มิคเกลสัน ยันฟิตเต็มร้อย กระหายช่วยทีมชาติไทยบุกเยือนญี่ปุ่น

ปาฏิหาริย์มีจริง! “เอ ศุภชัย” อัปเดตอาการ “เอส กันตพงศ์” หลังเข้าเยี่ยม การรักษาดีขึ้น

“คิมซอนโฮ” แสนอบอุ่น คว้าใจแฟนคลับไทย ตกหลุมรักซ้ำๆ

การแข่งขันวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ที่เข้ารอบเป็นอันดับ 2 กลุ่ม อี ลงเล่นนัดที่ 3 รอบ 12 ทีมสุดท้าย พบกับ อิหร่าน ที่ 1กลุ่ม บี และเต็ง 1 รายการนี้ โดยนักวอลเลย์สาววัย 25 ปี ก่อนหน้านี้เล่นอยู่กับ ไดมอนด์ ฟู้ด-ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับ ตั้งแต่ฤดูกาล 2019-20 และมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์เมื่อฤดูกาล 2021-2022 พร้อมตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยม MVP และผู้เล่นตำแหน่งหัวเสายอดเยี่ยม ความเคลื่อนไหวของทีมเซปักตะกร้อทีมชาติไทย เตรียมไล่ล่าเหรียญทองมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือ “หางโจว 2022” ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่จะเปิดฉากชิงชัยในช่วงระหว่างวันที่ 23 กันยายน-8 ตุลาคม 2566 โดยกีฬาตะกร้อบรรจุชิงชัยในเอเชียนเกมส์เป็นสมัยที่ 9 ระยะเวลายาวนานกว่า 33 ปี นับตั้งแต่เริ่มมีการบรรจุแข่งตะกร้อในเอเชียนเกมส์หนแรกปี 1990 ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน หลังจากนั้นกีฬาลูกหวายชนิดนี้ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” โพสต์ถึง “เพชร ภิพัชรา” ในฐานะภรรยา หลังเริ่มต้นชีวิตคู่

แมนยู จ่อเปิดตัว เรกีล่อน หลัง สเปอร์ส โอเคเงื่อนไข Break Clause

การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2026 ครั้งที่ 20 จะจัดขึ้นที่จังหวัดไอจิและเมืองนาโกย่า ระหว่างวันที่ 19 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม 2569 ภายใต้สโลแกน “Imagine One Asia” สื่อความหมายจะเป็นโอกาสสำหรับทุกคนในเอเชียที่จะจินตนาการถึง "เอเชียเดียว" ของตนเองผ่านพลังแห่งกีฬา เพื่อที่ความสัมพันธ์ระหว่างคนเอเชียจะกระชับขึ้นและพวกเขาสามารถก้าวไปสู่อนาคตที่สดใสได้โฟร์โฟร์ทู (FourFourTwo ) นิตยสารฟุตบอลชื่อดังอังกฤษ ทำการจัดอันดับ 100 กุนซือที่เก่งที่สุดตลอดกาลในวงการฟุตบอล โดยดูจากการนำทีมประสบความสำเร็จ การสร้างนักเตะ และการได้รับการยอมรับจากแฟนฟุตบอล ก่อนจะยกให้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือชาวสกอตแลนด์ ที่นำ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กวาดแชมป์มาครองได้ถึง 38 แชมป์ ตลอดการคุมทีม 27 ปี ที่สำคัญยังสร้างนักเตะชื่อดังมาประดับโลกลูกหนังอีกมากมายทั้ง เดวิด เบคแฮม, พอล สโคลส์, เอริก คันโตน่า, รุด ฟาน นิสเตอรอย และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นักเตะทีมชาติอังกฤษชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1966 และตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งฉลองวันเกิดไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้เสียชีวิตในวัย 86 ปี โดย เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ติดทีมชาติอังกฤษไป 106 นัด ทำไป 49 ประตู ซึ่งถือเป็นสถิติของอังกฤษในเวลานั้น

“ลิซ่า-ไบร์ท-วิน” นำทีมคนไทยสุดปัง ติดลิสต์ “100 Global Fashion Icons of 2023”

เลเวอร์คูเซ่น ชนะ ไมนซ์ นำห่าง 11 แต้ม ทำสถิติบุนเดสฯ ไร้พ่าย 33 นัด

พรีวิว รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 5 เสาร์ที่ 23 กันยายน 2566 (14) เมืองทอง ยูไนเต็ด - นครปฐม ยูไนเต็ด (6) สนาม:  ธันเดอร์โดม  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี  ช่อง 36 เกมเอซีแอล รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มไอ นัดที่ 4 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ชนะรวดใน  3 เกมแรก เปิดโทโดโรกิ สเตเดียม พบ “เดอะ แรบบิท”บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ยังไม่มีแม้แต่แต้มเดียว ฟุตบอลทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี แมตช์เดย์ ที่ 1 และ 2 พบกับ ทีมชาติจีน กับ ทีมชาติสิงคโปร์

