาศแยกทางสามี “ครูไพบูลย์” เหลือสถานะพ่อแม่ของลูก

“แดน-แพทตี้” ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนแรกแล้ว

image
“นนกุล” ยอมรับความเห็นต่าง หวังวงการบันเทิงก้าวหน้า

ก่อนหน้านี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังด้านตลาดซื้อขายนักเตะ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ยอมปล่อยตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ร่วมทีม อัล อิตติฟาค ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด คุมทีม ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ บวกเงื่อนไขเพิ่มเติม โดย เฮนเดอร์สัน จะได้สัญญา 3 ปี พร้อมกับค่าเหนื่อยมหาศาล 700,000 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ถูก ปารีส แซงต์ แชร์แมง ให้ไปฝึกซ้อมกับทีมชุดบี เนื่องจากปัญหาเรื่องสัญญาที่ยังไม่จบสิ้น โดย เอ็มบัปเป้ จะร่วมฝึกซ้อมกับทีมบีของ เปแอสเช ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เพื่อเตรียมทีมก่อนลีกเอิง จะเปิดฉากขึ้นในเวลาอันใกล้ การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย เป็นการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ วอลเลย์บอลหญิงไทย พบ ญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักกีฬาแข่งรถชาวไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่อยู่ระหว่างช่วงพักเบรกฤดูกาล โดย นักบิดชาวไทย ได้เดินทางกลับมาพักที่ประเทศไทย และมีโปรแกรมฝึกซ้อมหนักร่วมกับ "ไทยฮอนด้า" เพื่อพัฒนาและปรับจุดที่ต้องแก้ไข ดอน การ์เบอร์ ผู้บริหารระดับสูงของเมเจอร์ลีก ได้แนะนำว่า ลิโอเนล เมสซี่ สามารถเล่นบนสนามหญ้าเทียมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา และ เดินตามรอยอดีตซุปเปอร์สตาร์ที่เคยมาค้าแข้งได้ 

"เพียว" อัจฉราพร คงยศ หัวเสาทีมชาติไทย ได้เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนเดินทางทำศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ว่าตั้งแตที่เรารูว่ามีการคัดโอลิมปิกตั้งแต่ปีที่แล้ว อาจารย์ด่วน พูดกับเราตลอดว่าเราต้องใส่อย่างเดียว มีเท่าไหร่เราต้องใส่ๆอย่างเดียว เราจะมารอลุ้นรอบหน้าเก็บคะแนนไม่ได้แล้วในเมื่อตอนนี้เรามีโอกาส ที่จะเจอคือพุ่งชนอย่างเดียว สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลญี่ปุ่น หรือ JVA ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติญี่ปุ่น ชุดลุยศึกอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน มาร์เซโล อดีตแบ็คซ้ายของเรอัล มาดริด ปัจจุบันเล่นให้กับทีมฟลูมิเนนเซ่ ทีมจากลีกบราซิล ทวีตข้อความขอโทษหลังจากที่เขาเข้าปะทะทำให้ขาของคู่แข่งหัก ศึกฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาโดเรส รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส เสมอ ฟลูมิเนนเซ่ 1-1 ที่กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 12 รายการ อิตาเลียน กรังปรีซ์ 2023 ที่มิชาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอลเซลลี ประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ออกสตาร์ทจากกริด 11 ก่อนจะไล่แซงคู่แข่ง จนจบการแข่งขันในอันดับ 6  ซึ่งเป็นอันดับดีที่สุดของนักบิดไทยในสนามนี้ด้วย เก็บ 10 คะแนน ส่งผลให้ขยับจากอันดับ 9 ขึ้นสู่อันดับ 8 บนตารางคะแนนเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ทีมเคยมีข่าวจ่อปิดดีลแนวรับทีมชาติโครเอเชีย ไปแล้ว แต่สุดท้ายมีอันต้องล่มไป ซึ่งล่าสุดหลายๆ สื่อในอังกฤษ ยืนยันว่าทีม "เรือใบสีฟ้า" ทีม 3 แชมป์พรีเมียร์ลีก ยอมที่จะจ่ายเงินสูงถึง 90 ล้านยูโร 77.6 ล้านปอนด์) เป็นค่าตัวของดาวเตะวัย 21 ปี ซึ่งจากเงินจำนวนดังกล่าวที่ไม่มีส่วนเสริมจะไม่ทำให้ กวาร์ดิโอล ทำลายสถิติกองหลังแพงที่สุดที่  แม็กไกวร์ ทำไว้หลังย้ายจาก เลสเตอร์ ไป แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ เมื่อปี  2019แม้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังด้านตลาดซื้อขายชาวอิตาเลียน จะออกมาโพสต์  HERE WE GO ในเรื่องของ แฮร์รี่ เคน กับการย้ายจาก  สเปอร์ส ไป บาเยิร์น มิวนิค ว่าตกลงเรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี  โดยค่าตัวอยูที่ 87 ล้านปอนด์ พ่วงโบนัส 17 ล้านปอนด์ ซึ่งมากกว่า 100 ล้านปอนด์ ตามที่ทีมจากลอนดอนเหนือต้องการ และจะสวมหมายเลข 9 กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อในอิตาลี ออกมาเผยว่า ล่าสุด ฟิออเรนติน่า ต้องออกมาเคลียร์เรื่องอนาคตของ อัมราบัต ให้ทันก่อนหมดปิดตลาดนักเตะ เพื่อที่จะได้วางแผนการทำทีมสู้ศึกในฤดูกาล ด้วยการกำหนดเส้นตายเอาไว้ว่า ถ้าหากสโมสรไหนต้องการได้ตัว อับราบัต จะต้องยื่นข้อเสนอให้ ฟิออเรนติน่า พิจารณาภายใน 72 ชั่วโมงหลังจากนี้ โดยคาดว่า ค่าตัวของ อัมราบัต จะอยู่ราว 30-40 ล้านปอนด์เท่านั้น 

