น่ารักไม่ไหว! “หลินอี” สุขสันต์วันตรุษจีน เขียนภาษาไทยเอาใจแฟนๆ ขอให้ รวยๆ ปังๆ

“ลิซ่า” ปล่อยภาพขึ้นโชว์ Crazy Horse  ทั้งฮอตทั้งแซ่บ! “บลิ๊งค์” หวีดแรงทั้งไทม์ไลน์

ประวัติ “เพชร โอสถานุเคราะห์” นักร้องดัง เจ้าของเพลงฮิตสู่อธิการบดี ม.ดัง

การแข่งขันเทนนิส ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่สนามเทนนิส ภายในสนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 14 พ.ค.2566 ในประเภทหญิงคู่ เป็นรอบชิงเหรียญทอง “ลักส์” ลักษิกา คำขำ กับ “เอิร์ธ” เพียงธาร ผลิพืช เป็นคู่มือวาง 2 ของการแข่งขัน พบ  เจสซี่ พริสกิล่า รอมปีส์ กับ อัลดิล่า ซูตเจียดี้ คู่เต็ง 1  ของรายการจากอินโดนีเซีย ที่รอบที่แล้ว ชนะคู่สาวไทย  “แน็ต” พัณณิน โควาพิทักษ์เทศ กับ “รวงข้าว” ลัลนา ธาราฤดี มาได้ หวุดหวิด 2-1บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว รามิล เชย์ดาเยฟ กองหน้า ที่สามารถเล่นเกมรุกได้ทุกตำแหน่งจาก สโมสรคาราบัค ทีมจากพรีเมียร์ลีกอาเซอร์ไบจาน มาร่วมทัพ โดยดาวเตะอายุ 27 ปี ถือ 2 สัญชาติ อาเซอร์ไบจาน - รัสเซีย เริ่มต้นเล่นฟุตบอลอาชีพด้วยการเซ็นสัญญา 4 ปี กับ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังของปรเทศรัสเซีย ในปี 2013 ด้วยวัย 17 ปี ไฮไลท์ประจำวันติดตามเชียร์นักกีฬาเทควันโด ยกน้ำหนัก ลุ้นเหรียญทอง และ ฟุตบอลหญิงไทย พบ กัมพูชา รอบชิงเหรียญทองแดง   

“ออย ธนา” เล่าย้อนเส้นทางนักร้อง ไม่เคยคิดว่าจะมาอยู่จุดนี้ได้

“อีซึงกิ – อีดาอิน” เข้าประตูวิวาห์ ต้นสังกัดเผยภาพหวาน คนบันเทิงเกาหลียินดีเพียบ

ความเคลื่อนไหวของทีมมวยสากลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่าง วันที่ 5-17 พ.ค. ล่าสุดเมื่อวันที่14พ.ค.เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ มี นักมวยทีมชาติไทยเข้าแข่งขัน 5รุ่น"สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมอันดับ 12 ศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา หลังได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา เตรียมปล่อยนักเตะหลายคนในช่วงซัมเมอร์ เพื่อลดขนาดทีมในฤดูกาลหน้า โดยหวังจะขายนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในแผนให้กับทีมของซาอุดี โปร ลีก ประกอบไปด้วย ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง กองหน้าทีมชาติกาบอง, ฮาคิม ซิเยค ตัวรุกทีมชาติโมร็อกโก และ เอดูอาร์ เมนดี้ เป็นผู้รักษาประตูทีมชาติเซเนกัล ให้ได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เซบีย่า อดีตแชมป์ 6 สมัยจากสเปน เปิด รามอน ซานเชซ ปิซฆวน เจอกับ ยูเวนตุส โดยนัดแรกทั้งคู่เสมอกันมาที่บ้านของ ม้าลาย 1-1 

ชมเต็มๆ ชุด “กาญจนเบญพาด” งามอย่างไทยสู่สายตาโลก “กานต์ ชนนิกานต์” พาขึ้นเวที Miss Global 2023