“แพรวา ณิชาภัทร” อวดความหวาน “เต้ ชยพัทธ์” เปิดตัวชัดเจนกลางไอจี

From the River to the Sea ประโยคเดียว ทำ เอล กาซี่ ตกงาน

ผลการจับสลากฟุตบอบ คาราบาว คัพ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รองแชมป์ปีที่ผ่านมา ซึ่งรอบ 16 ทีมบุกไปสอยแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น ในรอบนี้ ยังคงเป็นทีมเยือนโดยจะบุกไปดวลกับ เชลซี  ขณะที่ ลิเวอร์พูล ที่รอบก่อนหน้า ชนะ บอร์นมัธ รอบนี้จะกลับมาเล่นในแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ด้าน เอฟเวอร์ตัน จะเล่นที่กูดิสันปาร์ค ดวลกับ ฟูแล่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 แอสตัน วิลล่า อันดับ 5 ของตาราง เปิดสนามวิลล่า ปาร์ค ดวลกับ เวสต์แฮม อันดับ 7ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  ออกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด 

ข่าวดังข้ามปี 2566 : ประเด็นร้อน สะเทือนวงการบันเทิง ปี 2566 “รัก-เลิก-ปัง”

มาแน่! “เชย์นิส ปาลาซิโอส” นางงามจักรวาล ปักหมุดเล่นสงกรานต์ที่ไทย

เอฟเวอร์ตัน ทีมดังจากเมอร์ซีย์ไซด์ กำลังถูกสอบสวนกรณีทำผิดกฎทางการเงิน หรือ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ หลังจากที่สโมสรมีผลประกอบการขาดทุน 372 ล้านปอนด์ใน 3 ปีหลังสุด ถือเป็นการทำผิดกฎของพรีเมียร์ลีก ที่ระบุไว้ว่าแต่ละสโมสรจะต้องมีตัวเลขขาดทุน 105 ล้านปอนด์ โดย ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ได้ปฏิเสธว่าพวกเขาไม่ได้อะไรผิด แต่เป็นสิ่งที่เกิดจากผลกระทบในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19แม้ว่าช่วงหลังจะผลงานดีขึ้น แต่เกมล่าสุดที่บุกไปเสมอ ลูตัน ทาวน์ 1-1 กลับตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง จากจังหวะพลาดจ่อ ๆ หน้าปากประตู  โดย บีบีซี สปอร์ต เปิดเผย 2 สถิติไม่น่าจดจำ ของ นูนเญซ เกมนี้ที่กลายเป็นผู้เล่นที่มีโอกาสยิงมากที่สุดใน 1 นัดของศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังได้โอกาสซัดไป 9 ครั้งในเกมนี้แต่ยิงประตูไม่ได้ และยังเป็นนักเตะลิเวอร์พูลคนแรกในรอบ 5 ปี ที่มีโอกาสยิงมากที่สุดในเกมพรีเมียร์ลีก 1 นัด แต่ไม่มีสกอร์ ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 "บิ๊กก้อง"ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. เป็นประธานเปิดศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย (Team Thailand Administration Center หรือ Thai House) ณ ชั้น 4 โรงแรมซัมเมอร์เซ็ต ไอโอซี หางโจว เมืองหางโจว ประเทศจีน 

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” เผยภาพอุ้มลูกสาวเยี่ยมคุณพ่อ บอกจะอยู่เคียงข้างเสมอ

คล็อปป์ ยกย่องชัยชนะหงส์แดงเพิ่มแรงกดดันแมนฯยู-นิวแย่งโควตาแชมเปี้ยนลีก

การแข่งขันวีลแชร์บาสเกตบอล กีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่เอชโอซี ยิมเนเซียม เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ทีมยัดห่วงสาวทีมชาติไทย นัดแรกพ่ายเจ้าถิ่นจีน มา 23-72  ลงเล่นนัดสองพบกับ อิหร่าน คู่ปรับในรอบชิงเหรียญทองแดง เอเชียนพาราเกมส์ หนที่แล้ว ไทยเบียดเอาชนะมาแต้มเดียวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 14 ของโลก นัดแรก แพ้ให้กับ เยอรมนี 0-3 เซต หลังจากการที่ ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อฟุตบอลชื่อดัง ได้รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมองถึงความเป็นไปได้ที่จะไม่ต่อสัญญากับ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ วัย 32 ปี ที่มีสัญญาอยู่ถึงปี 2025 เนื่องจากมาจากสาเหตุช่วงที่ผ่านมาเผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง รวมไปถึงอายุที่เพิ่มขึ้น บวกกับสภาพร่างกายก็ไม่เหมือนเดิม  และค่าเหนื่อยที่สูง โดยในฤดูกาลนี้เพิ่งลงเล่นไปเพียงเกมเดียวในนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก พบ  เบิร์นลี่ย์