“นก บริพันธ์ – เบญจทราย” สุดอาลัย “พนม นพพร” ผู้ให้โอกาส เผยอาการป่วยก่อนจากไปอย่างสงบ

slot ท โตเก ยว
คลอดแล้ว! ลูกคนแรกของ “แดเนียล แรดคลิฟฟ์” กับแฟนสาว

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) ทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย เตรียมเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน จากกรณีที่ กาบรีเอล่า คาวาลลิน ดีเจและอินฟลูเอนเซอร์ ที่เป็นอดีตแฟนสาว ของ อันโตนี่ ออกมาเปิดเผยว่าถูกแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำร้ายนั้น จนทำให้มิดฟิลด์จอมหมุนถูกตัดชื่อจากทีมชาติบราซิล ชุดทำศึกฟุตบอลโลก  2026 เพื่อให้นักเตะได้เคลียร์ตัวเอง 

say what you want slot machine แปล
“เคลลี่” เตรียมวิวาห์ “พลอยไพลิน” 2 ต.ค.นี้ เคลียร์ชัดไม่ได้ท้องก่อนแต่ง

แม้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ปัจจุบันค้างแข้งกับ อัล-นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีย จะประสบความสำเร็จ และสร้างสถิติมากมาย อีกทั้งยังถูกยกให้เป็นผู้เล่นเก่งตลอดกาล แต่หารู้ไม่ว่าเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัยเกือบเลิกเล่นฟุตบอลไปแล้วสมัยที่ยังเล่นอยู่ในอะคาเดมีของทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน  เนื่องจากถูกเพื่อนร่วมทีมรังแก จากการเปิดเผยในหนังสือ "Messi vs Ronaldo: One Rivalry, Two GOATs, and the Era That Remade the World’s Game."หลังจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม สร้างประวัติศาสตร์คว้าอันดับ 4 ของศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 มาครองเป็นครั้งแรก หลังเดินทางกลับมาถึงประเทศเวียดนามเรียบร้อยแล้ว โดยทีมใช้เวลาในการแข่งขันกว่า 10 วัน ลงเล่นเกือบ 7 นัดต่อเนื่อง ทำให้ทีมยังต้องการเวลาพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกาย 

goldclub slot เลน ผาน หนา เวบ
เปิดใจ “แอนโทเนีย” ร้องไห้วินาทีได้มง MUT 2023 พร้อมไปลุย “มิสยูนิเวิร์ส” ที่เอลซัลวาดอร์

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566เดลี่ เมล์ ออกมาเปิดเผยว่า "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส กำลังทำทุกทางเพื่อรั้งดาวซัลโวประจำทีมเอาไว้ ด้วยการแนบข้อเสนอเพิ่มเติมให้ เคน พิจารณา โดยพร้อมมอบค่าเหนื่อยระดับ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และเงื่อนไขมอบงานในสโมสรให้นักเตะหลังเลิกเล่นฟุตบอล โดยในรายงานไม่ได้ระบุชัดเจนว่างานดังกล่าวจะออกมาในรูปแบบใด แต่ก็คาดกันว่ามีความเป็นไปได้ทั้งการทำหน้าที่โค้ชหรือทูตสโมสร 

“มะเดี่ยว ชูเกียรติ” จบดราม่า! แต่ไม่ขอร่วมงาน นักร้องสาวเรียกค่าตัว 1 ล้าน ค่ายแจงสื่อสารผิดพลาด

หลังศึกวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 แข่งขันเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รอบชิงชนะเลิศ ญี่ปุ่น เอาชนะ อิหร่าน เจ้าภาพ ดีกรีแชมป์ 2 สมัย ไป 3-0 เซต 25-20, 25-18 และ 25-18 คว้าแชมป์มาครองได้เป็นสมัยที่ 10 ขณะที่ วอลเลย์บอลทีมชาติไทย แพ้ อินโดนีเซีย 0-3 เซต จบอันดับ 10 ของการแข่งขัน สรุปผลงานแชมป์ ญี่ปุ่น, รองแชมป์ อิหร่าน และ อันดับ 3 กาตาร์ ฟุตบอลไทยลีก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์ที่ 3 มีเตะด้วยกันทั้งหมด  8 คู่  ระหว่างวันที่ 25-28 สิงหาคม 2566  โดย พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเกม สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ขณะที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี ที่ไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ จะมีคิวเตะในวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม เกมฟุตบอลอุ่นเครื่อง สกอตแลนด์ เปิด แฮมป์เด้น พาร์ค พบ อังกฤษ

“แพท ณปภา” ประกาศสถานะล่าสุด ‘โสด’ ลั่นดราม่าไม่ได้เกิดจากตัวเอง

“เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี ประธานสหพันธ์จักรยานแห่งอาเซียน (เอซีเอฟ) และนายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่าจากการที่สหพันธ์จักรยานนานาชาติ (ยูซีไอ) ได้ประกาศคะแนนสะสมคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2566 ประเภทถนน รุ่นประชาชนชาย ทีมชาติไทยอยู่ในอันดับ 43 โลก มีคะแนนสะสม 849 คะแนน 

ภาพคู่เป็นเหตุ! “รุ้ง-อิสร์” เคลียร์ถูกเมาท์สร้างกระแสคบ ฝ่ายชายรับรู้สึกดี

การแข่งขันเทควันโดรายการ "ชุนชอน โคเรีย โอเพน อินเตอร์เนชันแนล เทควันโด แชมเปียนชิพส์ 2023" ที่เมืองชุนชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 13-15 ส.ค.66 รายการนี้มีนักกีฬาเทควันโดเข้าร่วมอย่างคับคั่ง ในส่วนของประเทศไทยนั้น มีทั้งนักกีฬาทีมชาติไทย รวมทั้งนักกีฬาที่เข้าแข่งขันในนามสโมสรต่างๆ วันแรก จอมเตะไทย ประเดิมสนามรวม 9 คน ปรากฏว่า นักเทควันโดทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยกันกวาดมาได้ถึง 6 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง

นักร้องมาแล้ว! “ก้อง ห้วยไร่” เคลื่อนไหว หลังตกเป็นประเด็นร้อน แฟนเพลงคอมเมนต์เพียบ

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2023-2024 วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2566 เชลซี-ลิเวอร์พูล สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ (ลอนดอน/อังกฤษ) เวลาคิกออฟ : 22.30 น. ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์  ผู้ตัดสิน VAR : ดาร์เรน อิงแลนด์ 

โพสต์แรก! ความในใจ “แอนโทเนีย” หลังคว้ารองหนึ่ง Miss Universe 2023

ทีมวิวเวอร์  (TeamViewer)  บริษัทซอฟแวร์จากเยอรมนี สปอนเซอร์คาดหน้าอกปัจจุบัน ที่ได้ออกมาประกาศเมื่อปีที่แล้วว่าไม่มีแผนต่อสัญญาใหม่ ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องมองหาผู้สนับสนุนเจ้าใหม่เข้ามา

ม้วนเดียวจบ! “พลอย เฌอมาลย์” เปิดใจรัก “โต้ง ทูพี” พร้อมเคลียร์ดราม่า “คลอดีน”

“เจนี่” ไม่ตอบโต้ ถูกมองคลั่งผอม ดีใจ “วุ้นเส้น” จ่อสละโสด อยากเห็นเพื่อนมีลูก

สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี นำเสนอเรื่องราวของ "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ได้ให้สัมภาษณ์กับ Volleyballworld ถึงความท้าทายของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย กับความฝันไปเล่นโอลิมปิก ให้ได้ ทัพนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย โค่นทีมชาติจีน อย่างสุดมันส์ 3-2 เซต คว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 3 เมื่อวานนี้ ซึ่งการคว้าแชมป์ในครั้งนี้ จะทำให้ได้รับเงินรางวัลจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ คนละ 6 แสนบาท รวมทั้งหมด 14 คน เป็นเงินทั้งหมด 8.4 ล้านบาท ขณะที่สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จะได้เงินรางวัล 30 เปอร์เซ็นต์ และ เจ้าหน้าที่ทีมโค้ชจะได้รับอีก 20 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นเงินรางวัลคนละส่วนกับนักกีฬา นอกจากนี้ ยังมีเงินอัดฉีดจากผู้สนับสนุนอีก 2 ล้านบาทด้วย“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ประกาศแต่งตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ นั่งแท่นประธานเทคนิคเฉพาะฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการ โดยทำงานร่วมกับ มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ตั้งแต่การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 เป็นต้นไปทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ชุดลุยศึกวอลเลย์บอลซี วี.ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่ประเเทศฟิลิปปินส์ ลงฝึกซ้อมที่สนามซ้อมเพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันสนามนี้  หลังจากสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "โปรพราว"  ชเนตตี วรรณแสน  ระเบิดฟอร์มทำ 9 อันเดอร์ ในวันสุดท้ายของศึกกอล์ฟพอร์ทแลนด์ คลาสสิก ทำให้พลิกสถานการณ์กลับมาคว้าแชมป์ไปแบบเหลือเชื่อด้วยสกอร์รวม 26 อันเดอร์ และนับเป็นแชมป์แอลพีจีเอทัวร์รายการแรกในชีวิตของ โปรพราว  นอกจากนี้ยังทำลายสถิติสกอร์ต่ำสุดของรายการที่ บรู๊ค เอ็ม. เฮนเดอร์สัน กับ แฮนนาห์ กรีน เคยทำไว้ที่ 21 อันเดอร์ ได้สำเร็จอีกด้วย 

การจับสลากฟุตบอลรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ที่ราชรัฐโมนาโก รอบนี้มีทั้งหมด 32 ทีม การจับสลากแบ่งเป็น 8 กลุ่มๆ ละ 4 ทีม โดยรอบนี้ทีมจากประเทศเดียวกันยังไม่พบกัน โดยมี สเตฟาน เอ็มเบีย และ จอห์น โอเชีย อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมจับสลากในครั้งนี้  โดยทีมจากพรีเมียร์ลีก มี ลิเวอร์พูล เวสต์แฮม และ ไบรท์ตัน ที่เข้ามาเล่นในรายการนี้ จากกรณีเป็นที่ทราบกันดีว่าฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 ที่เปิดฉากไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ประสบกับปัญหาไม่สามารถขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดได้  จนทำให้ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกอย่าง "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ "สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ต้องช่วยกันลงขันทีมละ 10 ล้านบาท นำเงินเพื่อมาหาช่องทางถ่ายทอดสด และขายลิขสิทธิ์ เพื่อนำรายการมาสนับสนุนสโมสรนั้นสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จ่ายเงินรวม 160.90 ล้านปอนด์ ไปยัง 440 สโมสรทั่วโลก ใน 51 ประเทศ ให้กับนักฟุตบอล 837 คน  โดยสโมสรจะได้รับเงินวันละ 8,429 ปอนด์ต่อนักเตะ 1 คน ที่ปล่อยตัวไปเล่นที่กาตาร์ ระหว่างวันที่ 20 พ.ย.-18 ธ.ค. 2565 ที่อาร์เจนตินาคว้าแชมป์โลก ซึ่งในฟุตบอลโลก 2022 มี 46 สโมสรในอังกฤษ ได้รับเงินจากการที่นักเตะของตัวเองไปเล่นเป็นเงินทั้งสิ้น 28.85 ล้านปอนด์ ส่วนในพรีเมียร์ลีกนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับเงินส่วนแบ่งมากสุด 3.54 ล้านปอนด์ โดยมีนักเตะถึง 16 คนที่ลงสนามในฟุตบอลโลก 2022 

image