“ส้ม มารี” เคลียร์ใจ “โบกี้ ไลอ้อน” ไม่มีอะไรติดค้าง ยังร่วมงานกันได้

เอล ลาร์เกโร สื่อวิทยุของแดนกระทิงดุ ออกมารายงานว่าศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน จะยังคงเป็น 1 จาก 5 ลีกหลักใหญ่ของยุโรปที่ไม่นำเทคโนโลยีโกลไลน์ มาใช้ในฤดูกาลหน้า โดยเวลานี้ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, บุนเดสลีกา เยอรมัน, เซเรีย อา อิตาลี และลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้นำเทคโนโลยี โกลไลน์ มาใช้กันทั้งหมดแล้ว รวมไปถึงลีกระดับเกรดรองลงไปก็ได้มีการใช้เทคโนโลยี โกลไลน์ ด้วยเช่นกัน ศึก APL 2023 ทัวร์นานาชาติที่ใหญ่ที่สุดของเกม ROV ใกล้จะลงสมรภูมิเพื่อหาทีมที่จะเป็นที่สุดของจักรวาลเกม Arena of Valor จากสโมสรใน  4 ประเทศชั้นนำที่เข้าร่วมการแข่งขัน ทั้ง ไต้หวัน, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และ ไทย ประเทศเจ้าภาพในครั้งนี้ พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยถึงกรณีที่ได้ปรากฏข่าวในสื่อสารมวลชนมีเนื้อหาสาระทำนองว่า พล.ต.อ.ดร.สมยศ  พุ่มพันธุ์ม่วง พร้อมลาออกจากการเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ตามคำสั่งของ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยนั้น

“แบคฮยอน-ซิ่วหมิน-เฉิน EXO” ฟ้องยุติสัญญา SM หลังเจอสัญญาไม่เป็นธรรม

สนามมดขึ้น! “เทย์เลอร์ สวิฟต์” โชว์หวานยินดี “ทราวิส เคลซี” ชนะ 2024 Super Bowl

โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันจันทร์ที่ 15 พ.ค. 66วันที่ 19 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อม 1 ภายใน ปทุมธานี สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สาม ที่จะพบกับ เยเมนเดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ เปิดเผยว่าจากการที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือทีม "ปิศาจแดง" มีงบประมาณจำกัดเพียง 120 ล้านปอนด์ เนื่องด้วยทีมยังไม่สามารถขายให้กับเจ้าของใหม่ได้ บวกกับกำลังต้องการเสริมทัพผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์, กองหน้า และผู้รักษาประตู เพื่อลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  ทำให้ทีมจำเป็นต้องเปิดกว้างพร้อมปล่อยนักเตะในจำนวน 2 หลักออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งในจำนวนนี้มี 7 ราย คือ

วธ. ยกย่อง “ลิซ่า” เตรียมมอบรางวัล ‘ผู้นำพลังศรัทธาเสริมคุณค่าวัฒนธรรมไทย’

ไทยแลนด์ไม่ตายไมค์! “แอนโทเนีย” เอาอยู่ ตอบคำถามสื่อนอกเรื่อง “สงคราม – มิสยูนิเวิร์ส”

หลังจากที่มีรายงานว่ากองกลางทีมชาติอังกฤษ ได้ตกลงย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเล่นกับ เรอัล มาดริด  แล้ว โดยเหลือเพียงรอให้ฤดูกาลนี้จบลง และทั้งสองสโมสรเจรจาเรื่องค่าตัวอย่างเป็นทางการลิโอเนล เมสซี่ ควงภรรยาสาวสวย แอนโตเนลา ร็อคคุซโซ พันผ่อนช่วงวันหยุดที่ทะเลแคริบเบียน ก่อนมุ่งหน้าไปยัง อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา  หลังดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ 2 ปี พร้อมออปชั่นขยายสัญญา 1 ปี จนถึงปี 2026 และรับรายได้ราว 50-60 ล้านดอลลาร์ต่อปีเป็นเงินเดือน ปราการหลังมากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติสเปน ยืนยันออกมาแล้วว่าตัวเองนั้นจะอำลาทีมหลังจบเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล คือในเกมวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน  ที่ เปแอสเช จะเปิดบ้านพบกับ แกลร์กมงต์ ฟุต 

“คิวเท” ยันแค่เพื่อน โบ้ยถาม “เบสท์ คำสิงห์” ลุ้นขึ้นไหม หลังเอฟซีจิ้นหนัก แจงเหตุซื้อทีวีให้

เนย์มาร์ ชัดเจน อัล ฮิลาล ทีมดีที่สุดในเอเชีย

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบแรก รวม 3 สัปดาห์ สรุปผลงานทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แข่ง 12 นัด ชนะ 2 แพ้ 10 มี 8 คะแนน จบอันดับ 14 ของตาราง ไม่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายหรือรอบ Finals ที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566  ส่วนอันดับโลกรั้งอันดับที่ 15  จากปรากฎการณ์หรือกระแสที่ส่งผลกระทบต่อการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยในหลากหลายมิติมาอย่างต่อเนื่องนั้น เพื่อเป็นการสร้างการมีส่วนร่วมและสะท้อนมุมองของแฟนกีฬาชาวไทย KBU SPORT POLLโดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตจึงสำรวจคิดเห็นเรื่อง “ปรากฎการณ์ฟุตบอลไทย ปัญหา ทางออก”"พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ระหว่างวันที่ 23 – 26 มิถุนายน ที่เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีน